WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พีเอ็มที เดอะอาวร์กลาสเปิด โรเล็กซ์แฟล็กชิพบูติก

   บ้านเมือง : เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์หรูชั้นนำของเมืองไทย พีเอ็มที เดอะอาวร์กลาส (PMT The Hour Glass) เปิดตัว โรเล็กซ์แฟล็กชิพ บูติกในรูปแบบสแตนด์อโลน ณ บริเวณชั้น Ground ของเซ็นทรัลเอ็มบาสซี-ศูนย์การค้าระดับลักชัวรี่แห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ ภายใต้การออกแบบและตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ซึ่งถ่ายทอดงานดีไซน์ผ่านฝีมือของทีมนักออกแบบตกแต่งภายในจาก โรเล็กซ์ (Rolex) แห่งเมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โรเล็กซ์แฟล็กชิพ บูติก แห่งนี้ได้นำเอาองค์ประกอบของการผสมผสาน รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ ของงานดีไซน์ ที่เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับความหรูหราและสง่างามได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว

   โรเล็กซ์แฟล็กชิพบูติก ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี แห่งนี้ ถือเป็นศูนย์จัดจำหน่ายนาฬิกาโรเล็กซ์แห่งที่สามของ พีเอ็มที เดอะอาวร์กลาส ในประเทศไทย ส่งผลให้บริษัทสามารถขยายอาณาจักรทางธุรกิจสู่ใจกลางศูนย์กลางของการค้าในกลุ่มไฮเอนด์และแหล่งช็อปปิ้งระดับพรีเมียร์ของกรุงเทพฯ ได้อย่างน่าภาคภูมิ

   "เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เป็นศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งที่มีความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะตัว นอกเหนือไปจากทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดยังโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่งดงาม และการที่ทางบริษัทมีศูนย์จำหน่ายนาฬิกาโรเล็กซ์ ทั้งสามแห่งในประเทศไทยนั้นทำให้บริษัทเติบโตและสามารถขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดนักท่องเที่ยว ตลอดจนฐานลูกค้าชาวไทยได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น ผมมั่นใจว่า โรเล็กซ์แฟล็กชิพ บูติกแห่งนี้ จะมอบประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาอันสุดพิเศษและมีความเป็นเฉพาะตัวให้กับเหล่านักสะสมและผู้หลงใหลในเรือนเวลาได้เป็นอย่างดี"ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะอาวร์กลาส กล่าว

   โรเล็กซ์แฟล็กชิพ บูติก ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงบรรยากาศการให้บริการอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเองอีกทั้งยังสามารถสื่อให้เห็นถึงศิลปะของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและร่วมสมัยได้อย่างแท้จริง โดยมีการจัดสรรพื้นที่ทางด้านหน้าให้มีความ

   โอ่โถงพร้อมการให้การบริการและต้อนรับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังแบ่งออกเป็นโซนรับรองพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าวีไอพีเพื่อให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวและสามารถเลือกชมนาฬิกาได้อย่างใกล้ชิด

    ในส่วนของการตกแต่งภายในบูติกนั้น ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ หรือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ทางโรเล็กซ์ เลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ล้วนมีส่วนช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นให้กับโรเล็กซ์แฟล็กชิพ บูติก แห่งนี้ให้มีความสมบูรณ์แบบที่สุด

   ณ วันนี้ พีเอ็มที เดอะอาวร์กลาสพร้อมให้บริการและต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ โรเล็กซ์แฟล็กชิพ บูติก แห่งใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาสำคัญ-กับการชื่นชมเรือนเวลาที่มีความประณีตและงดงามระดับโลก พร้อมด้วยการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเรือนเวลาชั้นสูงที่เปี่ยมด้วยมิตรไมตรี ซึ่งจะทำให้การเลือกซื้อนาฬิกาของคุณกลายเป็นหนึ่งในประสบการณ์อันแสนพิเศษและน่าประทับใจ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!