WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ดิ เอ็ม ดิสทริคคืบหน้า 70%-มั่นใจทันเปิดปลายปีนี้

   แนวหน้า : น.ส.ศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า'ดิ เอ็ม ดิสทริค'(The Em District) ซึ่งเป็นย่านการค้า ศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่เป็นการผนึกกำลังของ 3 โครงการศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ประกอบด้วย'ดิ เอ็มโพเรียม'(The Emporium),'ดิ เอ็มควอเทียร์'(The EmQuartier) และ'ดิ เอ็มสเฟียร์” (The Emsphere) ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านสุขุมวิท โอบล้อมสวนเบญจสิริ บนเนื้อที่รวม 50 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 650,000 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนเฉพาะโครงการศูนย์การค้ากว่า 20,000 ล้านบาท ขณะนี้มีความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก

  โดยขณะนี้การปรับปรุงครั้งใหญ่ของ ดิ เอ็มโพเรียม และการก่อสร้าง ดิ เอ็มควอเทียร์ คืบหน้าตามแผนงานไปตามลำดับกว่า 70% แล้ว ซึ่ง ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่มีระบบจอดรถอัตโนมัติแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุด ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากเยอรมนี ได้ใช้งบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

   “เมื่อรวมงบลงทุนที่ใช้ในการสร้างดิ เอ็ม ดิสทริค ที่เกิดจากความร่วมมือของเดอะมอลล์ กรุ๊ป กับนักลงทุน และผู้ประกอบการโรงแรม ออฟฟิศ ที่พักอาศัย ร้านค้า และศูนย์รวมความบันเทิง ตลอดจนแบรนด์เนมต่างๆ แล้ว นับเป็นมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 50,000 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยสร้างงานและอาชีพให้กับคนไทยอีกแสนอัตรา”น.ส.ศุภลักษณ์ กล่าว

    ส่วนความคืบหน้าล่าสุดของดิ เอ็ม ดิสทริค ขณะนี้การปรับปรุงครั้งใหญ่ของดิ เอ็มโพเรียม และการก่อสร้างดิ เอ็มควอเทียร์ คืบหน้าตามแผนงานไปตามลำดับ โดยเสร็จสิ้นไปกว่า 70% แล้วและกำลังเตรียมส่งมอบพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการ ผู้ค้า และแบรนด์ต่างๆ เข้าไปตกแต่งสถานที่ ซึ่งมั่นใจว่า ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จะเปิดให้บริการได้ภายในปลายปี 2557 ตามกำหนด และพร้อมที่จะต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 อย่างแน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!