WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Ali

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ My Allianz แอพใหม่ที่ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทุกที่ทุกเวลา

     อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ล่าสุด My Allianz ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มศักยภาพการบริการอย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีเจอร์หลัก ได้แก่ บริการเคลมสินไหมผ่านมือถือ ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่มุ่งเน้นอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องกรมธรรม์ของตนได้ สามารถดูความคุ้มครองกรมธรรม์ออนไลน์ และดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ย พร้อมแจ้งยอดความคุ้มครองที่เหลือจากการเคลมแบบเรียลไทม์ รวมถึงค้นหาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดและติดต่อตัวแทนได้ง่ายขึ้น หวังสร้างมาตรฐานใหม่งานบริการลูกค้า ให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์มากยิ่งขึ้น  

      นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา อลิอันซ์ อยุธยา ได้ใช้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการดำเนินธุรกิจ มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดเบี้ยประกันและความภักดีต่อแบรนด์ที่ลูกค้ามีต่อบริษัท ผลสำเร็จที่เกิดขึ้นสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยคะแนนความภักดีของลูกค้าที่เรียกว่า Net Promoter Score (NPS) ปีล่าสุด 2559 ซึ่งอลิอันซ์ อยุธยา ได้รับคะแนนสูงที่สุดในธุรกิจประกันชีวิต และยังเป็นผู้นำด้านของความภักดีของลูกค้า โดยลูกค้าของเราพร้อมที่จะบอกต่อให้เพื่อนมาใช้บริการอลิอันซ์ อยุธยา ซึ่งจุดนี้ถือเป็นความสำเร็จที่สร้างความภาคภูมิใจสูงสุดให้กับบริษัท

      โดยในปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา จะเน้นไปที่การสื่อสารที่เข้มข้นรวมทั้งเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า โดยเราได้ริเริ่มโครงการ Customer Transformation ซึ่งเป็นแผนงานที่มีกำหนดเวลาดำเนินการ 3 ปีในการปรับปรุงวิธีการสื่อสาร เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้ามาหาเราและมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยผ่านช่องทางดิจิทัล

      ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในโรดแมปการเปลี่ยนแปลงสถานะลูกค้าตามโครงการ Customer Transformation  ในวันนี้ จึงได้เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัลใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ My Allianz เป็นแอปพลิเคชันหลักที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการทุกเรื่องกรมธรรม์ของตนได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา โดยแอปพลิเคชันนี้จะช่วยให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดกรมธรรม์ที่ตนถืออยู่กับบริษัทได้อย่างครบถ้วน มีหน้าสรุปที่ชัดเจนและมีเนื้อหาหลักที่สามารถแบ่งเป็นหมวดหมู่ อาทิ Policy Details & Premium Certificate เพื่อดูความคุ้มครองกรมธรรม์ออนไลน์ และดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ย Claim Online เคลมสินไหมผ่านมือถือ Hospital & Agent Search ค้นหาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดและติดต่อตัวแทนได้ง่ายขึ้น บริการ My Privilege แจ้งกิจกรรมสุดพิเศษ คะแนนสะสม แลกของรางวัล ที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันเฮลท์ตี้ลิฟวิ่ง Premium reminder, Claims notification เตือนชำระเบี้ย และบอกสถานะของการเรียกสินไหม   

     “เราเชื่อมั่นว่า My Allianz จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคที่ทุกอย่างต้องอาศัยเทคโนโลยีและความรวดเร็วของบริการเป็นสำคัญ ซึ่งในการเปิดตัวครั้งแรกนี้ เราตั้งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้ากลุ่มอายุ 20-50 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ใช้สื่อดิจิทัลเป็นประจำ โดยคาดหวังว่า 50% ของลูกค้ากลุ่มนี้จะเข้ามาทำความรู้จักและสร้างประสบการณ์ในการใช้งาน My Allianz ซึ่งในระยะยาวแล้วจะช่วยทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจเพิ่มมากขึ้น และนำไปสู่การรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดในแง่ของการเป็นแบรนด์ที่มีลูกค้าให้ความภักดีสูงสุดต่อไป” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!