WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAINDEX

ร่วมเติมไฟ และไอเดียกับทอล์ครวมสุดยอดนักสร้างแรงบันดาลใจ และนักสร้างสรรค์ระดับประเทศ ในงานสัมมนาธุรกิจ SME ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2017 'แกะรอย 100 ล้าน ตอน THE NEXT FOURWARD’ก้าวสู่ผู้นําเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน

      อายุน้อยร้อยล้าน Academy กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับสัมมนาธุรกิจ SME ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2017 ‘แกะรอย 100 ล้าน ตอน THE NEXT FOURWARD’ ก้าวสู่ผู้นําเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน ร่วมปรับกลยุทธ์ ไอเดีย และโอกาสทางธุรกิจแบบ FOURWARD ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วผ่านนักธุรกิจที่ประสบความสําเร็จตัวจริง และนักสร้างสรรค์ระดับประเทศ ร้อยเรียง 4 แนวคิดสำคัญในการทำธุรกิจ ทั้งแรงบันดาลใจ ไอเดียพลิกธุรกิจจากความคิดสร้างสรรค์ เครื่องมือการเงิน สู่การเป็น THE NEXT อายุน้อยร้อยล้าน

      'แกะรอย 100 ล้าน ตอน THE NEXT FOURWARD'ก้าวสู่ผู้นําเทรนด์ธุรกิจ หลากมุมคิด พิชิตร้อยล้าน" งานทอล์คสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมติดอาวุธไอเดียในการทำธุรกิจภายใต้ธีม FOURWARD’ ที่พร้อมจะพาทุกท่านไปพบกับสุดยอดแรงบันดาลใจที่จะเติม ‘ไฟ’และ’ไอเดีย’ ผ่านมุมมอง และหลักคิดนอกกรอบกับ 4 ช่วงสุดพิเศษ ได้แก่               

      1. ช่วง ‘FOURWARD DREAMER TO MAKER FOURWARD’ สร้างแรงบันดาลใจในการจุดประกายฝันเปลี่ยนคุณจาก’นักฝัน’ให้เป็น ‘นักลงมือทำ’กับคุณธนญชัย ศรศรีวิชัย หรือ ‘ต่อ ฟีโนมีน่า’ ผู้กำกับโฆษณาชื่อดังที่ได้รางวัลมากที่สุดในโลก โดยเฉพาะรางวัลสิงโตเมืองคานส์ (Cannes Lion)

     2. ช่วง ‘FOURWARD FINANCIAL 4.0’ ‘เครื่องมือทางการเงิน คือปุ่ม FOURWARD ที่ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่าง ก้าวกระโดด กับคุณอรรฆรัตน์ นิติพน โปรดิวเซอร์ และพิธีกรรายการอายุน้อยร้อยล้าน

     3. ช่วง ‘FOURWARD BIG DATA TOWARD INSIGHT’ ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยข้อมูลมหาศาลธุรกิจจะอยู่รอด ต้องรู้ลึก รู้จริง อินไซด์ผู้บริโภค กับคุณชิตพล มั่งพร้อม เจ้าของมาร์เทคสตาร์ทอัพอย่าง Zanroo ที่บุกตลาดผู้ให้บริการด้าน Social Marketing อย่างก้าวกระโดด และคุณไผท ผดุงถิ่น แห่ง บิลค์ เอเชีย ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการธุรกิจก่อสร้าง

      4. และช่วง ‘FOURWARD DISRUPTION’ การทำธุรกิจให้พุ่งแรง และโดดเด่นแบบ TALK OF THE TOWN! ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยความท้าทาย โดยคุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวีของเวิร์คพอยท์ตำแหน่ง ผู้มีวิสัยทัศน์ และมีเกมกลยุทธ์ทางด้านสื่อที่ไม่ธรรมดา และคุณวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ บรรณาธิการ นักเขียน ผู้บริหารสื่อมืออาชีพ ผู้ก่อตั้ง และ CEOสำนักข่าว THE STANDARD

      และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับผู้ทรงอิทธิพลที่ในเมืองไทย ไม่มีใครไม่รู้จัก และถือว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดประเทศไทย ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.30 - 17.00 น.  ณ GMM Live House Central world สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0637084840, 0637084850 ติดตามรายละเอียดที่ www.youngselfmademillionaire.com โปรโมชั่นพิเศษ!! เมื่อซื้อบัตรที่นั่งประเภท Regular เหลือเพียง 1,890 บาท (วันนี้ - 20พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!!) และรับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่าน BusinessLinX

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!