WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เดอะมอลล์สนใจขยายสาขาชายแดน

     ไทยโพสต์ * 'เดอะมอลล์'ทุ่ม 1,500 ล้านบาท ขยายพื้นที่สาขาโคราชรับการเปิดอาเซียน พร้อมเร่งศึกษาหัวเมืองใหญ่ อุดรฯ-แม่สอด

    นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมงบประมาณไว้ราว 1,500 ล้านบาท เพื่อใช้ในการลงทุนขยายโครงการเดอะมอลล์ นคร ราชสีมา โดยจะเป็นการขยายพื้นที่ขายอย่างน้อย 3 หมื่น ตร.ม. เพื่อรองรับกลุ่มสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงยังเป็นการเพิ่มความหลากหลายให้กับลูก ค้าด้วยเช่นกัน คาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2558

     สำหรับ เดอะมอลล์ นคร ราชสีมา นับเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ ทางการค้าและการลงทุนที่สำคัญหลายด้าน รวมถึงยังเป็นศูนย์กลางการขนส่งที่สามารถเชื่อมต่อกับแถบประเทศเพื่อน บ้าน โดยจะสังเกตได้ว่ากำลัง ซื้อ เศรษฐกิจของ จ.นครราชสี มา มีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง และหากมีการเปิดประชา คมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ก็จะยิ่งช่วยผลักดันภาคการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว ให้มีการขยายตัวมากยิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ จังหวัดนคร ราชสีมายังเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและเชื่อมต่อกับกลุ่มประเทศเออีซี สามารถลงสู่ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังได้ นับว่าเป็นฮับของโลจิส ติกส์ และเมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจ โดยบริษัทยังอยู่ระหว่างศึกษาทำเลศักยภาพในหัวเมือง ใหญ่ อาทิ อุดรธานี และ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นเมืองที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ในส่วนของหัวเมืองใหญ่ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ตลาดค่อนข้างเกิดการโอเวอร์ซัพพลายแล้ว.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!