WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aอาดดาส

อาดิดาส ปล่อยทัพ 'โอเชี่ยนสตอร์ม'รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นล่าสุด ทั้ง 3 รุ่น NEMEZIZ, ACE และ X

       อาดิดาสฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่น โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm) ปล่อยทัพรองเท้าฟุตบอลทั้งสามรุ่น เนเมซิซ 17+, เอซ 17+ เพียวคอนโทรล และเอ็กซ์ 17 ในสีใหม่สุดเท่ ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวให้คล่องตัวได้มากที่สุด

       เนเมซิซ 17+ โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm NEMEZIZ 17+) ได้รับแรงบันดาลใจมากจากนวัตกรรม Taping ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการกีฬาในเรื่องการให้การยึดเกาะ ซัพพอร์ตและปรับได้เข้ากับการเคลื่อนไหว ส่วนประกอบที่โดดเด่นของรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้อยู่ที่เทคโนโลยีอะจิลิตี้แบนเดจ (AGILITYBANDAGE) และทอร์ชั่นเทปส์ (TORSIONTAPES) ที่ช่วยล็อคการวางเท้าให้เหมาะสมและให้ความกระชับขั้นสุด ส่วนของขอบรองเท้าเป็นแบบสองชั้น (Dual-lock) ที่รองรับข้อเท้าขณะเปลี่ยนทิศการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว พื้นรองเท้าทอร์ชั่นเฟรม (TORSIONFRAME) ใช้โครงสร้างวัสดุที่มีน้ำหนักเบาพร้อมทอร์ชั่นริบส์ (TORSIONRIBS) องค์ประกอบสำคัญที่เพิ่มความคล่องตัว ให้ความว่องไวในการเคลื่อนที่ อะจิลิตี้นิต 2.0 (AGILITYKNIT 2.0) แบบใหม่ที่ขึ้นรูปด้วยวัสดุเส้นด้าย ยังให้ความนิ่มนวลในน้ำหนักที่เบา รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้มาในสองเฉดสีสะดุดตาอย่างสีน้ำเงินเข้มและแถบสีฟ้าน้ำทะเล ตัดด้วยเส้นสามแถบสีเหลืองสุดคลาสสิกของแบรนด์อาดิดาส และเพื่อให้คอบอลได้สัมผัสกับความคล่องตัวขั้นสุดในทุกที่

        เนเมซิซ โอเชี่ยนสตอร์ม จึงได้ออกมาทั้งในแบบเคจ (Cage) และสตรีท (Street) โดยทั้งรุ่นเคจและสตรีทก็ยังได้นำเทคโนโลยีทอร์ชั่นเทปส์และอะจิลิตี้นิต 2.0 มาใช้

       สำหรับ เอซ 17+ เพียวคอนโทรล โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm ACE 17+ PURECONTROL) มาในวัสดุหน้าผ้าไพรม์นิตที่จะช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายพร้อมระบบหุ้ม PURECUT ช่วยล็อคเท้าให้เข้าที่ได้รวดเร็วขณะปรับเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อน สองเฉดสีหลักสำหรับเอซ 17+ รุ่นนี้ คือสีน้ำเงินกรมท่าในส่วนหน้าเท้า และสีฟ้าน้ำทะเลตรงบริเวณส้นเท้าและโซนหุ้มข้อเท้า ตัดด้วยเส้นสามแถบอาดิดาสสีขาว รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ยังใช้พื้นรองเท้าบูสท์เพื่อช่วยฟื้นคืนพลังให้กับผู้เล่น

     ส่วน เอซ 17+ เคจ โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm ACE 17+ Cage) มาในสองเฉดสีเช่นเดียวกับรุ่นเอซคือสีน้ำเงินกรมท่าและสีฟ้าน้ำทะเล หน้าผ้าวัสดุไพรม์นิตเคลือบด้วยชั้นฟิล์ม NSG ช่วยเรื่องการควบคุมลูกบอลพร้อมชั้นผ้าเทคฟิต (TECHFIT)แบบยืดหยุ่น เพิ่มความสบาย ขาดไม่ได้คือเส้นสามแถบอาดิดาสสีขาว นอกจากนี้ยังมีการนำแถบพื้นรองเท้า EVA มาไว้เหนือส้นที่เป็นพื้นบูสท์อีกด้วย

      นอกจากรุ่นเพียวคอนโทรลและเคจแล้ว รองเท้าฟุตบอลเอซ 17+ ในคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์มยังครบครันด้วย เอซ 17+ สตรีท (Ocean Storm ACE 17+ Street) ที่ขึ้นโครงด้วยวัสดุผ้าไพรม์เมชหลักสามชิ้น นวัตกรรมเทคฟิตและพื้นบูสท์แบบเต็มแผ่นสีขาวที่ให้ลุคสบายๆ พร้อมใส่อวดโฉมสไตล์เท่ๆ ได้ทุกที่ รองเท้าฟุตบอลเอซ17+ คอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์ม

       และอีกรุ่นที่ขาดไม่ได้สำหรับคอลเลกชั่น โอเชี่ยนสตอร์มก็คือ เอ็กซ์ 17 โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm X17 ) ที่จะทำให้ผู้เล่นสะดุดตาทุกการเคลื่อนไหวในสนามด้วยสีเหลืองตัดกับสีดำ เพิ่มการควบคุมบอลอีกระดับด้วยนวัตกรรม NSG (NON STOP GRIP) ระบบหุ้มข้อแบบ PURECUT ที่เชื่อมกับบริเวณผูกเชือกที่เก็บอยู่พื้นที่หน้าเท้า และส่วนของพื้น Sprintframe ที่ให้ความมั่นคงขณะเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว ซึ่งรองเท้าฟุตบอลเอ็กซ์ 17 จะมีทั้งรุ่นสเตเดียมที่มีเทคโนโลยีข้างต้นและรุ่นเคจที่มีฟังก์ชั่นเช่นเดียวกัน แตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่เป็นพื้นรองเท้าแบบ Gum finish โดยรองเท้าฟุตบอลโอเชี่ยนสตอร์ม เอ็กซ์ 17 จะใช้สวมใส่จริงในการแข่งขันโดยนักฟุตบอลชื่อดังอย่างกาเร็ธ เบล, แกเบรียล เจซุส และหลุยส์ ซัวเรซ

       ทั้งนี้ รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์ม 17.1 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทาง adidas.com/football ช็อปอาดิดาสสปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ส่วนรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ คอลเลกชั่นโอเชี่ยน สตอร์ม 17+ จะวางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปท์สโตร์ โดยรองเท้าคอลเลกชั่นโอเชี่ยน สตอร์ม จะจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 4,690 - 11,990 บาท

       ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

          อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรียล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และเอซี มิลาน รวมทั้ง สนับสนุนนักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเรธ เบล, โธมัส มุลเลอร์, หลุยส์ ซัวเรซ, เจมส์ โรดริเกซ, ดีอาโก้ คอสต้า และเมซุต โอซิล

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!