WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1NesCafee

เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ ยกระดับตลาดกาแฟพรีเมี่ยม ชูประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศที่แตกต่างด้วยการรังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

      (จากซ้ายไปขวา) สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟโกลด์ นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มธุรกิจเนสกาแฟพรีเมี่ยม นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า

    (จากซ้ายไปขวา) นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟโกลด์ นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มธุรกิจเนสกาแฟพรีเมี่ยม

        (จากซ้ายไปขวา) นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มธุรกิจเนสกาแฟพรีเมี่ยม และ สหรัถ (ก้อง) สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟโกลด์

งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟโกลด์ ใหม่

      เนสกาแฟประกาศวันนี้ถึงก้าวสำคัญของแบรนด์ในการเดินหน้ารุกตลาดกาแฟพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท ด้วยการเปิดตัว เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟที่เปลี่ยนไป ทุ่มงบ 300 ล้านบาทสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการกาแฟ ด้วยการยกระดับมาตรฐานของกาแฟพรีเมี่ยมในประเทศไทย

       เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ รังสรรค์ขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก เพื่อมอบสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่ในทุกสัมผัสให้คุณได้ลิ้มลองถึงบ้าน จากความโดดเด่นของการผสานกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ของกาแฟอาราบิก้าชั้นดีที่คัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพจากเทือกเขาสูงและบรรจงเก็บด้วยมือ เข้ากับกาแฟโรบัสต้าชั้นเยี่ยม ผ่านการคั่วจนได้เมล็ดกาแฟสีทองสมบูรณ์แบบ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เพื่อปลดปล่อยรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟที่ซ่อนไว้อย่างลงตัว พร้อมสัมผัสฟองนมหนานุ่มละมุนกลมกล่อมของนมคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ สร้างสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและรสชาติเต็มรสกาแฟคั่วบดละเอียดอร่อยกลมกล่อมสำหรับคนรักกาแฟที่ชื่นชอบความแตกต่างอย่างลงตัว สามารถดื่มด่ำกับเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ ได้แล้ววันนี้ใน 3 รสชาติ ได้แก่ คาปูชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ และ ไวท์เอสเพรสโซ่ ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

       นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า ตลาดกาแฟในประเทศไทยมีการพัฒนารุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟสรรหาการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและใช้เวลาดื่มด่ำกับประสบการณ์พิเศษมอบความสุขให้กับตัวเอง กาแฟในปัจจุบันก้าวเข้าสู่ยุคคลื่นลูกที่สาม เป็นยุคการสร้างสรรค์กาแฟเป็นงานศิลปะเพื่อสุนทรียรสในทุกสัมผัสให้กับผู้บริโภค

      “เนสท์เล่ยึดมั่นในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เพื่อเสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคตให้กับชาวไทยมาโดยตลอด เนสกาแฟ ในฐานะกาแฟยอดนิยมระดับโลกและในประเทศไทย เราจึงเดินหน้าเปิดตัวเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ เราได้จัดสรรงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท สนับสนุนการเปิดตัวเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ มอบประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่ให้คุณสามารถสัมผัสได้ที่บ้าน เราเชื่อว่า เนสกาแฟโกลด์ จะก้าวสู่การเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟพรีเมี่ยมที่ครองใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบในความแตกต่างแน่นอน

       นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า โลกของการดื่มกาแฟเปลี่ยนไป ผู้บริโภคมีความต้องการที่จะเพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆ ในการจิบกาแฟอย่างเหนือระดับเพื่อมอบความสุขให้กับตัวเอง เนสกาแฟเล็งเห็นถึงเทรนด์การเติบโตของกาแฟระดับพรีเมี่ยมทั่วโลก ปัจจุบันผู้บริโภคในทวีปยุโรปและเอเชียนิยมดื่มกาแฟพรีเมี่ยมผสมฟองนมสไตล์คาเฟ่ มากกว่าในประเทศไทย เช่น ตลาดของกาแฟปรุงสำเร็จสไตล์คาเฟ่ในประเทศเยอรมนีมีมูลค่าถึง 7,120 ล้านบาท ประเทศอังกฤษมูลค่า 3,889 ล้านบาท ในประเทศฝรั่งเศสมูลค่า 2,595 ล้านบาท และในประเทศเกาหลีใต้มีมูลค่า 609 ล้านบาท

