WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มามี่โพโค จับแบเบาะกางเกงผ้าอ้อมไซส์จิ๋ว

      บ้านเมือง : นายทาคุมิ เทรากาว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกง เป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก เนื่องจากผ้าอ้อมแบบกางเกงให้ความสะดวกแก่พ่อแม่ผู้ดูแลเด็กเล็กได้มาก จึงได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวม 10,000 ล้านบาท ตลาดผ้าอ้อมแบบกางเกงมีสัดส่วนมากถึง 80% โดยมีอัตราการเติบโตประมาณปีละ 15% แต่ในปัจจุบัน ผ้าอ้อมแบบกางเกงที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นยังไม่มีขนาดสำหรับเด็กวัยแบเบาะที่สะดือหลุดและแห้งแล้ว ไซส์เล็กสุดที่มีอยู่ในปัจจุบันคือไซส์ S สำหรับเด็กวัยขยับแขนขยับขา จึงเป็นที่มาในการวิจัยพัฒนา มามี่โพโค แพนท์ เอ็กตร้า ซอฟท์ ไซส์ SS

   ในฐานะผู้นำตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปมานานกว่า 15 ปี พบว่า คุณพ่อคุณแม่ในประเทศไทยสนใจผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงและเริ่มใช้ผ้าอ้อมแบบกางเกงเร็วกว่าประเทศอื่นๆ หรือแม้แต่ประเทศญี่ปุ่นโดยเห็นได้จากความนิยมในมามี่โพโค แพนท์ เอ็กตร้า ซอฟท์ ไซส์ S ที่บริษัท ยูนิ-ชาร์ม วิจัยพัฒนาขึ้นมาเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และกลายเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยเร่งให้ตลาดมีมูลค่าสูงขึ้น เพราะผ้าอ้อมแบบกางเกงนอกจากจะสวมใส่ง่ายแล้ว ยังกระชับพอดีตัวลูกน้อย ทำให้หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึม แต่เนื่องจากไม่มีขนาดสินค้าที่สนองความต้องการของตลาดได้อย่างครบถ้วน เราจึงได้พัฒนาผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงไซส์ SS ขึ้นมาเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อสนองความต้องการในเซ็กเมนต์นี้ เชื่อว่า มามี่โพโค แพนท์ เอ็กตร้า ซอฟท์ ไซส์ SS จะได้รับความนิยม และจะช่วยผลักดันให้ตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงโตขึ้นกว่า 20% ในปี

   มามี่โพโค แพนท์ เอ็กตร้า ซอฟท์ ไซส์ SS ออกแบบมาเพื่อลูกน้อยวัยแบเบาะ หรือสำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 3-5 กิโลกรัม ที่สะดือหลุดและแห้งแล้ว ด้วยแถบยางที่ยืดหยุ่นรอบขอบเอวและขา จึงกระชับพอดีตัวลูกน้อย ป้องกันการรั่วซึมและลดการเกิดรอยแดง นอกจากนี้ผ้าอ้อมยังมีผิวสัมผัสนุ่มไม่ระคายเคืองผิว และที่สำคัญคือสามารถซึมซับน้ำได้ถึง 5 แก้ว ทำให้ใช้งานได้ยาวนานกว่า 

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!