WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Chillden

10 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของไทย จับมือเพื่อแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย ในงานแฟชั่นโชว์ ‘Junior Runway 2017’ ภายใต้แนวคิด ‘Small is Big’

      ‘เพราะรู้ว่าเรื่องเล็กๆ ของลูก คือเรื่องยิ่งใหญ่ของพ่อแม่พ่อแม่ส่วนใหญ่จึงเลี้ยงดูเอาใจใส่ลูกๆ ให้มีความสุข  สมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ตาม วัยเด็กจึงเป็นช่วงเวลาสำคัญแห่งการเจริญเติบโตทั้งร่างกายและจิตใจ หนึ่งในปัจจัย 4 สำคัญที่จะทำให้เด็กๆ มีจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ คือ การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับเพศและวัย

      เสื้อผ้าสวยๆ สำหรับลูกๆ จากการรวมตัว 10 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของไทยในงานแฟชั่นโชว์ ‘Junior Runway 2017’ภายใต้แนวคิด ‘Small is Big’ ครั้งนี้จะทำให้เห็นเด็กๆ มีความสุขและเปิดโลกจินตนาการที่สดใสให้กับหนูๆ รวมทั้งยังทำให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน      

    งานนี้เหล่าดีไซเนอร์แฟชั่นเด็กระดับแถวหน้าจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Gazebo Kids, Fairy Fay, Organica, La Famille, La Lune, Purisa Glitzy, Alisa, Piya kids, Piloto และ Janrisa ต่างช่วยกันสานฝันให้เป็นจริงกับการสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยๆ ได้ออกมาโชว์ลีลาความสวยงามและความสดใสสมวัยหนุ่มน้อยสาวน้อยอย่างน่ารักเลยทีเดียว

      คุณธนวรรณ กุลกำม์ธร ที่ปรึกษา บริษัท กาซีโบ้ คิดส์ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอธ 1977 จำกัด เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการจัดงานแฟชั่นโชว์ ‘Junior Runway 2017’ว่า “เด็กๆ คือคนที่ทำให้พ่อแม่มีความสุข มีพลังและมีความหวัง จินตนาการของเด็ก ๆ ส่วนใหญ่มักทำให้เราอมยิ้ม เพราะฉะนั้นเรื่องเล็กๆ ของลูกคือเรื่องยิ่งใหญ่ของพ่อแม่ ซึ่งเราไม่ควรละเลยอย่างเรื่องของเสื้อผ้าอาภรณ์ที่เป็นปัจจัยสำคัญปัจจัยหนึ่งในชีวิต งานนี้จึงจะได้ความรักและความสดใสของคู่แม่ลูกตัวน้อยๆ จากเหล่าเซเลบริตี้ คุณพ่อคุณแม่คนรุ่นใหม่มากมายหลายคู่ เช่น พลอย พลอยพรรณ น้องแพนเตอร์และน้องพูม่า / โย ยศวดี-เอ อัญชลีและน้องเอวี่ / แนน ปิยดา-น้องนาฬา / เปิ้ล ภารดีและน้องกาย่า รวมทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตจากฟิล์ม รัฐภูมิ นักร้องนักแสดงอีกด้วยค่ะและสำหรับการเดินแฟชั่นในครั้งนี้ ก็จะมีการเต้นบัลเล่ต์ของเด็กๆ คั่นการแสดงไปด้วย ‘งานแฟชั่นโชว์ ‘Junior Runway 2017’ ภายใต้แนวคิด ‘Small is Big’ครั้งนี้สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการแฟชั่นไทยเราได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะแฟชั่นเสื้อผ้าของเด็กๆ ของไทยที่มีดีไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะการสร้างสรรค์แฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับคุณหนูๆ จาก 10 แบรนด์ขึ้นชื่อ ดังนี้

