WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ซาบีน่า'ผุดบรานวัตกรรมใหม่คืนร่องอก

   บ้านเมือง : 'ซาบีน่า'ตอกย้ำแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายให้ตลาดชุดชั้นในคึกคักช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด'โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า'เจาะกลุ่มสาวทำงานยุคใหม่ที่ต้องการมีร่องอกทันทีและชิดสวยนานตลอดทั้งวัน ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ'Side Lock'ดึง'ชมพู่ อารยา'นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ อัดงบการตลาด 40 ล้าน ทำประชาสัมพันธ์ ตั้งเป้าขาย 500 ล้าน  นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าซาบีน่า วางแผนเดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายให้ตลาดชุดชั้นในช่วงครึ่งปีหลังคึกคักยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด'โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า'ชุดชั้นในที่ผนวกความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ผสมผสานนวัตกรรมสุดล้ำ'ไซด์ ล็อค'ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ซึ่งนอกจากจะช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้เนียนเรียบแล้ว ยังช่วยล็อกร่องอกให้คงรูปตัววีได้นานตลอดทั้งวัน สวมใส่สบาย ไม่เลื่อนไหลให้สาวๆ ยุคใหม่มั่นใจกับอกสวยรูปตัววีและสนุกกับการแต่งตัวหลากสไตล์ เหมาะสำหรับสาวทำงานที่ต้องการความมั่นใจตลอดทั้งวัน

    ทั้งนี้ บริษัทยังเตรียมทำการตลาดแบบครบวงจรเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าว ภายใต้งบประมาณ 40 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นทั้งการทำตลาดอะโบพเดอะไลน์และบีโลว์เดอะไลน์ นอกจากนี้ยังมีการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อให้สามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้มากที่สุดด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด และซาบีน่า บูติคช็อปทั่วประเทศ รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางซาบีน่า ออนไลน์ ซึ่งในแต่ละช่องทางจะมีสินค้าที่หลากหลาย และมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า ปัจจุบันบริษัทมีเคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในซาบีน่ากว่า 500 จุดขาย และซาบีน่า บูติคช็อป อีก 78 สาขา ซึ่งมีแผนจะเปิดอีกให้ครบ 100 สาขา ภายในสิ้นปีนี้

  "โดยกลยุทธ์การทำตลาด'โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า'คอลเลคชั่นใหม่นี้บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างการจดจำแบรนด์ผ่านนักแสดงสาวชื่อดัง'ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต'ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ที่มีบทบาทในการให้คำแนะนำเรื่องชุดชั้นในซาบีน่าต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีดีไซน์ตรงใจกลุ่มสาวๆ เป้าหมายได้มากขึ้น โดยเห็นได้จากในปี 2556 ที่ผ่านมา ชุดชั้นใน'โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า'ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ด้วยยอดขายกว่า 420 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วน 14% ของยอดขายทั้งหมด"

   บริษัทฯ มั่นใจว่าจากแผนการตลาดสำหรับเปิดตัวคอลเลคชั่น 'โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า'จะสามารถผลักดันยอดขายได้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ 500 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 20% ซึ่งจะส่งผลให้ยอดรายได้รวมของบริษัทฯ เติบโตขึ้น 10% เมื่อสิ้นปี 2557

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!