WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aKorat

ทอยส์ 'อาร์'อัส ขยายอาณาจักรของเล่นพรีเมี่ยมสู่แดนอีสาน ประเดิมสาขาแรกที่เทอร์มินอล 21 โคราช

    ทอยส์ 'อาร์' อัส (Toys’R’ Us) เมืองของเล่นระดับโลก จับมือเทอร์มินอล 21 เปิดสโตร์แนวคิดใหม่ นับเป็นสาขาแรกของต่างจังหวัด ที่เทอร์มินอล 21 โคราช บนพื้นที่ 800 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุนประมาณ 35-40 ล้านบาท นับเป็นสาขาแรกในโคราชและภาคอีสาน มั่นใจศักยภาพตลาดของเล่นระดับพรีเมี่ยมของไทยปี 59 ยังเติบโตแข็งแกร่งและเหนือกว่าหลายๆ ประเทศในเอเชียแปซิฟฟิก

    นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 กล่าวว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับทอยส์ ‘อาร์’ อัส ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายของเล่นระดับพรีเมี่ยมสุดโปรดในใจของทุกครอบครัว สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเทอร์มินอล 21 โคราชในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มครอบครัวและเด็ก ๆ และเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่เติมเต็มความเป็นศูนย์การค้าสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริงของเทอร์มินอล 21 โคราช”

    นางสาวอโณทัย ธีรธนิตนันท์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารร้านทอยส์ ‘อาร์’ อัส (Toys ‘R’Us) เปิดเผยว่า “การเปิดสาขาที่เทอร์มินอล 21 โคราช นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกกับพันธมิตรศูนย์การค้ารายใหม่ของเรา ซึ่งเรามีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งเพราะเล็งเห็นถึงการที่เทอร์มินอล 21 โคราช ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าครอบครัวด้วยการออกแบบตกแต่ง การจัดสรรโซนร้านค้าและบริการต่าง ๆ และพื้นที่กิจกรรมสำหรับกลุ่มครอบครัวและเด็กๆ โดยเฉพาะ”

     ร้านทอยส์ 'อาร์' อัส สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช มาพร้อมการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ใหม่ เพิ่มความตื่นตาตื่นใจด้วยการประดับไฟแอลอีดี ประกอบด้วยโซนของเล่น 7 โซน ครบถ้วนแบบสโตร์แนวคิดใหม่ ได้แก่ Baby, Boys, Girls, Learning, Outdoor, Family Fun และ Science  มุ่งเน้นเป้าหมายหลักคือกลุ่มครอบครัว ที่มีเด็ก ๆ อายุระหว่าง 2 – 10 ขวบ และพ่อแม่ ผู้ปกครอง ตลอดจนกลุ่มวัยรุ่น และผู้ใหญ่อีกจำนวนไม่น้อยที่ซื้อของเล่นเพื่อเล่นเองหรือเพื่อการสะสม ซึ่งต่างให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยของของเล่นแบรนด์ Toys R Us ซึ่งมาพร้อมบริการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

     ในช่วง 2 – 3 ปีนี้ ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) มีแผนขยายการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี โดยเตรียมเพิ่มสาขาอีก 10 แห่ง ให้ครบ 20 สาขาภายในปี 2561 เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งนอกจากการเปิดสาขาเต็มรูปแบบแล้ว ยังมีแผนเปิดสาขาในรูปแบบ’ป็อปอัพ สโตร์’ เป็นสาขาจำหน่ายสินค้าของเล่นแบบชั่วคราวครั้งละ 3-9 เดือน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อทดลองตลาด หากพบว่ายอดขายดีอาจดำเนินการเพื่อเปิดให้บริการเป็น สาขาถาวรต่อไปในอนาคต  มุ่งเน้นศูนย์การค้าหรือทำเลที่มีศักยภาพและ

       ตรงกลุ่มเป้าหมาย  นอกจากนี้ ยังมีแผนการพัฒนาเว็บไซต์เพื่อขยายช่องทางการขายผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นเพื่อขยายฐานลูกค้า

เกี่ยวกับ สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์

              บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2534 โดยเป็นบริษัทในเครือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจในการพัฒนาที่ดิน เพื่อธุรกิจค้าปลีก ภายใต้ปรัญชาทางธุรกิจที่เป็นผู้สร้างศูนย์การค้าที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากล เพื่อสะท้อนภาพความเจริญก้าวหน้าของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย โดยมีศูนย์การค้าภายใต้การบริหารงานในปัจจุบัน ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ ไลฟ์เซ็นเตอร์ เดอะพรอมานาด และเทอร์มินอล 21 อโศก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!