WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Lotte

Lotte Duty Free ล็อตเต้มาแน่เปิดร้านดิวตี้ฟรีพ.ค.นี้

    ไทยโพสต์ : พระราม 9 * ล็อตเต้พร้อมเปิดร้านดิวตี้ ฟรี พ.ค.นี้ คาดเปิดเต็มรูป ก.ค. ย้ำขายสินค้าไทย 30% แย้มสนใจรุกธุรกิจโรงแรมในไทย

     มร.โรเบิร์ต ซันยอง ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อต เต้ ดิวตี้ ฟรี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ล็อตเต้ กรุ๊ป ได้ตัด สินใจเข้ามาลงทุนในธุรกิจร้านค้าปลอดอากรในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2558 โดยเลือกศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แห่งนี้เป็นที่ตั้งของร้านค้าปลอดอากรขาออกในเมือง ซึ่งเป็นสาขาที่ 14 ของโลก ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางเมตร โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคมนี้ และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป และในอนาคตล็อตเต้ยังมีแผนที่จะมาลงทุนในธุรกิจโรงแรมในไทยอีกด้วย

    ด้าน นายสง่า เรืองวัฒน กุล กรรมการบริหาร บริษัท ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี คือ ร้านค้าปลอดอากรอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอ เชียแปซิฟิก ที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก จึงมั่นใจว่าการที่ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี มาเปิดร้านค้าปลอดอากรในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวของโลก จะช่วยส่งเสริมให้ภาคเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยขยายตัวและเติบโตอย่างก้าวกระโดด

     สำหรับ สัดส่วนของสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี 30% จะเป็นสินค้าแบรนด์ไทยและสินค้าโอท็อปที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และ 70% คือสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับ โลก

      "ในเดือนพฤษภาคม 2560 ล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี จะเริ่มเปิดให้บริการ โดยจะมีการจำ หน่ายสินค้าที่นักท่องเที่ยวสามารถนำออกนอกประเทศได้เลย ได้แก่ สินค้าที่เป็นแบรนด์ไทยและสินค้าประ เภทเครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์ต่างประเทศ และในเดือนกรกฎาคม 2560 เราจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมายที่จะวางจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจากการเปิดล็อตเต้ ดิวตี้ ฟรี จะสามารถดึงดูดนักท่อง เที่ยวจากทั่วโลก และสร้างรายได้ให้กับภาคการท่องเที่ยวของไทยได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!