WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แฟนต้า’ย้ำผู้นำน้ำสี ทุ่มงบตลาด 120 ล้าน เปิดแคมเปญใหญ่

    แนวหน้า : ‘แฟนต้า’ย้ำผู้นำน้ำสี ทุ่มงบตลาด 120 ล้าน เปิดแคมเปญใหญ่ ‘แพคซ่า ส่งสนุกฯ’

    นายคอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในจำนวน 200 ประเทศทั่วโลกที่โคคา-โคลา เข้าไปทำตลาดเครื่องดื่ม'แฟนต้า'ไทยจัดเป็นตลาดใหญ่อันดับ 4 ของโลก โดยประสบความสำเร็จด้วยยอดขายที่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ที่ครองใจวัยรุ่น

    ทั้งนี้ การสร้างสรรค์นวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของแฟนต้า โคคา-โคลา จึงเตรียมรุกตลาดด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด'แฟนต้า แพคซ่า ส่งสนุก เกรียนสนั่น'ซึ่งได้ริเริ่มขึ้นภายใต้แนวคิดของการเติมสีสันและความสนุกให้ทุกวันของชีวิต เป็นแนวคิดหลักของแบรนด์ เพื่อสนับสนุนให้วัยรุ่นและผู้บริโภคชาวไทยกล้าที่จะหลุดพ้นจากกรอบกิจวัตรประจำวันที่จำเจ และใช้จินตนาการเติมสีสันให้กับชีวิต ด้วยการส่งต่อและแบ่งปันผลิตภัณฑ์แฟนต้ารุ่นพิเศษพร้อมข้อความโดนใจวัยรุ่นภายในกลุ่มเพื่อนและคนรู้จัก

   นายอคิรา นพคุณขจร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เครื่องดื่มแฟนต้า บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าว ได้จับกระแสของการส่งต่อข้อความโดนใจผ่านสังคมออนไลน์หรือโซเชียลเนตเวิร์กในกลุ่มวัยรุ่น สร้างสรรค์เป็นข้อความโดนใจกว่า 50 ข้อความ บนกระป๋องและขวด PET ของแฟนต้า โดยแบ่งเป็น 3 หมวดหมู่ ได้แก่ 1.ข้อความสำหรับความสนุกสุดซ่ากับแก๊งเพื่อน 2.ข้อความสำหรับความรู้สึกใสๆ ของวัยรุ่น และ 3.ข้อความสำหรับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น

   “แฟนต้าได้เตรียมงบกว่า 120 ล้านบาท เพื่อจัดทำกิจกรรมการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะแฟนต้า คือ แบรนด์น้ำสีที่สร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ของไทยที่มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 10,913 ล้านบาท โดยแฟนต้ามีส่วนแบ่งตลาดถึง 76%”นายอคิรา กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!