WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Asia Plantation Capital ดันไทยเป็นผู้ส่งออกน้ำมันกฤษณาชั้นนำของโลก

     บริษัท Asia Plantation Capital ประสบความสำเร็จในการก่อตั้งพื้นที่ปลูกไม้กฤษณาใหม่กว่า 3,000 ไร่ในประเทศไทย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตน้ำมันกฤษณาชั้นนำของโลก

    คุณแบร์รี่ รอว์ลินสัน ซีอีโอของ Asia Plantation Capital กล่าวว่า "เราตระหนักดีว่าส่วนประกอบของน้ำมันกฤษณาที่ต่างไปแม้เพียงน้อยนิด อาจทำให้คุณภาพน้ำมันเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งแม้เพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้ผลิตภัณฑ์น้ำหอมชั้นดีที่ผลิตจากน้ำมันกฤษณาเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างมากได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงผลิตน้ำมันที่ได้รับการรับรองจาก IFRA (สมาคมน้ำหอมโลก) และเท่าที่เราทราบ น้ำมันของเราเป็นน้ำมันรายเดียวที่ผลิตในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าว พร้อมด้วยเอกสารข้อมูลความปลอดภัย MSDS และใบรับรองจาก CITES ในแต่ละล็อตการผลิต รวมทั้งได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์จากสหภาพยุโรปอีกด้วย เราต้องการแบ่งปันความก้าวหน้าครั้งสำคัญนี้ร่วมกับบรรดาเกษตรกรและโรงกลั่นในพื้นที่ชนบทต่างๆ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเป็นผู้นำโลกเคียงข้างมาเลเซียและประเทศอื่นๆในเอเชีย ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันกฤษณาคุณภาพดี"

   ผลิตภัณฑ์น้ำหอมชั้นดีซึ่งผลิตจากน้ำมันกฤษณาจากพื้นที่เพาะปลูกและโรงกลั่นของ Asia Plantation Capital ยังติดอันดับ 10 สุดยอดน้ำหอมใหม่ทั่วโลกในงาน'The International Art and Olfactory Awards' ซึ่งจัดขึ้นที่ลอสแองเจลิส น้ำหอมดังกล่าวถูกผลิตขึ้นโดยแบรนด์น้ำหอมสุดหรู'Fragrance Du Bois'นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ยังสร้างสรรค์น้ำหอมร่วมกับคนดังและน้ำหอมที่ผลิตความต้องการของลูกค้าอีกมากมาย โดยน้ำหอมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมของน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ที่ผลิตในประเทศไทยโดย Asia Plantation Capital

            ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Asia Plantation Capital ในการพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมไม้กฤษณาในประเทศไทย คุณแบร์รี่ รอว์ลินสัน ซีอีโอของบริษัท มีความภาคภูมิใจที่ได้มอบน้ำหอมรุ่นพิเศษ ผลิตจากน้ำมันกฤษณาไทยบริสุทธิ์ 100% ให้แก่หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร เทวกุล ประธานกรรมการบริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในงาน Bangkok Investment Expo 2014 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

                อินโฟเควสท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!