WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

IMPERIAL24

อิมพีเรียลเวิลด์สำโรง เอาใจชาวปักษ์ใต้จัดงาน'มหกรรมสินค้าผลิตภัณฑ์เด่นจังหวัดชายแดนภาคใต้'

   ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมในงาน'มหกรรมสินค้าผลิตภัณฑ์เด่นจังหวัดชายแดนภาคใต้' ภายใต้โครงการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ ภายในงานพบกับผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ทั้งของกิน ของใช้ ของ จังหวัดสงขลา,จังหวัดสตูล,จังหวัดยะลา,จังหวัดปัตตานี และจังหวัดนราธิวาส เพื่อจำหน่ายในพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวุฒิไกร ลีวีระพันธ์ ที่ปรึกษาการพาณิชย์ ประธานพิธีเปิดงาน และผู้สนับสนุนพื้นที่จัดงาน คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เข้าร่วมพิธีเปิดงาน

     นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ในฐานะผู้ สนับสนุนพื้นที่กล่าวถึงการจัดงานว่า'ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ก็เป็นศูนย์กลางค้าที่สำคัญแห่งหนึ่งในย่านสำโรง ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ จึงอยากจะสนับสนุนในส่วนของภาครัฐในการร่วมจัดงานมหกรรมด้านสินค้าด้านเกษตร,หัตถกรรม หรือสินค้า OTOP ของแต่ละภาค และครั้งนี้ศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ ก็ได้รับเกียรติจากสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ในการใช้พื้นที่ของศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ ในการจัดงาน'มหกรรมสินค้าผลิตภัณฑ์เด่นจังหวัดชายแดนภาคใต้'การจัดงานครั้งนี้ผมคิดว่าเป็นการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์สินค้าOTOP ของ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าย่านสำโรง โดยการออกบูธ รวมกว่า 50 ร้าน จากโครงการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ทางโครงการบรรจงคัดสรรผลิตภัณฑ์มาให้เลือกซื้อเลือกหาได้ในราคาย่อมเยาสุดประหยัด อีกทั้งยังจัดกิจกรรมให้ลูกค้าย่านสำโรงร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมสินค้านาทีทอง,กิจกรรมช๊อปชิงแชมป์ และกิจกรรมขายสินค้าจำเป็นต่อค่าครองชีพ เป็นกิจกรรมที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้ารวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายและสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชายแดนภาคใต้ แล้วยังทำให้คนไทยหันมาสนับสนุนสินค้าภายในประเทศ กับกิจกรรมที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียลฯ จัดขึ้น”นายโอฬารฯ กล่าวทิ้งท้าย     

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์                                                                                                                                     อตินุช(ต้อง)โทร.084-933-3983/ช่อผกา(หนิง)โทร.086-7921060 อัจฉรา  (ใหม่)                                        โทร.087 - 324 - 6074 / ศศิธร (น้ำผึ้ง) โทร.088 - 386 – 9378/ อภิญญา(อะตอม) โทร.084-672-9966

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!