WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ดีไซน์ ลายเคสมือถือตามใจ!! ต้องการพ้นพันธนาการลิขสิทธิ์

    แนวหน้า : จากกระแสความนิยมของ'สมาร์ทโฟน' ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้ธุรกิจค้าขายเคสมือถือที่มีลาดลายต่างๆ กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ควรจับตามอง ผู้ประกอบธุรกิจพิมพ์เคสมือถือ “idea2click” ผู้การสร้างปรากฏการณ์การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในวงการเครื่องพิมพ์เคส จึงเล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ของตลาดธุรกิจพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ ที่ก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยีของ “สมาร์ทโฟน”

   โดยล่าสุด เพื่อตอบโจทย์จินตนาการของผู้ที่ชอบเคสมือถือไม่ซ้ำใคร แต่ต้องการสิ่งของถูกต้องลิขสิทธิ์ โปรแกรม “idea2case Pro” จึงเกิดขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคน รวมถึงผู้แทนจำหน่ายมีสินค้าถูกลิขสิทธิ์ตามกฎหมายและสวยงามไม่ซ้ำใคร โดย บริษัท ไอเดียทูคลิค อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือเซ็นต์สัญญาแบรนด์ดัง VOX ยักษ์ใหญ่ในวงการไอที เพื่อจำหน่ายและผลิตเคสมือถือ DIY ลายการ์ตูนดังมากกว่า 30 แบบ ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว อาทิ Super man, Hello Kitty, Marvel, Marvel Adventures, Batman, Doraemon, Looney Tunes, Tom and Jerry, Mickey Mouse, Peanuts และ Tweetyเป็นต้น

  “ธุรกิจการพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอาชีพเสริม หรือผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจส่วนตัว สามารถสร้างรายได้ถึงหลักแสนบาทต่อเดือนเลยทีเดียว การลงทุนต่อเคสหนึ่งชิ้นไม่ถึง 60 บาท แต่สามารถสร้างกำไรได้มากถึง 600% เนื่องจากเป็นงาน D.I.Y สามารถผลิตชิ้นงานตามความต้องการของลูกค้า และสามารถกำหนดลายเองได้ ทำให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่ง” อรรณพ สุชาติสุนทร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอเดียทูคลิค อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวทิ้งท้าย

   นอกจากนี้ ยังมี'โครงการอบรมฝึกอาชีพ การพิมพ์ภาพลงเคสมือถือและวัสดุ' ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดขึ้นมาให้ผู้ที่สนใจเข้าอบรมหลักสูตรการพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือ, การทำเคสเรซิ่นเคลือบนูน, การพิมพ์ภาพลงเสื้อ, การพิมพ์ภาพลงแก้ว จาน กระเบื้อง, การตัดสติกเกอร์ ฯลฯ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 083-0340895, 089-4523504, 02-1400954 หรือ www.idea2click.com, www.facebook.com/idea2click ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!