WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซูกิชิ คว้าสิทธิ์ 'โพโรโระ' สู้ศึกปิ้งย่าง

         บ้านเมือง : ซูกิชิ ลั่นกลองรบสู้ศึกร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์บาร์บีคิวเกาหลีและบุฟเฟ่ต์ หลังจากส่ง "เชฟซู" สุดยอดเชฟจากเกาหลี ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ซูกิชิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหารสไตล์เกาหลีในไทยไปเมื่อช่วงต้นปี ล่าสุด ซูกิชิ เตรียมปล่อยหมัดเด็ด คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดังจากเกาหลี "โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก" และผองเพื่อน เตรียมยกก๊วนบุกไทยในรูปแบบตุ๊กตาสุดน่ารัก แจกต้อนรับเทศกาลวันแม่ ช่วยดันยอดผู้ใช้บริการร้านอาหารในเครือซูกิชิพุ่งรับปลายปี

     น.ส.รัตนวรรณ จิรวราพันธ์ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึง แนวคิดในการคว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดังจากเกาหลี "โพโรโระ" ที่นำมาออกแบบเป็นตุ๊กตาที่ระลึก เพื่อร่วมกิจกรรมแคมเปญกับร้านอาหารในเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ครั้งนี้ว่า เนื่องจากร้านอาหารในเครือของซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ได้แก่ ร้านซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริล (Sukishi Korean Charcoal Grill ) ร้านซูกิชิ โตเกียว บุฟเฟ่ต์ (Sukishi Tokyo Buffet) และร้านโซลล์กริล (Seoul Grill) เป็นร้านอาหารที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในฐานะของผู้นำแบรนด์ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างเกาหลีต้นตำรับ รวมทั้งอาหารญี่ปุ่น และบุฟเฟ่ต์บนสายพานชั้นนำของไทย

    เรียกได้ว่ามีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมา เมื่อช่วงต้นปี เราได้มีการเปิดตัว เชฟซู ในฐานะของสุดยอดเชฟชาวเกาหลีให้ได้รู้จักกันไปแล้ว ดังนั้นในช่วงครึ่งปีหลัง ซูกิชิ จึงได้วางแผนที่จะนำคาร์แรกเตอร์การ์ตูนที่มีสัญชาติเกาหลี และมีภาพลักษณ์ที่ดี มาร่วมโปรโมทกิจกรรมแคมเปญต่างๆ ของซูกิชิ จึงได้เลือกนำการ์ตูน โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก ซึ่งเป็นการ์ตูนสัญชาติเกาหลี มีคาร์แรกเตอร์ที่ดูน่ารักสดใส เป็นที่ชื่นชอบและเป็นขวัญใจของเด็กๆ ทั้งไทยและเกาหลี รวมทั้งเนื้อหาการ์ตูนเรื่องนี้ ยังสอดแทรกคุณธรรมข้อคิดที่ดีให้กับเด็กๆ ซึ่งเป็นวัยที่กำลังใฝ่เรียนรู้ โดย โพโรโระ จะสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย

     ไม่เพียงแค่เฉพาะกลุ่มเด็กๆ หรือเยาวชนที่จะชื่นชอบโพโรโระเท่านั้น สำหรับแฟนคลับที่เป็นผู้ใหญ่กลุ่มคนรักโพโรโระ ก็ยังชื่นชอบเจ้าเพนกวินน้อยนี้ด้วยเช่นเดียวกัน การนำเหล่าตัวการ์ตูนโพโรโระ มาร่วมกิจกรรมแคมเปญที่ร้านอาหารเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ในครั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน

     สำหรับการ์ตูน "โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก" ที่ซูกิชิคว้าลิขสิทธิ์นำมาออกแบบเป็นพิเศษเป็นของพรีเมียมสุดน่ารักให้กับลูกค้า ถือเป็นการ์ตูนที่มีความโด่งดังมากในประเทศเกาหลี และยังชนะรางวัลใหญ่ในงาน "2003 Digital Contents Award" สาขา Digital Image ซึ่ง โพโรโระ ไม่เพียงเป็นที่ชื่นชอบของเด็กเกาหลีและเด็กไทยเท่านั้น แต่ยังถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในหลายประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส, อินเดีย, ไต้หวัน, อังกฤษ และประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย อีกด้วย เป็นการการันตีคุณภาพและรับประกันความสนุกสนานที่มาพร้อมกับสาระความบันเทิงของการ์ตูนเรื่องนี้ จนกลายเป็นขวัญใจของเด็กๆ ไปทั่วโลก

    ซูกิชิ นำชุดตุ๊กตาน่ารักน่าสะสม "โพโรโระและผองเพื่อน" 4 แบบ 4 สไตล์ เริ่มยกขบวนป่วนโดย "โพโรโระ"-เพนกวินน้อย ผู้รักการผจญภัย, "โพบี้"-หมีขั้วโลกสีขาวผู้จิตใจดี, "เอ็ดดี้"-ลูกหมาป่าน้อยนักประดิษฐ์ และ "แพทตี้"-เพนกวินสาวน้อยจอมฉลาดปราดเปรื่อง ที่ร้านอาหารในเครือซูกิชิทุกสาขา สร้างสีสันต้อนรับเทศกาลวันแม่ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2557-15 ตุลาคม 2557 นี้ ลูกค้าผู้ใช้บริการร้านอาหารในเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป สามารถเป็นเจ้าของชุดตุ๊กตาโพโรโระและเพื่อนได้จากรายการโปรโมชั่นที่ร่วมกับร้านอาหารในเครือซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป ทุกสาขา

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!