WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aFestival

ซีพีเอฟ โชว์อาหารปลอดภัยในแดนกิมจิ ร่วมงาน Thai Festival2017: Unique Thai Experience in Seoul

     นายคิม ซอง จู ประธานผู้บริหาร บริษัท CPK Foods System จำกัด เปิดเผยว่า CPK ซึ่งเป็นสาขาของ บริษัท ซี.พี.เมอร์แชนไดซิ่ง จำกัด ในสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ได้เปิดตลาดในเกาหลีใต้มาตั้งแต่ปี 2547 โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงปลอดภัยได้มาตรฐานโลก ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ทั้งอีมาร์ท ล็อตเต้มาร์ท คอสโก โฮมพลัสฯลฯ ชูจุดเด่น แบรนด์อาหารอันดับหนึ่งจากประเทศไทยที่สามารถครองใจชาวเกาหลีใต้ได้เป็นอย่างดี มีหลากหลายผลิตภัณฑ์อาหารที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภค โดยเฉพาะสินค้าไก่แปรรูปคุณภาพดี รสชาติถูกปาก และชาวเกาหลีชื่นชอบเป็นอย่างมาก ล่าสุด CPK ในฐานะบริษัทอาหารชั้นนำของไทยจะมีโอกาสเข้าร่วมงาน Thai Festival 2017 : Unique Thai Experience in Seoul งานเทศกาลไทยในสาธารณรัฐเกาหลีครั้งที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560 ณ ลานหน้าคลองชองเกชอน กรุงโซล เพื่อเผยแพร่อาหารไทยที่ชาวเกาหลีนิยมให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น

      “ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ CPK จะนำผลิตภัณฑ์อาหารแบรนด์ซีพีไปจัดชงชิมฟรีเสิร์ฟให้กับผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวทั่วไปผู้ที่สนใจในอาหารและวัฒนธรรมของไทย พร้อมเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ โดยบูธ CPK อยู่ภายในโซนอาหารและผลไม้ไทย หรือ Thai Food & Fruit ขอเชิญชวนทั้งชาวเกาหลีใต้ นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศที่เที่ยวและพักผ่อนในโซลช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบไทยๆในดินแดนเกาหลีใต้นายคิม ซอง จู กล่าว

     สำหรับ ผลิตภัณฑ์อาหารที่จัดแสดงในงานมี 15 รายการ อาทิ เกี๊ยวกุ้งซีพีที่เป็นโปรดักส์แชมป์เปี้ยนของซีพีเอฟทั้งในเกาหลีและทั่วโลก เมนูเม็กซิกันวิงส์ที่เป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีและเป็นที่นิยมที่สุดในเกาหลี จากการคัดสรรปีกบนไก่ชิ้นโตอบคลุกเคล้าเครื่องเทศ ได้รสชาติจัดจ้านเผ็ดร้อนสไตล์เม็กซิกัน เมนูเฟลมมิ่งชิคเค้น (Flamin' Chicken) อีกหนึ่งเมนูแชมป์ที่ครองใจลูกค้าห้างคอสโกในหลายประเทศ ตั้งแต่สหราชอาณาจักร (UK) ฝรั่งเศส สเปน และเกาหลีใต้ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าน้องใหม่อย่างไก่คาราเกะ ที่รสชาติถูกปากถูกใจชาวเกาหลีใต้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน CPK ได้จัดเกมส์ชิงรางวัลอีกมากมาย

     งานเทศกาลไทยในประเทศเกาหลีใต้ ครั้งที่ 3 เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงโซล สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ กรุงโซล ฝ่ายแรงงานประจำสถานเอกอัครราชทูตฯ เทศบาลกรุงโซล และสมาคมมวยไทยในเกาหลี จัดขึ้นเพื่อนำประสบการณ์ความเป็นไทยในหลากหลายมิติมานำเสนอแก่ชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในใจกลางกรุงโซล โดยผู้ร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศตลาดน้ำจำลอง ภายในงานแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ อาหารและผลไม้ไทย ชมการสาธิตการทำขนมไทย และชิมอาหารไทยจากร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มไทย, แฟชั่นไทย ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์พร้อมจับจ่ายผลิตภัณฑ์สินค้าแฟชั่นไทยโดยนักออกแบบรุ่นใหม่มวยไทย ชมการแข่งขันมวยไทย และสุดท้ายคือการนวดไทย ชมสาธิตการนวดแผนไทย พร้อมร่วมกิจกรรมทางวัฒนธรรมโดยชุมชนไทย รวมทั้งการลุ้นรางวัลตั๋วโดยสารเครื่องบินไปกลับ โซลกรุงเทพฯ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!