      “ในประเทศไทย ตลาดกาแฟพรีเมี่ยมโดยรวมมีมูลค่าสูงกว่า 20,000 ล้านบาท ในขณะที่ตลาดกาแฟปรุงสำเร็จพรีเมี่ยมนั้นมีขนาดเล็กกว่า โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 418 ล้านบาทด้วยการเติบโตสูงถึง 15% ในปีที่ผ่านมา ขณะที่ความนิยมในการบริโภคกาแฟพรีเมี่ยมนอกบ้าน โดยเฉพาะจำนวนของคาเฟ่ที่ให้บริการกาแฟระดับพรีเมี่ยมมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เราจึงมีข้อสงสัยว่า ทำไมผู้บริโภคจึงถูกจำกัดให้ดื่มกาแฟพรีเมี่ยมในคาเฟ่เท่านั้น เนสกาแฟ จึงนำเทรนด์ใหม่รุกตลาดกาแฟปรุงสำเร็จระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ มอบประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่ระดับโลก รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง

      เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟระดับพรีเมี่ยม ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยผู้ชำนาญด้านกาแฟระดับโลก มอบประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศที่แตกต่างด้วยสุนทรียรสในทุกสัมผัส การผสานกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ของกาแฟอาราบิก้าชั้นดีที่คัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพจากเทือกเขาสูงและบรรจงเก็บด้วยมือ เข้ากับกาแฟโรบัสต้าชั้นเยี่ยม ผ่านการคั่วจนได้เมล็ดกาแฟสีทองสมบูรณ์แบบอาศัยความทักษะและความชำนาญของผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟในการคั่ว ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ ในการบดเมล็ดกาแฟให้ละเอียดเพื่อปลดปล่อยรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟที่ซ่อนไว้ ผสานฟองหนานุ่มละมุนของนมคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ  นอกจากนี้ เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเกณฑ์พื้นฐานทางโภชนาการของเนสท์เล่ที่ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้

      “ทุกองค์ประกอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะดังกล่าว แสดงถึงความตั้งใจในการรังสรรค์เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ ในการมอบประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศที่แตกต่างและน่าหลงใหล ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติเต็มรสของกาแฟคั่วบดละเอียดในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เรามั่นใจว่า เนสกาแฟโกลด์จะกลายเป็นกาแฟแก้วโปรดสำหรับผู้บริโภคที่หลงใหลในความแตกต่างในเร็ววันนี้

      นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มธุรกิจเนสกาแฟพรีเมี่ยม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า จากการวิจัยกลุ่มผู้บริโภครอบล่าสุดพบว่า 8 ใน 10 ของผู้บริโภคชื่นชอบเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ พร้อมกันนี้ เรายังมีแคมเปญสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อส่งเสริมการเปิดตัวเนสกาแฟโกลด์ และเข้าถึงกลุ่มคนรักกาแฟพรีเมี่ยม โดยมีก้อง สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟโกลด์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ เนสกาแฟโกลด์และก้อง-สหรัถ มีความคล้ายกัน เนสกาแฟเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านกาแฟ ส่วนก้องก็เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรีที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งสะท้อนถึงความชำนาญขั้นสูงที่เราใช้ในการรังสรรค์เนสกาแฟโกลด์ นอกจากนี้ คนรักกาแฟพรีเมี่ยมจะได้เป็นกลุ่มแรกที่สัมผัสเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ ผ่านการแจกผลิตภัณฑ์ให้ทดลองดื่มกว่า 1 ล้านแก้วทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย และแคมเปญดิจิตอลที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย สุดท้ายนี้ เรายังได้ทำงานร่วมกับคุณก้องอย่างใกล้ชิด เพื่อจะนำประสบการณ์ใหม่ของกาแฟชั้นเลิศของเนสกาแฟโกลด์ไปให้ผู้บริโภคได้สัมผัสโดยตรงอีกด้วย

     ผู้บริโภคสามารถดื่มด่ำกับเนสกาแฟโกลด์ ใหม่ ได้แล้ววันนี้ใน 3 รสชาติ ได้แก่ คาปูชิโน่ ที่มอบรสชาติอันกลมกล่อมลงตัวของกาแฟคั่ว ลาเต้มัคคิอาโต้ รสนุ่มละมุนหอมหวาน และ ไวท์เอสเพรสโซ่ ที่เข้มทั้งกลิ่นและรสกาแฟ เนสกาแฟโกลด์วางจำหน่ายใน 2 ขนาดบรรจุ ได้แก่ แพ็คบรรจุ 10 ซองราคา 99 บาท และแพ็คบรรจุ 4 ซอง ราคา 40 บาท ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!