WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Strabuck15

สตาร์บัคส์ แนะนำ 4 เมนูขนมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ในธีม โดดเด่นด้วยลวดลายและสีเหลืองแห่งความผาสุก

       สตาร์บัคส์ ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ใกล้มาถึงอีกครั้งแนะนำ 4 เมนู “Happy Moon Festival” ขนมไหว้พระจันทร์หลากรสชาติยอดนิยมในเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่ ไส้กาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรสโซ่และไข่1ฟอง, ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่ 1ฟอง, ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง และไส้โหงวยิ้ง ประกอบด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ฟักเชื่อม เมล็ดแตงโม เมล็ดงาขาว เมล็ดเฮ่งยิ้ง ถั่วแมคคาเดเมียและหมูหวาน บรรจุในกล่องดีไซน์สวยงามสำหรับขนาด 2 ชิ้น และ 4 ชิ้นให้เลือกสรร (สามารถเลือกรสชาติได้) เพื่อเป็นของฝากให้แก่คนในครอบครัวหรือมอบให้เป็นของขวัญสำหรับบุคคลที่เคารพ และเพื่อนๆที่รักในช่วงเทศกาลนี้

      เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ตรงกับวันที่ 8 กันยายน 2557 หรือตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติจีน จัดขึ้นกลางฤดูใบไม้ร่วง จึงเรียกว่า “จึ่งชิว” (ZhongQiu) แปลว่า “กลางฤดูใบไม้ร่วง” เพื่อระลึกถึงเทพธิดาแห่งพระจันทร์ ในวันไหว้พระจันทร์นี้ชาวจีนจะให้ความสำคัญกับเรื่องการอยู่พร้อมหน้ากันของสมาชิกในครอบครัว ร่วมชมจันทร์เพ็ญที่ทอแสงนวลและอธิษฐานขอให้มีความกลมเกลียวและผาสุกในครอบครัว

      นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นดีไซน์สุดเก๋คู่กันในธีมอย่างแก้วกาแฟและทัมเบลอร์เอาใจนักสะสม หรือมอบเป็นของรางวัลแก่คนที่คุณรักซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของท้องฟ้ายามค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง และกระต่ายน้อยในดวงจันทร์  โดดเด่นด้วยลวดลายเทคนิคการใช้สีน้ำ พาคุณร่วมเดินทางไปพร้อมกับสายลมแห่งฤดูใบไม้ร่วง ให้คุณรื่นรมย์และเพลิดเพลินกับการจิบกาแฟแก้วโปรดคู่กับขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมหน้ากันในครอบครัวอีกครั้ง

      สำหรับ ลูกค้า My Starbucks Rewards สามารถสะสมดาวเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆของสมาชิกมากมาย และสำหรับสมาชิกใหม่ลงทะเบียนบัตรออนไลน์ได้ที่http://www.starbuckscard.in.th

     ผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กันยายน 2557 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

(ซ้าย) แก้วกาแฟMoon Riseขนาด 12 ออนซ์ ราคา 400 บาท

แก้วกาแฟเซรามิกเคลือบเงาพร้อมลวดลายรอบแก้วด้านนอกสีเหลืองส้ม แทรกด้วยสีทองแดงให้คุณเพลิดเพลินจิบกาแฟท่ามกลางแสงจันทร์นวล

(กลาง) แก้วกาแฟHappy Reunionขนาด 16 ออนซ์ ราคา 440 บาท

แก้วกาแฟเซรามิคประดับลวดลายด้านนอกและใน แทรกด้วยสีทองแดงด้านนอก สร้างบรรยากาศรื่นรมย์กับกาแฟใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน

(ขวา) แก้วกาแฟ Yearning Aura with butterfly tea bag holder ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 500บาท

แก้วกาแฟเซรามิก พร้อมที่ใส่ถุงชารูปใบไม้ ดีไซน์เก๋โดดเด่นด้วยโลโก้นูนสตาร์บัคส์ พร้อมลวดลายกระต่ายน้อยแสนซนและใบไม้รอบแก้ว

(ซ้าย) ทัมเบลอร์ Cold Cup Mid Autumn Festival Dome Lid Cloud & Rabbit ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480บาท

(กลาง) ทัมเบลอร์ Cold Cup Mid Autumn Festival Moon & Rabbit ขนาด 20 ออนซ์ ราคา 520 บาท

(ขวา) ทัมเบลอร์ Moonlight Hush Commuter ขนาด16 ออนซ์ ราคา 480 บาท (ลวดลายพระจันทร์จะเปลี่ยนเป็นสีขาวเมื่อเติมน้ำร้อนลงแก้ว)

ทัมเบลอร์ สุดน่ารัก 3 รูปแบบ 3 ดีไซน์ น่ารักน่าสะสม เลเยอร์ด้วยลวดลายกระต่ายและพระจันทร์เต็มดวง

ฝั่งซ้าย: (ซ้าย) ทัมเบลอร์สแตนเลส Moonlight Hush Commuter ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 950 บาท

ให้คุณเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มโปรดของคุณในรูปแบบร้อนหรือเย็นได้นานยิ่งขึ้น กับทัมเบลอร์ดีไซน์สวยสีน้ำเงินมุกและลวดลายกระต่ายชมจันทร์

(ขวา) ทัมเบลอร์ Bella Mid Autumn Festival night ขนาด 12ออนซ์ ราคา 520บาท

ทัมเบลอร์สุดน่ารัก เพิ่มความหรูหราด้วยดีไซน์วงแหวนสีทองรอบปากและฐานแก้ว

ฝั่งขวา: (ซ้าย )ทัมเบลอร์สแตนเลส Elma Galaxy ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท

(ขวา) ทัมเบลอร์สแตนเลส Hilton Yellow สีโรสโกลด์ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท

ดีไซน์สวยงามโดดเด่นด้วยฝาปิดสีเหลือง ตัดกับสีของตัวแก้วอย่างลงตัว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!