WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaAวคเอน

วีคเอ็น มาร์เก็ต ส่งเสริมนักธุรกิจหญิงในประเทศไทย

       คอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ ผู้จัดงานวีคเอ็น มาร์เก็ต ณ เดอะ คอมมอนส์ ทองหล่อ ร่วมกับกลุ่มบริษัทมิดาส ผลักดันเหล่านักประกอบการหญิงด้วยการสร้างแรงบันดาลใจจากองค์กรสหประชาชาติ เนื่องในวันผู้ประกอบการหญิง ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 และได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตแห่งสหรัฐอเมริกา เจ-สเปค ประเทศไทย และนักถ่ายภาพ เซนญ่า อนุวัฒน์ โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเหล่าผู้ประกอบการหญิงในประเทศไทย

     ในฐานะของผู้ก่อตั้งคอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ และตัวแทนของผู้ประกอบการหญิง แคทธรีนา เมโลนี ได้ทำการจัดตั้งงานนี้ขึ้นเพื่อปลุกใจผู้ประกอบการหญิงในประเทศไทย  โดยมั่นใจว่าทุกหน่วยงานที่เข้าร่วมในงานวีคเอ็น มาร์เก็ตครั้งนี้ประกอบด้วยเจ้าของกิจการหญิงมากกว่า 50% อีกทั้งเธอยังได้สร้างโอกาสให้แก่นักธุรกิจหญิงโดยโชว์ศักยภาพการทำงานของทุกคน ด้วยการออกร้าน และได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายที่แข็งแรงให้แก่ทุกคน

     การจัดงานวีคเอ็น มาร์เก็ตครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการมีผู้เข้าชมมากกว่า 300 คน จนเปิดโอกาสที่จะขยายกิจการของแต่ละคนออกไปด้วยสินค้าดีๆและการนำเสนอของแต่ละร้าน รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จัดอยู่ในบริเวณโดยรอบ ณ เดอะ คอมมอนส์ โดยในงานนี้ได้นำเสนอแบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติอย่าง โนเวซอง และ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสตอรี่ โซล ไอศกรีมอัมเพอแซน และร้านขายมันฝรั่ง ของทานเล่นที่ทำจากมันฝรั่งสดปรุงสุกพร้อมโรยหน้าด้วยรสชาติต่างๆ ส่วนของเวิร์คช็อปที่น่าสนใจนี้ก็รวมถึงการดูแลสุขภาพโดย อีเอฟที ประเทศไทย และการทำครีมบำรุงผมด้วยตัวเองโดยเฮลตี้ แฮร์เอเชีย

      ส่วนที่โดดเด่นของงานครั้งนี้คือการเฝ้ารอ มร. อีริน นิคเกอสัน ผู้ที่มีความโดดเด่นในการบรรยายจากสำนักงานเศรษฐกิจสถานทูตสหรัฐอเมริกา กรุงเทพฯ ที่พูดเกี่ยวกับหัวข้อการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักลงทุนหญิงทั่วโลกให้ได้มีความฝันเป็นของตัวเองและประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ อีกทั้งสองนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่าง คุณ วิชรี วิจิตรวาทการ ผู้ร่วมก่อตั้งของ เดอะ คอมมอนส์ และ สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ หรือที่รู้จักกันในนามเชฟฟินนี่ ก็มาร่วมเสวนาในงานนี้ด้วยเพื่อเล่าเกี่ยวกับชีวิตการทำงานที่ประสบความสำเร็จของตัวเอง กล่าวดำเนินงานโดย นส.ปิ่นรัตน์ ยงพันชัย ที่ยิ่งทำให้งานนี้ได้รับความสนใจ โดยเปิดโอกาสให้แขกทุกคนในงานได้พูดคุยกับวิทยากรโดยตรง ด้วยวิธีนี้จึงทำให้ทุกคนได้รับคำตอบและคำถามที่เป็นข้อคิดดีๆในชีวิตสำหรับการทำธุรกิจในภายภาคหน้าต่อไป

