WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2400 DPUXDPU X จัด Thailand Coffee Fest SCATH & The Cloud 

การเล่าเรื่องสู่การสร้าง Coffee Ecosystem

          DPU X ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดงาน Playfessional : Thailand Coffee Fest SCATH & The Cloud การเล่าเรื่องสู่การสร้าง Coffee Ecosystem ร่วมเปิด “วิธีคิด” การสร้างมูลค่าจากการเล่าเรื่อง และการปรับตัวของสื่อในยุค Digital Disruption จากประสบการณ์ตรงแห่งการเล่าเรื่องโดย คุณช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา แห่ง The Cloud  พร้อมฟังความคิดและความหวังของ “เมล็ดกาแฟไทย” สู่เวทีโลก โดยมุมมองของ คุณบิ๊ก บริรักษ์ อภิขันติกุล เจ้าของร้าน School Coffee ผู้มีความคิดอยากให้กาแฟไทยเป็นที่รู้จักในระดับโลก ที่ร่วมแชร์ประสบการณ์เจาะลึกแบบไม่มีกั๊ก    

          ดร.พณชิต กิตติปัญญางาม ผู้อำนวยการ DPU X ได้บอกว่า “กิจกรรม Playfessional มาจากคำว่า Play + Professional  เพราะเราเชื่อว่าการชื่นชอบอะไรในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นชอบเครื่องสำอาง ชอบเกม ชอบกาแฟ ฯลฯ การชอบเหล่านี้มันมีความสนุกซ่อนอยู่ แต่จะเป็นมืออาชีพไม่ได้ ถ้าคุณไม่เจาะลึกและไม่จริงจังกับสิ่งที่ชอบ กิจกรรม Playfessional จะทำให้ทุกคนได้รู้ลึกในความชื่นชอบแต่ละเรื่อง

          โดยทุกคนจะได้ทราบว่า The Cloud ตัวจริงด้าน Media มีการบริหารจัดการอย่างไร คิด Content อย่างไร ด้านของ School Coffee ที่ผู้บริหารมีดีกรีเป็นกรรมการสมาคมกาแฟพิเศษไทยมาให้ความรู้ในมุมมองของกาแฟไทย ซึ่งทั้ง The Cloud และ School Coffee จับมือกับมาหลายปี ในการจัดงาน Thailand Coffee Fest  ที่ทำให้ธุรกิจกาแฟไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการจุดประกายสำหรับใครที่จะจริงจังด้าน Media สร้าง Content หรือใครที่จะจริงจังด้านกาแฟไทย เพื่อนำไปคิดค้น ปรับใช้ และต่อยอดให้เราเป็นมืออาชีพในเส้นทางที่เราชอบได้”

          งานนี้จัดขึ้นที่ Blend Cafe มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร หรือกิจกรรมอื่นได้ที่ https://dpux.dpu.ac.th/ 

 


AO2400

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!