WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aBlue

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ แนะนำเมนูสุขภาพเพื่อบอกรักแม่ ด้วยการเริ่มต้นใส่ใจในด้านโภชนาการ

    บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาจัดงาน Almond Breeze Introduces healthy almond milk recipes for 2017 เพื่อแนะนำเมนูสุขภาพแห่งปี โดยในเมนูจะมีส่วนประกอบหลักคือ Blue Diamond Almond Breeze เครื่องดื่มนมอัลมอนด์คุณภาพระดับโลกเพื่อการันตีความเฮลธ์ตี้อย่างแท้จริง อีกทั้งเพื่อเป็นเมนูบอกรักแม่สำหรับวันแม่ในปีนี้อีกด้วย ในคอนเซป ‘Quality of life starts with a quality drink’ ณ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Veganerie Concept ซอยสุขุมวิท 24 เมื่อวันก่อน

     ภายในงานได้รับเกียรติจากเชฟพล ตัณฑะเสถียร ในการแนะนำและสร้างสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพที่มีส่วนประกอบหลัก คือ Blue Diamond Almond Breeze ปราศจากโคเรสเตอรอล แคลอรี่ต่ำ มีแคลเซียมและวิตามินอีสูง เหมาะสำหรับเป็นเมนูบอกรักได้ทั้งคุณแม่และตัวเราเอง โดยเริ่มต้นจากการดูแลใส่ใจในด้านโภชนาการเพื่อการดูแลสุขภาพที่ได้ประโยชน์มากที่สุด โดยเมนูพิเศษนี้ คือ “สุดยอดวีแกนช็อกโกแลตชิพคุกกี้” (The Ultimate Vegan Chocolate Chip Cookies) สำหรับอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีนั้น กว่าจะนำมารังสรรได้สักหนึ่งเมนูจะต้องประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ดีมีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างสูงสุด ปราศจากโคเรสเตอรอล ผู้บริโภคควรจะได้รู้ว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้างและส่วนประกอบเหล่านี้มาจากที่ใด มีประโยชน์อย่างไรต่อร่างกาย และมีวัตถุดิบชนิดใดที่ใช้แทนกันได้บ้าง อาทิ น้ำมันรำข้าวที่สามารถใช้แทนน้ำมันปาล์มได้ เช่นเดียวกันกับเครื่องดื่มอัลมอนด์ บรีซ ที่สามารถใช้แทนกะทิหรือนมในการประกอบอาหารได้

       ด้าน คุณจ๋า-ณปภัสสร ต่อเทียนชัย เจ้าของร้านอาหาร Veganerie Concept เผยว่าส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบอาหารแนววีแกนอยู่แล้ว และเมื่อคุณแม่มีปัญหาด้านสุขภาพ เลยเริ่มศึกษาอาหารด้านวีแกน และเริ่มหันมาทานอาหารแนวนี้ คุณแม่ก็สุขภาพดีขึ้นและหายป่วยเลยค่ะ แค่เพียงเราใส่ใจเรื่องการทานให้มากขึ้น ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ และที่สำคัญยังทำให้เรารู้สึกสดชื่นและดีกับตัวเองในทุกๆ วันอีกด้วย

      ส่วน คุณเจสสิก้า คูนี่ เจ้าของเพจ 'be fit for life' มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและวิธีการดูแลคุณแม่ว่า เจสจะเน้นไปที่การเลือกทานให้ถูกค่ะ โดยจะเลือกให้ทั้งตัวเองและคุณแม่เน้นทานแบบธรรมชาติ คือปกติส่วนใหญ่คนจะเข้าใจว่าการทานอาหารในปริมาณน้อยๆ ถือเป็นการลดความอ้วน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ถูกต้อง เราควรจะเลือกทาน ว่าทานอะไรกับอะไรถึงจะได้สารอาหารที่ครบถึงจะถูก ในความเป็นจริงนั้นยิ่งอดคือยิ่งลดยากกว่าเดิมซะอีก ดังนั้นเลยจะเลือกทานอาหารเพื่อให้ได้สุขภาพที่ดีและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยค่ะ

      ขณะที่บล็อกเกอร์ดังเจ้าของเพจ 'ชะนีมีกล้าม' อย่าง คุณใบคา พึ่งอุดม ก็เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองไว้ว่า ด้วยที่ตัวเองเป็นเชฟขนมหวาน ประกอบกับเป็นคนเอนจอยกับการกินมาก เลยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ใบคาเลยหาวิธีว่าทำยังไงถึงจะกินด้วยและได้สุขภาพที่ดีด้วย เลยเริ่มต้นจากการควบคุมอาหารและเลือกทานโดยผ่านกรรมวิธีการทำให้น้อยลง ทำให้ได้สารอาหารที่ดีมากขึ้น และได้หุ่นที่มีคุณภาพ อันนี้รู้สึกได้เลยว่าแข็งแรงขึ้น เดินขึ้นลงรถไฟฟ้าก็ไม่หอบค่ะ ในการดูแลคุณแม่ ใบคาก็จะหาเวลาว่างพาคุณแม่ไปชอปปิ้งและทำอาหารให้ทานค่ะ

     Blue Diamond Almond Breeze นอกจากจะดื่มได้ทันทีแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นส่วนผสมได้ทั้งในอาหารคาวและอาหารหวาน เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ไม่สามารถดื่มหรือรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวได้อีกด้วย พบกับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลาและรสชอกโกแลต ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, วิลล่า มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ฟู๊ดแลนด์ และ ริมปิง เชียงใหม่ ในราคากล่องละ 20 บาท สำหรับปริมาณ 180 มล. และ 99 บาท สำหรับ 946 มล. ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand หรือโทรศัพท์ 02-621-6126-7

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!