WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaAIS28

AIS–AWC,กทม. และหอการค้าไทย ผสานพลังเพิ่มศักยภาพ จุดฉีดวัคซีนแลนด์มาร์คริมฝั่งเจ้าพระยา 'เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์'ตอกย้ำภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันประเทศต่อเนื่อง

      การฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยนับว่าเป็นภารกิจเร่งด่วนที่จะทำให้เราสามารถหยุดยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เร็วที่สุด ทำให้จุดบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้ ล่าสุด แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ได้เสนอพื้นที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นหนึ่งในจุดบริการฉีดวัคซีนขนาดใหญ่สำหรับประชาชน

     โดยมี AIS ในฐานะพันธมิตร ร่วมเดินหน้าสู้ภัย COVID-19 เชื่อมต่อการทำงานภายในพื้นที่ เอเชียทีคฯ ด้วยการนำสัญญาณเครือข่าย พร้อมทั้ง Digital Service ด้วยระบบ ‘จองสบาย’ อำนวยความสะดวกให้กับคนไทย รวมถึงเสริมประสิทธิภาพการทำงานกับบุคลากรทางการแพทย์ในการฉีดวัคซีนลดความเสี่ยงจากการแออัด พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับประเทศ

        นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะให้การสนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน โดยร่วมรวมพลังเพื่อร่วมกันฝ่าวิกฤตโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ประเทศไทยกลับคืนสู่สภาวะปกติอีกครั้ง เราตั้งใจเปิดพื้นที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กของประเทศไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล

      โดยความร่วมมือของกรุงเทพมหานคร สภาหอการค้าไทย และโรงพยาบาลบางปะกอก 1 เปิดให้บริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ณ บริเวณโกดัง 4 ที่สามารถรองรับการฉีดวัคซีนได้สูงสุด 2,000 คนต่อวัน โดยได้ร่วมกับ AIS ที่จะทำให้พื้นที่ของ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มีความสะดวกสบายในระบบการสื่อสาร ระหว่างการให้บริการฉีดวัคซีนกับคนไทยได้อย่างเต็มที่”

       นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS อธิบายเสริมว่า “สำหรับ AIS เรายังคงสนับสนุนการทำงานของภาคสาธารณสุขในมิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่คนไทยผ่านการฉีดวัคซีนซึ่งถูกยกเป็นวาระเร่งด่วนของประเทศ  ดังนั้นการทำงานของเราที่มีความพร้อมในการ เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทยอยู่ตลอดเวลา ส่วนการทำงานของ AIS ในครั้งนี้นอกเหนือจากการสนับสนุนสัญญาณเครือข่ายคุณภาพสูงทั้ง AIS5G, 4G และ Free WiFi แล้ว พื้นที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

      เรายังเสริม Digital Service อย่างระบบจองคิว จองสบาย (Jong Sabuy) เข้ามาอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการการจองคิวภายในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพ ลดความแออัดของประชาชน ที่เดินทางมาในแต่ละวัน ให้สามารถไปใช้ช่วงเวลาระหว่างรอการเข้ารับวัคซีนภายในพื้นที่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าคิวรอ เพราะมีระบบ alert ผ่านทาง SMS ไปที่มือถือ เพื่อแจ้งเตือนก่อนถึงช่วงเวลาฉีดวัคซีน ทำให้ การบริหารจัดการคิวรอในจุดหลักต่างๆ เช่น การลงทะเบียน ชั่งน้ำหนัก วัดความดันโลหิต คัดกรอง ซักประวัติ การสังเกตอาหารหลังฉีด มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้การทำงานของทีมแพทย์ พยาบาลและอาสาสมัครเป็นไปด้วยความราบรื่น ปลอดภัย ทั้งแก่ประชาชนผู้เข้ามาใช้บริการฉีดวัคซีน และทีมงานด้วยเช่นกัน”

เกี่ยวกับโครงการ AIS 5G เชื่อมต่อช่วยเหลือเพื่อคนไทย

         AIS ส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เริ่มต้นการแพร่ระบาดในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดยมุ่งเน้น 3 ด้าน คือ 1. สนับสนุนเครือข่ายสื่อสาร 5G, 4G,Free WIFI  หนุนการทำงานของภาคสาธารณสุข ประกอบด้วย โรงพยาบาลสนาม ทั่วประเทศ ล่าสุดจำนวน 84 แห่ง 23,065 เตียง พร้อมจุดฉีดวัคซีนอีก 60 จุด ใน กทม.และต่างจังหวัด รวมถึง เสริมเครือข่ายในบริเวณโรงพยาบาลทั่วประเทศ 2. สนับสนุนบริการดิจิทัล อาทิ แอพพลิเคชั่น อสม.ออนไลน์ ให้แก่กลุ่ม อสม.ช่วยในการทำรายงานและคัดกรอง, หุ่นยนต์คัดกรอง ROC-Robot For Care, เทคโนโลยี 5G AI CT Scan ปอด, เทเลเมดิซีน-ระบบโทรเวชกรรม , ระบบ CLOUD Contact Center สายด่วน, ระบบ NB IoT Tracking, แพลตฟอร์มวัคซีน, ระบบคิว จองสบาย 3. สนับสนุนอุปกรณ์สื่อสาร-ไอที พร้อมซิมและค่าบริการ แก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริม สนับสนุนภารกิจต้านภัยโควิดของประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตไปได้อย่างดีที่สุด (ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2564)            

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!