WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Betagro ณรงคชย ศรสนตแสงเบทาโกร จับมือลูกค้าร้านอาหาร โรงแรม เติบโตพร้อมกันอย่างยั่งยืน ขยายเบทาโกร ช็อป สู่ 200 สาขา ในปีหน้า พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ปีที่ 4

      เครือเบทาโกร ชูจุดแข็ง 'เบทาโกร ช็อป' ร้านค้าส่งผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ ทั้งด้านสินค้า บริการ และทีมงานดูแลลูกค้า เป็นทั้ง ‘คู่คิด’ และ ‘คู่ค้า’ เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน เพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าเข้าถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมทั่วประเทศ รองรับการท่องเที่ยวไทยที่ขยายตัว ตั้งเป้าแตะ 200 สาขาในปีหน้า พร้อมจัดแคมเปญคืนกำไร เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ปีที่ 4

       เครือเบทาโกร จัดงานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ปีที่ 4 ณ ร้านเบทาโกร ช็อป สาขาประชาชื่น กรุงเทพฯ เพื่อเป็นกิจกรรมขอบคุณลูกค้าผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมและผู้บริโภค ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพจากร้านเบทาโกร ช็อป ทั่วประเทศ โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากภาคราชการและเอกชน พร้อมด้วยผู้บริหารเครือเบทาโกร นำโดย ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร ทำพิธีจับรางวัลและร่วมเป็นสักขีพยาน

      ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร กล่าวว่า ธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ มาประกอบอาหารให้กับผู้บริโภค เห็นได้จากอัตราเติบโตของร้านเบทาโกร ช็อป ซึ่งโตเฉลี่ย 20-25% ต่อปี โดยมียอดขายในปีพ.ศ.2559 ที่ผ่านมากว่า 5,000 ล้านบาท เครือเบทาโกรจึงมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าคุณภาพให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ กลุ่มฟู้ดเซอร์วิสทั่วประเทศ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป ด้วยการขยายสาขาเบทาโกร ช็อป ในอีกหลายจังหวัดและในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ สปป.ลาว และกัมพูชา ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 166 สาขา เพิ่มเป็น 200 สาขา ในปีพ.ศ.2561 นอกจากนี้ จะมีการนำสินค้าใหม่มาวางจำหน่าย ปรับรูปแบบร้าน และเพิ่มการเปิดให้บริการทุกวันครบทุกสาขา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายในปีพ.ศ. 2560 นี้ไว้ที่ 6,500 ล้านบาท

       “เบทาโกร มีความตั้งใจที่จะพัฒนามาตรฐานการผลิตสินค้าอาหารในภูมิภาคต่างๆ ให้ก้าวไปอีกขั้น และมีส่วนช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคให้เข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ และมีความปลอดภัยสูงได้สะดวกขึ้น เบทาโกร ช็อป เป็นอีกช่องทางสำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภค ซึ่งเรายังตอกย้ำจุดเด่นและมุ่งพัฒนาในเรื่องคุณภาพของสินค้า การบริการ และทีมงานคุณภาพ ที่ทำหน้าที่ดูแลลูกค้า เป็นทั้ง ‘คู่คิด’และ’คู่ค้า’ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม ซึ่งนำผลิตภัณฑ์จากเบทาโกรไปเป็นวัตถุดิบใน การทำอาหารส่งต่อให้กับผู้บริโภค ด้วยการช่วยพัฒนาต่อยอดการทำธุรกิจในด้านต่างๆ เช่น ช่วยคิดเมนูอาหารพัฒนาสูตร รสชาติอาหาร การตอบโจทย์ให้ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เช่น ตัดแต่งเนื้อสัตว์ในรูปแบบต่างๆ ให้เป็นพิเศษ รวมทั้งการบริหารจัดการภายในร้าน เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน”ดร.ณรงค์ชัย กล่าว

      สำหรับ งานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ในวันนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป และร่วมลุ้นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลใหญ่ รถกระบะ โตโยต้า รีโว แคป พรีเมี่ยม ทีอาร์ดี สปอร์ตติโว เอ 7 และของรางวัลอื่นๆ อาทิ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม สร้อยคอทองคำ และ Gift Voucher จากชิ้นส่วนมากกว่า 1.5 ล้านใบทั่วประเทศ โดยมีระยะเวลาการส่งคูปองร่วมกิจกรรมตั้งแต่ เดือนกันยายน 2559 – เดือนกุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้จัดงานจับรางวัลมอบโชคชั้นที่ 1 ในภูมิภาคต่างๆ ไปแล้วถึง 2 ครั้ง และภายในงานสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยแคมเปญ ‘เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง’จะจัดขึ้นอีกในปีต่อๆ ไป โดยหมุนเวียนไปในจังหวัดต่างๆ

      เครือเบทาโกร เริ่มธุรกิจร้านค้าส่ง หรือ เบทาโกร ช็อป ตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 เพื่อเป็นช่องทางสำคัญ ในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเครือเบทาโกร ถึงมือลูกค้าและผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เน้นกลุ่มฟู้ดเซอร์วิส ได้แก่ ร้านอาหาร โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาลฯลฯ ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญขนาดใหญ่ โดยมีระบบการจัดเก็บและขนส่งที่รักษาอุณหภูมิเพื่อคงความสด สะอาด ปลอดภัย สามารถรักษาคุณภาพของสินค้าจากโรงงานต้นทางจนถึงจุดกระจายสินค้าสู่ลูกค้าและผู้บริโภค

เกี่ยวกับเครือเบทาโกร

      เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์ ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัยเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อคุณภาพชีวิต’ (Quality for Life) ที่สำคัญ เบทาโกร เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!