WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

LGDoor-in-Door

แอลจี เปิดตัวตู้เย็น 4 ประตูรุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัยแบบ Door-in-Door มาพร้อมระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+ และคอมเพรสเซอร์ประหยัดพลังงาน

     บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด GR-M24FWCHL มาพร้อม Hygiene Fresh+ ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น ช่วยกำจัดกลิ่นอับและแบคทีเรียได้สูงถึง 99.999% อย่างมีประสิทธิภาพ สวยสะดุดตาด้วยประตูดีไซน์ใหม่แบบ Door-in-Door (ประตูบนประตู) ที่ไม่เพียงเรียบหรูแต่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและประหยัดพลังงานระดับ A++

   ตู้เย็นแอลจีรุ่น GR-M24FWCHL มาพร้อมระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene Fresh+ ซึ่งทำงานทั้งหมด 5 ขั้นตอนในการกรองฝุ่น กำจัดเชื้อรา กำจัดแบคทีเรีย และกำจัดกลิ่นได้สูงถึง 99.999% ช่วยให้ตู้เย็นสะอาด ปราศจากกลิ่นอับ และเชื้อแบคทีเรีย ผนวกกับเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์แบบแนวนอน (INVERTER LINEAR COMPRESSOR) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของแอลจี ที่ออกแบบกลไกการทำงานภายในให้มีการใช้ชิ้นส่วนน้อยลง เพื่อช่วยลดการเสียดสีภายในให้เหลือเพียงแค่ 1 จุดเท่านั้น ทำให้ประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 40% เมื่อเทียบกับคอมเพรสเซอร์ทั่วไปที่มีจุดเสียดสีภายในมากถึง 4 จุด อีกทั้งยังเพิ่มความทนทานให้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยตู้เย็นแอลจีทุกรุ่นรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี

    นอกจากนี้ ระบบกระจายความเย็นรอบทิศทาง Multi Air Flow ในตู้เย็นแอลจีรุ่น GR-M24FWCHL ทำให้ส่งผ่านความเย็นอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ช่วยคงความสดใหม่ของอาหารให้ยาวนาน ผสมผสานกับการออกแบบชั้นวางและช่องแช่ ให้เป็นสัดส่วน และง่ายต่อการจัดเก็บ และใช้สอย

     ดีไซน์ภายนอกของตู้เย็นแอลจีรุ่น GR-M24FWCHL เป็นพื้นผิวโนเบิลสตีล สีเงินเงางาม ดูหรูหรา พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ LED ระบบสัมผัส ที่ไม่เพียงเสริมภาพลักษณ์ให้ตู้เย็นดูทันสมัย แต่ยังใช้งานง่าย ปรับอุณหภูมิได้แม่นยำ และที่สำคัญช่วยประหยัดพลังงานกว่าระบบไฟแบบทั่วไป

     ตู้เย็นแอลจีรุ่น GR-M24FWCHL มีขนาดความจุ 23.8 คิว / 674 ลิตร ราคา 129,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

     บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย)จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์แอลจีโดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

     ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย แอลจี-วัน ประเทศไทย ภัคนันธรณ์ จัตุรัสพันธ์ และ วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ

โทรศัพท์ 02 252 4166 ต่อ 127 หรือ 116 อีเมล์ [email protected]; [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!