WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1gcแยกขยะ

นวัตกรรมที่เปลี่ยนพลาสติกให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในวิกฤตโควิด-19 ด้วย Greater Care by GC

       เชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถแพร่กระจายผ่านสารคัดหลั่ง เช่น น้ำมูก น้ำลาย เสมหะ ซึ่งต้องอาศัยอุปกรณ์ป้องกัน เช่น หน้ากากอนามัย เฟซชิลด์ เสื้อกาวน์ หรือชุด PPE  ซึ่งวัตถุดิบหลักสำคัญที่ใช้ในการผลิต นั่นคือ ‘พลาสติก’ ที่ถือว่ามีประสิทธิภาพในการป้องกันของเหลวติดเชื้อได้ดีที่สุด ยากที่จะหาวัตถุดิบชนิดใดมาแทนที่คุณสมบัตินี้ได้

       GC ในฐานะผู้ผลิตเคมีภัณฑ์แบบครบวงจร จึงเดินหน้าพัฒนาและต่อยอดนวัตกรรมร่วมกับพันธมิตร เพื่อวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ผ่าน Healthcare Solutions ภายใต้แบรนด์ Greater Care by GC โดยใช้นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์และพลาสติกของบริษัท โดยทำงานร่วมกับทีมนักวิจัย การลงพื้นที่จริง เพื่อพูดคุยและหารือร่วมกันกับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ได้รับผลกระทบ เพื่อให้เข้าใจปัญหาและความต้องการที่แท้จริง จากนั้นจึงนำกลับมาวิจัยและพัฒนาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เกิดเป็นโครงการและความร่วมมือที่ตอบโจทย์และแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

Greater Care by GC ปกป้องไวรัสโควิด-19 ในทุกมิติ

Medical Protective Suit ชุดป้องกันทางการแพทย์ระดับสูง

     ด้วยความร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช พัฒนาชุดป้องกันระดับสูงที่ใช้เฉพาะในห้องผ่าตัดและห้องดูแลผู้ป่วยหนัก (ICU) สำหรับการทำหัตถการที่มีความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนต่ำเพื่อป้องกันบุคลากรที่ทำหัตถการหรือที่อยู่ในห้องปฏิบัติการให้ปลอดภัย โดยใน 1 ชุด ประกอบไปด้วย ชุด Coverall ที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิลประเภท PET (rPET) 100% ในประเทศไทย เคลือบสาร Polytetrafluorethylene มีคุณสมบัติสะท้อนน้ำและป้องกันการซึมผ่านของน้ำที่มีแรงดัน (Hydrostatic Pressure) สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้สูงสุดถึง 20 ครั้ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นชุด PPE ในระดับที่ 2 ผลิตตามมาตรฐาน ANSI/AAMI PB70 และหมวกอัดอากาศป้องกันการติดเชื้อ (PAPR) ที่นำเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติมาใช้ในการขึ้นรูป มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน รวมถึงผ้าคลุมหมวก ที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูงอีกด้วย

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!