WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'อารีญ่า'เตรียมพร้อมธุรกิจรับ AEC

     บ้านเมือง : น.พ.นริศ กิจณรงค์ จักษุแพทย์ที่ปรึกษาเรื่องสุขภาพตาอารีญ่า เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ลงทุนเปิดศูนย์สุขภาพตาอารีญ่า บนถนนบรมราชชนนีขาออก ห่างจากห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งศูนย์ฯ นี้ เป็นศูนย์คัดกรองโรคตาเบื้องต้น รวมทั้งตรวจสุขภาพตาด้วยเครื่องมือพิเศษแห่งแรกของประเทศไทย สามารถให้บริการแก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ทั้งนี้ ขยายสาขาออกไปยังภูมิภาคต่างๆ เพื่อรองรับผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ คาดว่าภายในระยะเวลา 5 ปี จะคืนทุน ขณะเดียวกันได้ตั้งเป้าหมายให้ศูนย์อารีญ่าเป็นที่รู้จัก หรือผู้นำในการให้บริการตรวจสุขภาพตาในระดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยหวังผลประกอบการแต่พอเพียง ที่สำคัญ ศูนย์ตรวจสุขภาพตาอารีญ่าจะมีนโยบายส่งเสริมการดูแลสุขภาพตาของประชาชนให้ครอบคลุม โดยจะมีการออกหน่วยตรวจสุขภาพตาให้กับประชาชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันพ่อ วันแม่แห่งชาติ เป็นต้น โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

    อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจเพื่อสุขภาพ และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2558 ก็จะเข้าสู่ประชาคมอาเซียน (เออีซี) ตรงนี้เราต้องพร้อมรับสถานการณ์และการแข่งขันที่จะเข้ามามีบทบาท ต่อผู้ประกอบการเองก็ต้องเตรียมการรับมือไปพร้อมกัน สิ่งที่สำคัญที่สุด เราต้องการให้คนไทยได้ตระหนักในการดูแลสุขภาพตาของตัวเอง เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกายเรา หากได้รับการดูแลอย่างดีเราก็จะมีดวงตาที่ปราศจากโรคหรือปัญหา ก็จะอยู่กับเราตลอดไป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!