     “ในการจัดงานนี้ทำออกมาได้อย่างดีและเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าจากความร่วมมือของทุกฝ่าย อีกทั้งยังเป็นเรื่องพิเศษอีกที่ได้ทำงานร่วมกับทีมจาก เดอะ คอมมอนส์ และ กลุ่มบริษัท มิดาส พีอาร์ ที่ทำให้วีคเอ็น มาร์เก็ต และวันผู้ประกอบการสตรีเป็นที่น่าจดจำอีกวันหนึ่ง ดิฉันมีความดีใจเป็นอย่างมากที่เหล่านักธุรกิจหญิงเลือกที่จะนำเสนอธุรกิจของตัวเองในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่นี่ และนั่นทำให้มีผู้คนอีกมากมายเข้ามาร่วมการแสดงความยินดีในงานนักธุรกิจหญิงของเรา” แคทธีนา เมโลนี ผู้ก่อตั้ง และประธานหญิงแห่งคอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ กล่าว

     สำหรับ รูปภาพงานเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ Connecting Founders’ Facebook page หรือติดต่อ Midas PR Group.

 

รูปภาพ (จากทางซ้าย)

รูป 1) งานวันผู้ประกอบการหญิง วันที่ 19 พฤศจิกายน 2559

1.            ปิ่นรัตน์ ยงพันชัย ผู้ดำเนินงาน

2.            อีริน นิคเกอสัน ที่ปรึกษารัฐมนตรีวาการเศรษฐกิจ แห่งสถานทูตสหรัฐอเมริกา

3.            แคทธรีนา เมโลนี ประธานหญิงแห่งคอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์

4.            2016 สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ (เชฟฟินนี่) วิทยากรในงาน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2559

5.            วิชรี วิจิตรวาทการ ผู้ร่วมก่อตั้ง เดอะ คอมมอนส์

รูปภาพข่าวประชาสัมพันธ์ คอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ วีคเอ็น มาร์เก็ต

               บูธบ้านอบอุ่น

บ้านอบอุ่นคือสวรรค์และที่พักพิงของสุนัขที่ถูกทำร้ายและทอดทิ้ง เพื่อช่วยรักษาเยียวยา และให้ความรักแก่พวกเขา

               โนเวซอง

แบรนด์เครื่องสำอางออแกนิค โนเวซองได้คิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติทั้งหมด 

               ร้านวินสิตา

ทีมงานวินสิตาได้นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งจักรยานเก๋ๆมากมาย พร้อมกับขายน้ำปั่นสุขภาพและของทานเล่นที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่นักปั่นทุกท่าน

               โนทธ์ มงเด

ผู้ออกแบบ โนทธ์ มงเด ได้รังสรรค์ความสวยงามและมีเอกลักษณ์ลงบนถาด กระจก และเฟอร์นิเจอร์ ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้การตกแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสตอรี่ โซล

วิเวียน เค สตอรี่ ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสตอรี่ โซล ที่ปราศจากสารเคมี โดยใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวคงความเป็นธรรมชาติ และเปล่งปลั่ง

            ไอศครีมแอมเพอร์แซนด์

บูธไอศครีมแอมเพอร์แซนด์เชิญชวนให้ลูกค้าทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติที่หลากหลายของไอศครีมออแกนิคสูตรโฮมเมดที่ได้แรงบันดาลใจจากเจลาโตดั้งเดิมของอิตาลี่

            งานวันนักธุรกิจหญิง 19 พ.ย. 59

ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 2559 คอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ ได้จัดงานปลุกใจนักลงทุนหญิงทุกคนด้วยการจัดงานในช่วงเย็นเนื่องในโอกาสวันนักลงทุนหญิงโลกที่ได้รับการสนับสนุนโดยสหประชาชาติ และในงานนี้ได้รับความร่วมมือจากสองนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จที่มาเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้ฟัง พร้อมทั้งผลักดันธุรกิจในฝันของผู้หญิงทุกคนให้เป็นจริง

จากฝั่งซ้าย:

1.            ปิ่นรัตน์ ยงพันชัย ผู้ดำเนินงาน

2.            อีริน นิคเกอสัน ที่ปรึกษารัฐมนตรีวาการเศรษฐกิจ แห่งสถานทูตสหรัฐอเมริกา

3.            แคทธรีนา เมโลนี ประธานหญิงแห่งคอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์

4.            2016 สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ (เชฟฟินนี่) วิทยากรในงาน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2559

5.            วิชรี วิจิตรวาทการ ผู้ร่วมก่อตั้ง เดอะ คอมมอนส์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!