WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8647 BBraun Sayan

บี. บราวน์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปีแห่งการปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนในประเทศไทย

          บี. บราวน์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 35 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดย บี. บราวน์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในสำนักงานสาขาของกลุ่มธุรกิจ บี. บราวน์ บริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2532 บี. บราวน์ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญเพื่อยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วยในประเทศ

          นายสายัณห์ รอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทก้าวสู่ปีที่ 35 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดย บี. บราวน์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในสำนักงานที่สำคัญของกลุ่มธุรกิจ บี. บราวน์ ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ จะเห็นได้จากการลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงการแบ่งปันความเชี่ยวชาญ เพื่อยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วยในประเทศ ผ่านการให้บริการในรูปแบบต่างๆ ดังนี้ 

 

8647 BBraun EDRA

 

          การนำเสนอเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย: มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพในหลากหลายรูปแบบ และผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ระบบควบคุมอัตโนมัติ (next step automation) เทคโนโลยีการผลิตแบบเพิ่มเนื้อ หรือการพิมพ์แบบสามมิติ (additive manufacturing) การใช้วัสดุขั้นสูง (advanced materials) และการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (aritifial intelligence หรือ AI)

          ส่งเสริมองค์ความรู้แก่บุคลากรทางการแพทย์: พัฒนาทักษะด้านสาธารณสุข เพื่อมุ่งหวังให้เกิดนวัตกรรมด้านการศึกษาที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิต และก่อให้เกิดการเรียนรู้ผ่านเครือข่ายทั่วโลก ผ่านทาง เอสคูแลป อะคาเดมี่ ประเทศไทย โดยร่วมกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศ ปัจจุบันมีศูนย์การเรียนรู้ 5 แห่ง เพื่อแบ่งปันความรู้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ 

 

8647 BBraun Technical Service Center

 

          ศูนย์ซ่อมบำรุงเครื่องมือแพทย์: ก่อตั้งศูนย์ให้บริการด้านการซ่อมบำรุงเครื่องมือแพทย์ เพื่อช่วยส่งเสริมศักยภาพระบบสุขภาพของประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริการครอบคลุมกลุ่มธุรกิจทั้งสามของ บี. บราวน์ ทั้งด้านการรักษาพยาบาลผู้ป่วยในโรงพยาบาล (Hospital Care) ด้านการรักษาด้วยการผ่าตัด (Aesculap หรือเอสคูเลป) และด้านการรักษาโรคไตโดยเฉพาะ (Avitum หรืออวิตุม) โดยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์ทำงานสายโรงพยาบาลหรือเครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะ

          ศูนย์ไตเทียม บี. บราวน์: ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมตามมาตรฐานสากลที่ได้รับอนุมัติจากสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย เพื่อแบ่งปันความเชี่ยวชาญในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม โดย บี. บราวน์ ประเทศไทย ก่อตั้งศูนย์ไตเทียม บี. บราวน์ แห่งแรกในปี 2558 เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง และเป็นต้นแบบในการดูแลบำบัดทดแทนไตที่ได้มาตรฐาน โดยปัจจุบันมีศูนย์ไตเทียม 3 แห่ง และเตรียมการขยายศูนย์ไตเทียมเพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังที่เพิ่มขึ้นให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

 

8647 BBraun donation

 

          บี. บราวน์ เพื่อสังคม: ให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการขับเคลื่อนกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาชุมชน ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของโลก โดย บี. บราวน์ ให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมควบคู่กัน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนและส่งต่อประโยชน์สู่คนรุ่นต่อไป 

 

8647 BBraun ALB2023

 

          ส่งเสริมความหลากหลายในองค์กร: ให้ความสำคัญและชื่นชมความหลากหลาย ทั้งด้านมุมมอง ความคิด ประสบการณ์ และพื้นฐานของแต่ละบุคคล โดยให้อิสระกับพนักงานได้ใช้ศักยภาพของตัวเองในการทำงานอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่าจุดแข็งมาจากมุมมองที่หลากหลาย ทั้งยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความหลากหลายในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น เพศ ศาสนา เชื้อชาติ ฯลฯ ซึ่งการรันตีด้วยรางวัลองค์กรดีเด่นที่น่าร่วมงานที่สุดในเอเชีย 4 ปีติดต่อกัน และรางวัลองค์กรที่สนับสนุนความหลากหลาย ความเสมอภาค และการยอมรับความแตกต่างประจำปี 2566 จาก HR Asia 

          “พนักงานของเราคือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จตลอด 35 ปี ดังนั้น เราจึงเอาพนักงานเป็นศูนย์กลางของทุกก้าวของเรา เพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทุกคนมีความใฝ่ฝันที่จะประสบความสำเร็จ เปิดโอกาสการเรียนรู้ รับฟังกันและกัน และเคารพในความหลากหลายเสมอ”

 

8647 BBraun 35yeasrs

 

          เพื่อเป็นการฉลองก้าวสำคัญครั้งนี้ พนักงาน บี. บราวน์ ประเทศไทย ได้รวมตัวกันในกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านวัฒนธรรมและสมรรถนะหลักในการให้คุณค่าในความหลากหลาย (Value Diversity) แสดงความไว้วางใจ (Show Trust) และการมีจิตสำนึกความรับผิดชอบ (Be Accountable) นอกจากนี้ ยังจัดพิธีทำบุญ ณ สำนักงาน เพื่อความเป็นสิริมงคลมาแก่ทั้งบริษัทและพนักงาน 

          ทั้งนี้ กิจกรรมเหล่านี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการสร้างวัฒนธรรมที่เป็นเอกภาพ ซึ่งส่งเสริมความหลากหลาย ให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัยและมีคุณค่าในการทำงาน เพื่อให้เราสามารถสานต่อวิสัยทัศน์ในการ “ปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนทั่วโลก” ต่อไป

 

 

8647

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!