WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Toshiba รชนวรรณ สงหประเสรฐเครื่องใช้ไฟฟ้าเร่งเซลส์รับกระแสช็อปปลายปีหั่นราคากระตุ้นคนซื้อ

    ไทยโพสต์ * ผู้ประกอบการตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอัดแคมเปญส่งท้ายปี กระตุ้นการจับจ่ายโค้งสุดท้าย 'โตชิบา' เล็งเปิดตัวสินค้าขนาดเล็ก หวังตอบโจทย์คนมองหาซื้อของขวัญ ด้าน ‘ฮิตาชิ’ จ่อลดราคาสินค้า 10-30%

     น.ส.รัชนีวรรณ สิงห์ประเสริฐ ผู้จัดการแผนกการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เอวี บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า "โตชิบา" เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เตรียมจัดแคมเปญช่วงปลายปีระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 59 - 15 ก.พ.60 เพื่อรองรับความต้องการของ ผู้บริโภคที่จะมองหาซื้อของขวัญเทศกาลปีใหม่ ภายใต้ แคมเปญ Season of Giving’ ซึ่งเป็นการรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์โตชิบามาจัดโปรโมชั่น โดยไฮไลต์จะเป็นการเปิด ตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กหรือเครื่องครัวแบบดิจิทัล Lollipop series’ ภายใต้คอน เซ็ปต์ Smart Gift’ อาทิ หม้อ หุงข้าว กระติกน้ำร้อน เป็น ต้น คาดว่าน่าจะใช้งบประ มาณการทำตลาด 5% ของยอดขาย

     ขณะเดียวกัน ยังมีการจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อไม โครเวฟรุ่นท็อป พร้อมรับสิทธิ์คอร์สเรียนทำอาหารจากสถาบัน ABC COOKING จากประเทศญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาในประเทศไทย และหากซื้อไมโครเวฟในรุ่นระดับกลาง รับสิทธิ์คอร์สเรียนทำอาหารจาก Toshiba Cooking Class Stidio อีกด้วย

  ส่วนทางด้านการเปิดตัวสินค้าใหม่มีด้วยกัน 2 ซีรีส์ในกลุ่มทีวีเทคโนโลยี 4K Smart TV ไม่ว่าจะเป็น smart 4K ในระดับกลาง และแบบ Ultra Slim ในกลุ่มพรีเมียม ในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้ ขนาดตั้งแต่ 43, 49 และ 55 นิ้ว รองรับความต้องการของตลาดในช่วงไตร มาสสุดท้าย มีระดับราคาตั้ง แต่ 2-5 หมื่นบาท โดยบริษัทวางเป้าหมายการเติบโตแค่ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ไว้ราว 25-30% หรือไม่ต่ำกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

     นายบุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ ‘ฮิตาชิ’เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดแคมเปญในช่วงเดือน ธ.ค.59 - ม.ค.60 ภายใต้งบประมาณ 50 ล้านบาท ในชื่อ Hitachi Year End Sale’ จากเดิมจะใช้คำว่า "Happy Festival" เพื่อเป็นการร่วมแสดงความอาลัยและให้เข้ากับสถานการณ์ภายในประเทศ ส่วนกิจกรรมหลักจะอยู่ที่สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ลดราคาตั้งแต่ 10-30% ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น คาดว่าตลอดการจัดแคมเปญจะเติบโตขึ้น 20%

     นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณ ศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า "แอลจี" เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีนี้ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีการเติบโตดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นช่วงหน้าขาย และประชาชนได้รับโบนัสปลายปี ก็ยิ่งส่งผลให้มีกำลังซื้อมากขึ้น บริษัทเองก็มีแผนเปิดตัวแคม เปญส่งท้ายปีด้วยเหมือนกัน อยู่ระหว่างการพิจารณาแผนงาน.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!