WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1PWB EXPO2017

'เพาเวอร์บายเอ็กซ์โป 2017' ไบเทคบางนา พลาดไม่ได้กับการช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคุ้ม! พร้อมประหยัดค่าไฟแบบคาดไม่ถึง

     มาถึงโค้งสุดท้ายของงานมหกรรม 'เพาเวอร์บายเอ็กซ์โป 2017'คุ้มจัด ประหยัดไฟ นวัตกรรมที่ 'ใช่'เพื่อบ้านคุณ ซึ่งพลาดไม่ได้กับการช้อปปิ้งเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีที่คุ้มค่าทั้งด้านคุณภาพและราคาที่คุ้มเกินคุ้ม มาเดินในงานนี้แล้วจะพบว่าเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในยุค 4.0 ล้ำหน้าไปมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กไปจนเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ได้มีการพัฒนานวัตกรรม ที่ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าไฟในระยะยาว คุ้มค่าในแบบที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

     สำหรับ งานมหกรรมเพาเวอร์บายเอ็กซ์โป 2017 นี้ จัดที่ไบเทค บางนา วันนี้วันสุดท้ายแล้ว โดยเพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที แก็ตเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ได้นำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยของสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีแห่งปีที่ทุกคนรอคอย โดยในปีนี้ เพาเวอร์บาย จับมือกับ 200 แบรนด์ดังระดับโลก เน้นแสดงศักยภาพของเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน ตอบสนองความ ต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยให้ ‘คุ้มจัด ประหยัดไฟ’ เพิ่มความคุ้มค่าด้านการใช้พลังงาน ประหยัดค่าไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่นช่วยให้เพิ่มสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เชื่อมต่อกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานนี้

      ไฮไลท์ที่ขาช้อปพลาดไม่ได้เพราะราคาถูกคุ้มค่าที่มาพร้อมกับสเปคของสินค้าที่ไม่ธรรมดา อาทิ ตู้เย็น LG 2 ประตู ขนาด 11 คิว ทีวี Samsung 4K แอร์ Samsung ขนาด 17000 BTU บริการติดตั้งฟรีพร้อมรับของสมนาคุณมูลค่า 2,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีแก็ตแจ็ตและกล้องที่เด่นทั้งคุณสมบัติและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ คือ กล้อง Mirrorless FujiFilm X-A10P/1650II KIT ในราคาพิเศษพร้อมรับฟรีกล้อง Instax FujiFilm Mini 25, โน้ตบุ๊ก ASUS TP301UJ-C4058T BK พลิกหน้าจอได้ 360 องศา พร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ราคาพิเศษสุดๆ, กล้อง SAMSUNG รุ่น Galaxy J2 PRIME กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มาพร้อม LED แฟลช ช่วยให้เซลฟี่สว่างคมชัด สวยไร้ที่ติ ในราคาพิเศษพร้อมรับฟรี Memory 32GBเป็นต้น

      และเพื่อช่วยให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าประหยัดพลังงานได้มากขึ้น เพาเวอร์บาย ได้เตรียม โปรโมชั่น ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี ลด+รับเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท และโปรโมชั่นผ่อน 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำ นอกจากนี้ ยังพบกับโซนพิเศษ ช้อปสินค้าช่วยประหยัด พลังงาน ขายตัดราคาลดสุดคุ้ม 1,000 ชิ้นพลาดไม่ได้หมดแล้วหมดเลย! พิเศษสุด ยังเอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน จัดสินค้าตกแต่งบ้านราคาพิเศษจากHomework อาทิ ที่นอน, ชุดเครื่องนอนและของแต่งบ้าน ที่ขนกันมาลด สูงสุด 70% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

      เรียกได้ว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ขณะนี้กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง คาดการณ์ว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศในปี 2560 นี้ จะมีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่า 5% ซึ่ง ได้รับผลสืบเนื่องจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยและ โครงการเมกะโปรเจ็คอื่นๆ ประกอบกับการปรับตัวของประชากรเพราะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น และต่างหันมาให้ความสนใจกับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีนวัตกรรมล้ำยุค ทันสมัย และที่สำคัญเป็นเครื่องไฟฟ้ารุ่นประหยัดพลังงาน เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล 4.0 ที่จะเกาะติดอยู่กับออนไลน์เกือบจะตลอดเวลา ซึ่งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดังกล่าวโดยประหยัดพลังงาน การใช้งานแบตเตอรี่ทนนาน เพราะคนรุ่นใหม่จะนิยมใช้ชีวิตนอกสถานที่เป็นหลัก ซึ่งความนิยมจับจ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นนวัตกรรมใหม่ๆ นี้ สังเกตได้จากตัวเลขการจดทะเบียนบริษัทใหม่ๆ ของกระทรวงพาณิชย์ ที่ชี้ให้เห็นว่ามีผู้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นถึง 46% ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีตลาดมีความต้องการมากขึ้น โดยอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจะเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ส่วนแบรนด์จากจีนและเกาหลีก็ได้มีการพัฒนานวัตกรรมให้ดีขึ้น และก็มีแนวโน้มว่าจะเข้ามาครองส่วนแบ่งการตลาดได้มากขึ้นเช่นกัน     

     ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน มาพบกันได้ที่งาน 'เพาเวอร์บายเอ็กซ์โป 2017 ที่จัดไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม วันนี้วันสุดท้ายแล้วที่ฮอลล์ 101-102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา มาเดินในงานนี้แล้วคุณจะพบกับความคุ้มค่าของสินค้าประหยัดค่าไฟในแบบที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!