WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

honda

'ฮอนด้า'จับมือ 'มิตรผล'สานพลังแห่งฝันและโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ ผลักดันเยาวชนไทยสู่นักกอล์ฟระดับโลก ครั้งที่ 3
     เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา นายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และนายอภิชาติ นันทเทิม กรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด (กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์) ให้เกียรติร่วมเป็นตัวแทนในการมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การกีฬา ให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟ ซึ่งเป็นกิจกรรมในโครงการ "ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ" โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ณ โรงเรียนกีฬา จ.ชลบุรี
     สำหรับ โรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมรับมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬากอล์ฟในครั้งนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนกีฬา ชลบุรี, วิทยาลัยพละศึกษา ชลบุรี, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชลบุรี, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี, โรงเรียนชลบุรีสุขบท ชลบุรี และโรงเรียนสัตหีบวิทยาคม ชลบุรี โดยรับมอบชุดอุปกรณ์กีฬากอล์ฟรวมทั้งสิ้น 48 ชุด (โรงเรียนละ 8 ชุด) ซึ่งเป็นอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่ได้รับความอนุเคราะห์จากนักกอล์ฟใจบุญและแฟนๆ ช่องรายการ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ส่งมอบมาเพื่อบริจาคให้กับเยาวชน จากโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว
     ทั้งนี้ โครงการ 'ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ'ครั้งที่ 3 ซึ่งดำเนินมาเป็นครั้งสุดท้าย เกิดจากความร่วมมือของผู้ใหญ่ใจดีที่มีวิสัยทัศน์ และเล็งเห็นถึงการมอบโอกาสให้กับเยาวชนไทย ที่สนใจและรักในกีฬากอล์ฟ ได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟ โดยการเติมเต็มความฝันและอนาคตที่ยิ่งใหญ่นี้ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และกลุ่มมิตรผล ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ และพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย ในการนี้ผลตอบรับจากนักกอล์ฟทั่วประเทศและแฟนๆ ช่องรายการกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ทำให้เกิดกระแสในการแสดงพลังและส่งเสริมเยาวชนไทยให้ได้รับโอกาสที่ดีทางด้านกีฬากอล์ฟ นำไปสู่การผลักดันให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกในอนาคต อีกทั้งยังจะส่งผลต่อเนื่อง ให้เกิดกิจกรรมสานต่อในครั้งต่อไปอีกด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!