WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มานูก้า ด็อกเตอร์ จับตลาดลูกค้าไฮเอ็น

    บ้านเมือง : มานูก้า ด็อกเตอร์ สกินแคร์ สัญชาติอังกฤษเปิดตัวลงแข่งสนามในไทย ชูจุดขาย น้ำผึ้งจากดอกมานูก้าบำรุงผิวสาวใส่ใจสุขภาพ วางตำแหน่งสินค้าระดับ Luxury Brand เจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานเป็นหลักและวัยรุ่นที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ คาดว่าในไตรมาสที่ 4 จะมียอดขายที่จะเติบโตขึ้นมากกว่า 30% ของตลาดสกินแคร์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1 แสนล้านบาท

    น.ส.กิตติวดี เดชธำรง ประธานกรรมการ บริษัท บี ซีรีส์ จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ มานูก้า ด็อกเตอร์ เปิดเผยว่า แบรนด์ มานูก้า ด็อกเตอร์ เป็นแบรนด์สกินแคร์ จากประเทศอังกฤษ โดยมีส่วนประกอบพิเศษ คือน้ำผึ้งจากดอกมานูก้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก และยังมีเพียวริฟายบีเวนั่มสกัดบริสุทธิ์ PBVi ที่ทางแบรนด์ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของโลก ทุกผลิตภัณฑ์มุ่งตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณ ในเรื่องของการลดริ้วรอย ยกกระชับ และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี พร้อมซ่อมแซมปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุด ทุกผลิตภัณฑ์ของมานูก้า ด็อกเตอร์นั้นปลอดพาราเบน

   นอกจากนี้ การวางโพสิชั่นนิ่งเป็นสินค้าระดับ Luxury Brand และจำนวนเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีเพียงสองสาขา จึงได้พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Social Network Marketing เช่น Facebook,Instagram ไปจนถึงเว็บไซต์ของทางผลิตภัณฑ์ โดยเจาะกลุ่ม

   ผู้หญิงวัยทำงานเป็นหลักและรองมาเป็นวัยรุ่นที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณ โดยคาดว่าในไตรมาสที่ 4 จะมียอดขายที่จะเติบโตขึ้นมากกว่า 30% ของตลาดสกินแคร์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1 แสนล้านบาท

   "สำหรับ กลยุทธ์ในการทำตลาดในปี 2557 ทาง แบรนด์มานูก้า ด็อกเตอร์ มาเปิดตลาดในเมืองไทยเพื่อให้ผู้หญิงไทยสุขภาพผิวพรรณดีจากธรรมชาติ นอกจากจะเน้นการตลาดผ่านทางโซเชียลมีเดียแล้วก็ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย เช่น กิจกรรมWorkshop และ งาน Event ต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากที่สุด ทั้งนี้ ยังมองว่าในระยะเวลาอันใกล้ คือในช่วงไตรมาสที่ 3ของปีนี้ จะมีการนำเข้าไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาทำตลาดเพิ่มเติม เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบำรุงผิวพรรณและช่วยในเรื่องของความงามมากยิ่งขึ้น อาทิ ไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในสปาอย่างFirming Body Moisturiser, Anti-Cellulite Firming Body Oil และ Bronzing ซึ่งทางมานูก้า ด็อกเตอร์ ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่อย่างหลากหลาย และสภาพผิวที่แตกต่างกันอีกด้วย"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!