WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaอาร ซ นตแวร

'อาร์ ซี นิตแวร์'เตรียมเปิดตัว'เส้นใยฟิลาเจน' มหัศจรรย์เส้นใย เพื่อผิวดี สวมสบาย ผู้นำเข้าใหญ่สุดในไทย

    ยิ่งโลกเปลี่ยนไปเท่าไร การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ก็ยิ่งสร้างความฮือฮาเกิดขึ้นอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่วงการสิ่งทอ ที่มีการนำ’คอลลาเจน’ สกัดจากเกล็ดปลาทะเลมาผสมเข้ากับเส้นใยผ้าสู่เครื่องนุ่งห่มที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิวพรรณ ป้องกันกลิ่นกาย และแสงยูวี สวมสบาย ที่เรียกว่า ‘เส้นใยฟิลาเจน’ ซึ่งกำลังสร้างปรากฏการณ์ยกระดับมาตรฐานภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอของโลก โดยล่าสุดยักษ์ใหญ่สิ่งทออย่าง’อาร์ซีนิตแวร์’เตรียมออร์เดอร์เส้นใยมหัศจรรย์ล็อตใหญ่ เพื่อตอบสนองกลุ่มธุรกิจการ์เม้นต์และผู้ผลิตเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความสนใจอย่างสูง

       เกรียงไกร เกียรติเสวีกุล รองประธานกรรมการ บริษัท อาร์ซีนิตแวร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ กำลังเตรียมนำเข้าเส้นใย ฟิลาเจน เส้นใยมหัศจรรย์ ที่ประกอบด้วยเส้นใยวิสโคสเรยอน ที่มีคอลลาเจน ซึ่งสกัดจากเกล็ดปลาทะเล มิลค์ฟิช ผสมรวมเข้ากับเส้นใยเซลลูโลส ที่ให้ความนุ่ม สบาย ทั้งยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์สิ่งทอมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวอย่างดีเยี่ยม “เส้นใยฟิลาเจน จะทำให้เครื่องนุ่งห่มที่ใช้เส้นใยนี้มีความนุ่ม เงางาม เหมือนไหม และอ่อนโยนต่อผิวกาย และยังให้คุณสมบัติโดดเด่น อาทิ การดูดซับความชื้น การรักษาความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณ การกำจัด และปกป้องกลิ่นกาย การป้องกันรังสียูวี และให้อุณหภูมิผิวสัมผัสที่เย็นพอเหมาะ นี่จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ สำหรับการสวมเครื่องนุ่งห่ม ที่ให้ความรู้สึก นุ่ม สบาย และสามารถปกป้องผิวไปพร้อมกัน”

       ผู้บริหารไฟแรง กล่าวด้วยว่า จากการค้นคว้าและการผลิต ที่สามารถทำให้คอลลาเจนผสมผสานเข้ากับเส้นใย ดังนั้น คอลลาเจนที่มีอยู่ในเส้นใยดังกล่าว จะไม่ลดปริมาณลง แม้จะผ่านการซักล้าง ทำให้คุณสมบัติของคอลลาเจนคงทนถาวร และคงคุณภาพที่ดีให้แก่ทุกผลิตภัณฑ์ที่ผสมฟิลาเจน

      "อาร์ ซี นิตแวร์ จะนำเข้าเส้นใยฟิลาเจน ล็อตแรก เพื่อนำมาผลิตผ้ายืด cotton 100 เปอร์เซ็น ซึ่งเรานับเป็นผู้นำเข้าเส้นใยและผลิตเป็นผ้ายืดรายแรกของประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการอย่างเพียงพอในอุตสาหกรรมสิ่งทอ เพื่อนำเส้นใยไปผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำ บวกกับสมัยนี้แดด UV ค่อนข้างแรง ทำให้คนเป็นมะเร็งผิวหนัง มากขึ้น และผิวเสียง่าย คนจึงหันมาใส่ใจผิวพรรณ และเส้นใยตัวนี้จะช่วยชะลอการเหี่ยวย้นของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตลอด ซึ่งจะส่งผลให้เส้นใยชนิดนี้เป็นที่สนใจอย่างสูงต่อไป " เกรียงไกร กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!