WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

คาโกเมะ ไม่ท้อขายพลาดเป้าเร่งปรับรสชาติ

    ไทยโพสต์ * นายคาซูนาริ ยามาโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา คาโกเมะ เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทค่อนข้างได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบต่างๆ ที่เกิดขึ้น และส่งผลไปยังด้านของยอดขายอยู่พอสมควร แต่ทางบริษัทแม่ค่อนข้างมีความมั่นใจในศักยภาพของเมืองไทย และยังคงดำเนินการสร้างการรับรู้ในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มมะเขือเทศภายใต้แบรนด์ "คาโกเมะ"อย่างต่อเนื่อง

   สำหรับ แผนการทำตลาดในช่วง 5 ปีนับจากนี้ บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์สินค้าด้วยการจับมือกับ สถาบันการศึกษา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในเครื่องดื่มมะเขือเทศสกัด รวมถึงยังได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้บริโภคไทยโดยเฉพาะ

    ขณะเดียวกัน ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และหากผู้บริโภคชาวไทยให้การตอบรับเป็นอย่างดี ภายใน 5 ปีนับจากนี้ บริษัทอาจเพิ่มรายการสินค้าเข้าทำตลาดเท่ากับประ เทศญี่ปุ่นที่ประมาณ 20 รสชาติ และอาจพิจารณาในการตั้งโรง งานผลิตในประเทศไทย เพื่อรองรับการส่งออกสินค้าไปประ เทศเพื่อนบ้านอีกด้วย โดยปีนี้จะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 300 ล้านบาทในปี 2558.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!