       แบรนด์พิโลโต้ (Piloto ) ในคอนเซ็ปต์ความฝันของหนู ด้วยชุดทหาร โชว์ถึงความมีพลัง ความเข้มแข็ง ใจที่มุ่งมั่นอยากเป็นทหาร เป็นกำลังสำคัญที่จะปกป้องประเทศชาติ โดยการเดินแบบของน้องกาย ภคิน นันทจิวากรชัย (ภคิน นันทจิวากรชัย) ดาราเด็กจากภาพยนตร์ของคุณพจน์ อานนท์เรื่อง ป๊าด 888 แรงทะลุนรก ตามมาด้วยอีกคอลเล็คชั่นด้วยชุดแอร์โฮสเตส โชว์ถึงความสดใส ร่าเริง น่ารัก ของสาวน้อยที่มีความฝันอยากทำงานเป็นนางฟ้าบนสายการบิน ที่พร้อมจะดูแลท่านในด้านความปลอดภัยและการให้บริการที่ดีเยี่ยม

      แบรนด์ Organica Ss2017 ภายใต้คอลเล็คชั่น Allure หมายถึงเสน่ห์ น่าดึงดูดเป็นซีซั่นที่เน้นสีขาวและลายมวลหมู่ดอกไม้ ผีเสื้อ สวนดอกไม้ ท้องฟ้าสดใสท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อน แต่สดชื่น คงความวินเทจตามแบบ organic

      แบรนด์ La Famille จะมาในแนวคิด Concept Prince & Princess Of La Famille เป็นชุดแนวเจ้าหญิง เจ้าชาย Disney ในรูปแบบของ Lollita โชว์ของแบรนด์จะมีการแสดงเต้ยโชว์ของนายแบบ นางแบบตัวน้อย ๆ ออกมาเต้นเปิดตัวแบรนด์ใน mini concert ของฟิล์ม รัฐภูมิ                 

     แบรนด์ Gazebo มาในคอลเล็คชั่น Little tea party ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปาร์ตี้น้ำชาเล็กๆ ที่เหล่าคุณหนูของกาเซโบ้จะได้มาร่วมสนุกกันในช่วงวันหยุดยามบ่าย แอบเอาขนมมากมายที่เราเตรียมไว้ใส่กระเป๋า แม้แต่สัตว์ที่แอบอยู่ในสวนต่างก็มาร่วมสนุกกับเด็กๆ โดยโทนสีต่างๆ นำเอาสีของขนมเช่น สีเขียวมิ้น สีแดงRed velvet และสีฟ้าจากขนม macaron มาใช้ ลายปักที่ออกแบบพิเศษ ลายดอกไม้ที่มาจากถ้วยน้ำชาใบโปรด กระต่ายและกระรอกกลายมาเป็นตัวหลักในคอลเล็คชั่นนี้ที่ออกมาเล่นกับเด็กๆ แอบโผล่ออกมาจากกระเป๋า หรือแม้แต่กระรอกตัวจิ๋วแอบหลบลงไปในกระเป๋ากางเกงเด็กๆ โผล่มาให้เห็นแค่หาง โครงชุดในคอลเล็คชั่นนี้ สวมใส่สบายเข้ากับช่วงซัมเมอร์ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์คือ เรียบ หรู  ที่เด็กๆสามารถออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อนในตอนเช้าและไปงานเลี้ยงกับคุณแม่ต่อในช่วงบ่ายกับครอบครัวได้ในชุดเดียว

     แบรนด์ PiYa kids brand เป็นแบรนด์แฟชั่นเด็กจี๊ดๆ ซึ่งมีสไตล์เป็นของตัวเอง แนวเสื้อผ้าจึงมาในรูปแบบแฟชั่นเด็กเซ็กซี่ ไม่ซ้ำใครและคุณภาพดีมีมาตรฐาน

