WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aHygiene

'แคนนอน ไฮยีน' ตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดสุขอนามัยภัณฑ์ในไทย ด้วยศักยภาพทุกด้านของผลิตภัณฑ์ ได้รับมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก

     แคนนอน ไฮยีน เป็นผู้นำด้านบริการด้านสุขอนามัยภัณฑ์ในห้องน้ำ (The Most Hygiene Washroom) ที่ส่งมอบประสบการณ์ในห้องน้ำที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้ามายาวนานกว่า 60 ปี ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ภายใต้การบริหารของ บริษัท รักษาความปลอดภัย พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด ในเครือโอซีเอส กรุ๊ป ประเทศอังกฤษ นอกจากผลิตภัณฑ์และการบริการในระดับลักชัวรีแล้ว ยังคิดค้นนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมรูปทรงดีไซน์ที่ทันสมัยโดดเด่น เพราะห้องน้ำมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสะท้อนถึงภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยในปัจจุบัน แคนนอน ไฮยีน มีลูกค้ากว่า 1,000 รายทั่วประเทศ ครอบคลุมในกลุ่มธุรกิจหลักๆ เช่น กลุ่มโรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และ ห้างสรรพสินค้า โดยตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดสุขอนามัยภัณฑ์ในประเทศในปี 2020 เน้นรุกหนักเล็งการขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกธุรกิจ ทั้งระดับกลางและระดับไฮเอ็น

ความสำคัญของสุขอนามัยภัณฑ์ในห้องน้ำ

      นางสาวอคริมา อภิพรพัชร ผู้อำนวยการส่วนธุรกิจแคนนอน ไฮยีน กล่าวว่า “การให้ความสำคัญ เรื่องสุขอนามัยในห้องน้ำและผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมกับพนักงานและลูกค้าในทุกองค์กร ถือว่าเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งนี้ ดำเนินการโดยได้รับมาตรฐานการรับรองจาก ISO 9001 V 2004 และ ISO 14001(มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม”

      นอกจากนี้ แคนนอน ไฮยีน เพิ่งได้รับรางวัล Good Design Award สำหรับผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ Imagine Range เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลระดับโลกที่ทาง The Chicago Athenaem Museum of Architecture and Design ร่วมกับ The European Centre for Architecture, Art, Design and Urban Studies พิจารณามอบให้แก่องค์กรที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้อย่างโดดเด่น โดย Good Design Award นี้ถือเป็นเวทีที่เก่าแก่ในการพิจารณารางวัลด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก และหลายองค์กรต้องการที่ไปถึงจุดนี้ ดังนั้น รางวัลดังกล่าวจึงเป็นการการันตรีว่าแคนนอน ไฮยีน ได้รับมาตรฐานและนวัตกรรมที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เพราะการดูแลห้องน้ำให้มีความสะอาดถูกสุขลักษณะอยู่เสมอ จึงถือเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับ ทุกองค์กร ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำของแคนนอน ไฮยีน ตอบโจทย์ครบวงจรแก่ลูกค้าที่ครอบคลุมถึงธุรกิจที่ให้ความสนใจภาพลักษณ์ระดับมาตรฐานโลก ดังนั้น แคนนอน ไฮยีน จึงมีนวัตกรรมที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้และเจ้าของธุรกิจ ซึ่งครอบคลุมการดูแลความสะอาดด้านต่างๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ต่อไปนี้

•             สุขอนามัยภัณฑ์เพื่ออากาศอันพึงประสงค์ (Air care) ได้แก่ CANNON Fresh เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอากาศอัตโนมัติ ปลอดสาร CFC และทำให้อากาศในห้องน้ำมีกลิ่นอันพึงประสงค์ และยังมี CANNON Eco FreshTM ที่ใช้เทคโนโลยี Microtrans ในการกำจัดกลิ่นและปลอดสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่างๆ 

•             สุขอนามัยภัณฑ์สำหรับมือ (Hand Care) เป็นผลิตภัณฑ์ที่จ่ายสบู่อัตโนมัติและคุณภาพสบู่ ที่เหนือกว่า ทั้งในด้านความสะอาดและการดูแลผิวมือให้ชุ่มชื้น มีค่า pH เป็นกลางและ CANNON Air Jet นวัตกรรมเครื่องเป่ามือรูปแบบใหม่ที่ทำให้มือแห้งได้ภายในเวลาเพียง 10 วินาที และปลอดเสียงรบกวนพร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายแก่ธุรกิจเพราะมีอายุการใช้งานนานถึง 7 ปี

•             สุขอนามัยภัณฑ์เพื่อพื้นผิวปลอดเชื้อ (Surface Care) ได้แก่ น้ำยาทำความสะอาดที่นั่งส้วม ที่ต้านเชื้อไมโครเบียล ซึ่งเป็นเหตุให้ผู้ใช้ห้องน้ำสาธารณะติดเชื้อโรคหลังใช้ห้องน้ำต่อเนื่องกัน

