WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aBRILLIANCE

SWAROVSKI จัดงาน ‘BRILLIANCE FOR ALL’เฉลิมฉลองกว่า 120 ปีตำนานคริสตัลระดับโลก จุดประกายความเจิดจรัสให้กรุงเทพมหานคร

จากซ้ายไปขวา

·        คุณเวนิซ มิน Friend of Swarovski ประเทศมาเลเซีย

·        คุณนีโลฟา มอห์ด นูร์ Friend of Swarovski ประเทศมาเลเซีย

·        มร. เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

·        คุณนิษฐา จิรยั่งยืน

·        คุณธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

      สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกเป็นเจ้าภาพจัดงาน Brilliance for All เฉลิมฉลองกว่า 120 ปีตำนานคริสตัลระดับโลก ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กรุงเทพมหานคร ณ ห้องเดอะเกรทรูม โรงแรม ดับเบิ้ลยู – เดอะเฮ้าส์ออน สาทร กรุงเทพฯ โดยงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้มีโอกาสต้อนรับ สื่อมวลชน และแขกคนดัง จากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไทย

      พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวเครื่องประดับคอลเล็คชั่น Fall/Winter ประจำปี 2017 ที่มีชื่อว่า ‘Urban Fantasy’

    “เพชร คืออัญมณีสำหรับราชวงศ์ แต่ผมอยากจะสร้างเพชรสำหรับผู้หญิงทุกคน” คือคำกล่าวจาก มร.แดเนียล สวารอฟสกี้ (Daniel Swarovski) และด้วยแรงบันดาลใจอันแรงกล้าที่ต้องการจะสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสสำหรับผู้หญิงทุกคน เขาจึงคิดค้นเครื่องตัดคริสตัลสำเร็จในปี ค.ศ. 1895 ซึ่งนับเป็นการเปิดศักราชให้แก่คริสตัลยุคใหม่และเครื่องประดับจากคริสตัลทั่วโลก นับตั้งแต่อเมริกัน แจ๊ซ ฮอลล์ ไปจนถึงห้องเสื้อชั้นสูงในปารีส การปฏิวัติวงการเมื่อกว่า 120 ปีก่อนนี้ ได้เปลี่ยนโฉมหน้าอุตสาหกรรมอัญมณีอย่างขนานใหญ่ มอบอำนาจให้แก่ผู้หญิงทั่วโลกที่จะสามารถแต่งเติมประกายและความเย้ายวนในนิยามของตัวเอง พร้อมส่งให้สวารอฟสกี้ขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าบนเวทีโลกอย่างสวยงาม นับเป็นการประกาศจุดยืนที่สำคัญ และกลายมาเป็นธีมงาน Brilliance for All ในครั้งนี้

      โดยคืนนี้ ถือว่าเป็นค่ำคืนที่เจิดจรัส และได้รับเกียรติจากแขกและเซเลบบริตี้ชื่อดังที่เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 250 ท่าน รวมไปถึง นีโลฟา และ เวนีซ มิน Friend of Swarovski ของประเทศมาเลเซีย นักแสดงชื่อดังจากประเทศไทย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน รวมถึงเซเลบบริตี้ และเทรนด์เซ็ตเตอร์ชื่อดัง อาทิ เทย่า โรเจอร์ส แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ซาร่า บอลล์ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร คามิลล่า กิตติวัฒน์ อลิการ์ อิสลามาดินา อลิซาเบธ ราฮาเจง แพททริเซีย เดวิน่า มาริ จัสมิน และ ทรีเซีย โกซิงเทียน ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!