     แบรนด์ Alisa Kids  นำเสนอการรวมเสื้อผ้าใน 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่ 1. My Favorite Flavour Collection ชุดสีสันสดใสรับซัมเมอร์ ตกแต่งด้วยตุ๊กตาขนนุ่มนิ่ม ภาพวาดขนมต่างๆ ซึ่งวาดด้วยเทคนิคสีน้ำและพู่กัน 2. Zodiac ใช้สัญลักษณ์ของราศีต่างๆ มาดีไซน์ให้เป็นเสื้อผ้าประจำแต่ละราศีและไฮไลท์สำคัญของแฟชั่นโชว์นี้ คือตุ๊กตาหมีน้อยน่ารักที่จะมาในชุดคู่เหมือน ให้น้องๆ อุ้มเดินบนเวทีอีกด้วย

     แบรนด์ LaLune มาอวดโฉมคอลเล็คชั่น 'อัศจรรย์เวทย์มนตร์แห่ง LaLune' เด็กๆ จะมาร่ายมนต์จันทราเพื่อความรักและความสุขส่งไปยังทุกคน

      แบรนด์  Purisa Glitzy คอลเล็คชั่น Bitter Sweet หรือ การเดินทางของชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับชีวิตตั้งแต่เกิดจนโตที่มีเหตุการณ์มากมายผ่านเข้ามาทั้งความสุขและความทุกข์ของเด็กๆ เพราะเด็กแต่ละคนก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ความสนุกสุขใจได้ตลอด เขาต้องมีเสียใจ ผิดหวัง มีรอยยิ้ม และร้องไห้มาบ้างแน่นอน แต่พอโตก็มักจะไม่แสดงออกมาให้คนอื่นเห็นทั้งที่มันคือส่วนหนึ่งของการเติบโต นี่คือ แรงบันดาลใจในการออกแบบชุด Bitter Sweet ซึ่งแทนที่ความสุข ร่าเริง ด้วยผ้าสีหวานๆ สลับกับลูกไม้สีดำที่สวยงาม หรูหรา เป็นตัวแทนของความทุกข์โศก ผิดหวัง

     แบรนด์ Janrisa มาพร้อมกับแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ ความหลงใหลและความรักของแม่ที่มีให้แก่ลูกโดยไม่มีที่สิ้นสุดในโทนสีพาสเทลฤดู Spring & Summer คือสีที่มีความอบอุ่น ละมุนละไม เหมาะสำหรับเด็ก ซึ่งจะมีการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ บนเวทีด้วย เช่น เตียงนอนเด็ก ตุ๊กตา แม่ลูกเดินคู่กับสำหรับเด็กตั้งแต่ 8 เดือน ถึง ประมาน 1 ขวบครึ่ง เป็นการแสดงความรักของแม่ลูกอย่างเซเลบบริตี้ตัวน้อย

     แบรนด์ fairyfay มาในแนวคิด fairyfay : Cherished childhood memories in pastel flora Garden ซึ่งโทนสีที่เลือกใช้สำหรับคุณหนูๆ น้องๆ ก็เป็นสีพาสเทลหวานๆ สีฟ้า สีชมพู ให้ความสดใส ร่าเริงและความน่ารัก น่าทะนุถนอมเพราะเด็กๆ ของพวกเราเขาคือสมบัติล้ำค่าที่ต้องได้รับการเอาใจใส่ดูแล พ่อแม่หลายคนจึงมักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกๆ

     สำหรับเด็ก ๆ การได้สวมใส่เสื้อผ้าที่สวยงามและมีคุณภาพ ผ่านจินตนาการของการออกแบบอย่างลงตัวและเหมาะสมกับเพศและวัยแล้ว นอกจากจะช่วยเสริมส่งบุคลิกภาพความน่ารักสดใสให้กับพวกเด็กๆ แล้ว พ่อแม่ยังพลอยมีความสุขใจไปด้วยว่าได้เอาใจใส่ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของลูกๆ อย่างที่รู้ว่า “เรื่องเล็กๆ ของลูก คือเรื่องยิ่งใหญ่ของพ่อแม่เสมอ”

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!