WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไฮซี วิตามินซี เม็ดอมสัญชาติญี่ปุ่น ดึง 'พลอย เฌอมาลย์' ช่วยโกยยอด

      บ้านเมือง : นาย อีวาน พอลจัก ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าอินโดไชน่า บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยโดยยึดหลักการมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ๆ ที่ทันสมัยและหลากหลายเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมและคนไทยมาโดยตลอด โดย ไฮซี นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของทาเคดาที่มียอดขายวิตามินซีเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ซึ่งในครั้งนี้ ทาเคดา (ประเทศไทย) จึงได้จัดเต็มกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสนับสนุนแคมเปญ "ทิ้งความอ่อนแอ ในวันนี้ เพื่อก้าวต่อไปในวันพรุ่งนี้" โดยเปิดตัว พลอย เฌอมาลย์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม จึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของแบรนด์ไฮซีที่ต้องการส่งเสริมให้หญิงไทยทิ้งความอ่อนแอ แล้วก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

    "กิจกรรมไฮซี... "ทิ้งความอ่อนแอ ในวันนี้ เพื่อก้าวต่อไปในวันพรุ่งนี้" จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวแคมเปญโฆษณาไฮซีที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนทิ้งความกังวลหรือความอ่อนแอในใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างหน้าตา การงาน ความรัก ที่บั่นทอนความสุข แล้วลุกขึ้นมาใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็งและมั่นใจเพราะ ไฮซี เชื่อว่ามีผู้หญิงไทยจำนวนไม่น้อยที่ประสบความสำเร็จ เพียงแค่วิธีการทิ้งหรือปรับมุมมองของตนเองโดยพรีเซ็นเตอร์สาวพลอย เฌอมาลย์ ได้เปิดโอกาสให้สาวๆ รวมถึงแฟนคลับได้รับแง่คิดและมุมมอง ที่รับรองว่าสามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเสมือนการติดอาวุธความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้แน่ๆ"

    ส่วนในแนวคิดหลักของโฆษณาไฮซี ทางบริษัททาเคดาต้องการสื่อให้ผู้หญิงสลัดทิ้งความอ่อนแอในใจแล้วก้าวต่อไปในวันพรุ่งนี้ ได้อย่างมั่นใจนับเป็นการพลิกโฉมของผลิตภัณฑ์ ไฮซี อย่างเต็มรูปแบบเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ชัดเจนกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นพร้อมๆ กับสื่อสารข้อความไปยังผู้หญิงทุกคนที่ ไม่ว่าจะป่วย ท้อ ผิดหวัง หรือไม่มั่นใจให้ทิ้งมันไปซะ แล้วลุกขึ้นมาทำตัวเองให้รู้สึกแข็งแรง กระปรี้กระเปร่าและสดใส มั่นใจกับการใช้ชีวิต เพราะจริงๆผู้หญิงทุกคนมีความงามและมาพร้อมร่างกายที่แข็งแรงอยู่แล้ว เพียงแค่เราปรับมุมมองของตัวเองให้มั่นใจมากขึ้น เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะมีความสุขกับชีวิตได้อย่างเต็มที่แน่นอนซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของบริษัท ทาเคดา ที่อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพทั้งทางกายและทางใจที่สมบูรณ์ควบคู่กันไป

    น.พ.สรวิชญ์ สุบุญ กล่าวว่า ปริมาณวิตามินซีที่รับประทานแต่ละครั้งมีความสำคัญอย่างมาก เพราะร่างกายคนเราสามารถดูดซึมวิตามินซีได้ในปริมาณจำกัด ส่วนที่เหลือก็จะถูกขับทิ้งออกนอกร่างกายโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย ซึ่งถ้าปริมาณวิตามินซีที่เหลือจากการดูดซึมมีมาก ก็อาจทำให้เกิดความระคายเคืองต่อไตระหว่างขับออกนอกร่างกายอีกด้วย ดังนั้น วิธีรับประทานวิตามินซีที่ได้ผลดีและปลอดภัยที่สุดคือการรับประทานปริมาณที่น้อยลงแต่แบ่งเป็นรับประทานหลายๆ ครั้งแทน

   "ในการรับประทานวิตามินซี แต่ละครั้งร่างกายคนเราสามารถดูดซึมวิตามินซีได้ในปริมาณจำกัด เช่น รับประทานครั้งละ 100 mg ร่างกายดูดซึมได้เกือบ 100% รับประทานครั้งละ 500 mg ร่างกายดูดซึมได้ 80% หรือรับประทานครั้งละ1,000 mg. ร่างกายดูดซึมได้ลดหลั่นลงมาที่ประมาณ 60% และส่วนที่เหลือก็จะถูกขับทิ้งออกนอกร่างกายผ่านทางไตโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย ซึ่งถ้าปริมาณที่เหลือจากการดูดซึมมีปริมาณมาก ก็อาจทำให้เกิดความระคายเคืองต่อไตระหว่างขับออกนอกร่างกายอีกด้วย ดังนั้น วิธีรับประทานวิตามินซีที่ได้ผลดีและปลอดภัยที่สุด คือการรับประทานปริมาณที่น้อยลงแต่แบ่งเป็นรับประทานหลายๆ ครั้งแทน เช่นหากต้องการให้ร่างกายได้รับวิตามินซี 1,000 mg ควรแบ่งรับประทานเป็น 2 ครั้ง ครั้งละ 500 mg จะเป็นวิธีที่คุ้มค่ามากกว่า"

    วิตามินซี มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย กล่าวคือ ต้านทานโรคหวัด โรคภูมิแพ้ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเพื่อป้องกันโรคต่างๆ ได้ ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ต่างๆ ได้แก่ เซลล์กระดูก สมอง ดวงตา และผิวหนัง เหล่านี้ถูกทำลาย จึงช่วยบำรุงสายตา กระดูกบำรุงสมอง และผิวหนังไม่เหี่ยวย่น เวลาเป็นแผลก็สามารถหายได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งไม่ให้เซลล์เหงือกถูกทำลายได้ง่าย เป็นการป้องกันโรคลักปิดลักเปิด เรื่องของการบำรุงผิวพรรณ วิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะวิตามินซีสามารถยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวแล้วปรับให้สีผิวที่คล้ำขาวสว่างขึ้นจึงสามารถลดความเข้มของฝ้า กระและจุดด่างดำ พร้อมช่วยชะลอการเสื่อมสลายของเซลล์ พร้อมๆ กับเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง ไร้รอยเหี่ยวย่น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!