•             สุขอนามัยภัณฑ์เพื่อสุภาพสตรี (Feminine Hygiene)  ได้แก่ ถังขยะสำหรับป้องกันการติดเชื้อ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ อย่างน้ำมันอบเชย

•             สุขอนามัยภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Care) ได้แก่ เครื่องกำจัดกลิ่นและทำให้อากาศมีกลิ่นหอมอัตโนมัติ เหมาะสำหรับล็อบบี้โรงแรม และห้องโถงของสำนักงานและออฟฟิศต่างๆ และยังมีถังสำหรับทิ้งขยะติดเชื้อที่แหลมคม เหมาะสำหรับโรงพยาบาล ที่ต้องการความสะอาดและปลอดภัยสูง

เป้าหมายการเป็นที่ 1 ของผู้นำตลาดสุขอนามัยภัณฑ์สุดหรู

     ในปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของสุขอนามัยภัณฑ์ในประเทศ มีจำนวนมากกว่า 100 ล้านบาท แคนนอน ไฮยีน ในฐานะผู้นำด้านสุขอนามัยภัณฑ์ในห้องน้ำ และสุขอนามัยของผู้หญิงแบบครบวงจร ชูธงจะก้าวเป็นอันดับ 1 ของตลาด เพราะจากครึ่งปีแรกของปี 2017 นี้บริษัทฯ มีผลประกอบการที่ดีเติบโตถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของตลาดโดยรวม ตั้งเป้าว่าสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้น จากการขยายตลาดใน 4 กลุ่มธุรกิจหลักคือ กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มค้าปลีกหรือห้างสรรพสินค้า กลุ่มอาคารสำนักงาน-ที่อยู่อาศัย และกลุ่มโรงพยาบาล-สถานศึกษา ซึ่งปัจจุบัน ทั้ง 4 ธุรกิจหลักนี้ใช้บริการของแคนนอน ไฮยีน มากกว่า 1,000 รายทั่วประเทศ และมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อันเป็นผลมาจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่ได้มาตรฐานขั้นสูง

      มั่นใจเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ในครึ่งปีหลังนี้ เพราะเรามองว่าธุรกิจด้านสุขอนามัยภัณฑ์นี้มีแนวโน้มของตลาดในทิศทางที่ดีและกำลังเป็นที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดในแถบภาคพื้นเอเชียที่กำลังตื่นตัวในเรื่องของการดูแลรักษาความสะอาด เราจึงมองว่าธุรกิจแคนนอน ไฮยีน ยังสามารถเติบโตเป็นดาวรุ่งของกลุ่มโอซีเอสได้เป็นอย่างดี ตราบใดที่เรื่องของสุขอนามัยเป็นปัจจัยสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน

แคนนอน ไฮยีน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

      นอกจากนี้ ทุกผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ไฮยีน นอกจากจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแล้วผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำยาความความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อ สเปรย์กำจัดกลิ่น ผลิตจากกระบวนการ

       และเทคโนโลยีที่ใส่ใจกับผลกระทบที่จะเกิดกับสิ่งแวดล้อม และยังคงทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาวิธีการที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด เพื่อผู้บริโภคและเพื่อโลก

       แคนนอนไฮยีนมีบริการที่หลากหลาย อีกทั้งยังกำจัดขยะและของเสียทางการแพทย์ซึ่งต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการดำเนินการตามขั้นตอน ด้วยความระมัดระวังและเคร่งครัดบริการกำจัดของเสีย อาทิ ของเสียที่ต้องอาศัยการกำจัดโดยวิธีพิเศษ เช่น สารคัดหลั่ง ของเสียจากสถานพยาบาล ของมีคม และของเสียประเภทยาและเวชภัณฑ์ อุปกรณ์จัดการขยะที่เป็นของมีคมได้รับการออกแบบ  มาเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเก็บและกำจัดเข็มฉีดยา รวมถึงของมีคมที่มีการปนเปื้อนนั้นเป็นไปอย่างปลอดภัย โดยสามารถป้องกันการทะลุผ่านและรั่วซึมของของเหลว ด้วยระบบล็อคตัวเองในขั้นตอนสุดท้ายซึ่งได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยของประเทศอังกฤษ (British safety standards)โดยแคนนอน ไฮยีน จะเป็นผู้ทำการรวบรวมสิ่งที่ผ่านการใช้งานแล้วนำไปเผาทำลายทิ้ง ด้วยวิธีการที่ถูกต้องได้มาตรฐานเพื่อไม่ให้สารพิษกระจายสู่สิ่งแวดล้อม เพราะขยะและของเสียทางการแพทย์ล้วนเป็นแหล่งรวมเชื้อโรค”นางสาวอคริมา กล่าวสรุปเพิ่มเติม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!