WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สตรีทช้อปปิ้ง ย่านปิ่นเกล้าฮอตสวนเศรษฐกิจขาลง'เดอะ เซ้นส้ ปิ่นเกล้า'คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ทุ่มพันล้านตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมืองด้วยร้านค้า 24 ช.ม.

      นางสาวพจนีย์ พินิจศักดิ์กุล รองกรรมการผู้จัดการโครงการ เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า กล่าวว่าแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจโดยรวมยังอยู่ในช่วงขาลงแต่ก็มีความมั่นใจที่จะลงทุนในระยะยาว โดยกล่าวถึงที่มาของ คอมมูนิตี้มอลล์'เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า'(The Sense Pinklao)แหล่งช้อปปิ้งใหม่ล่าสุด ว่าต้องการให้เป็นแหล่งรวมไลฟสไตล์คนเมือง ในฐานะแหล่งช้อปปิ้งแนวอินดี้แห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้า ตั้งเป้าตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ โดยตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางแนวช้อปปิ้งสตรีทของปิ่นเกล้า มีพื้นที่ขายประมาณ 30,000 ตร.ม. (ศูนย์การค้า 5 ชั้น รวมชั้นใต้ดินและดาดฟ้า) บนพื้นที่ 6.5 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า มีจุดเด่นที่ลงตัวในฐานะคอมมูนิตี้มอลล์ที่เติมเต็มทุกความสุขในการช้อปปิ้งในแบบฉบับที่แตกต่าง ประกอบด้วยแม่เหล็กร้านค้าที่มีความหลากหลายและบริการต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า อาทิ พื้นที่จอดรถที่สะดวกในการจอดรถและการสัญจรเข้า-ออก, บริการร้านซูเปอร์มาร์เก็ตสะดวกซื้อและร้านอาหารพร้อมรับประทาน 24 ช.ม. (ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ), สะดุดตาด้วยงานสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์จดจำง่ายและแตกต่างจากอาคารเดิมที่ตั้งอยู่ในโซนทำเลทองใจกลางเมืองของย่านปิ่นเกล้านี้อย่างชัดเจนแวดล้อมไปด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง อาทิ กลุ่มผู้อยู่อาศัยในคอนโดขนาดใหญ่ในโครงการลุมพินี อยู่ใกล้อาคารสำนักงานสำคัญของโซนปิ่นเกล้า (ตรงข้ามกระทรวงวัฒนธรรม) 

    “เราหาข้อได้เปรียบจากสิ่งที่คู่ค้าไม่มี อย่างการคัดเลือกร้านที่ไม่มีอยู่ในเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โลตัส ปิ่นเกล้า และเมเจอร์ ปิ่นเกล้า แล้วนำมาเป็น Selling Point ของ เดอะเซ้นส์ ตนไม่ได้มองว่า ห้างดังต่างๆที่อยู่ไม่ไกลจากเดอะเซ้นส์คือคู่แข่งของเรานะ แต่มองในประเด็นประโยชน์สูงสุดของลูกค้าที่จะมาใช้บริการเดอะเซ้นส์ มากกว่า ว่าเราจะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเราได้อย่างไร เพราะเชื่อว่าเดอะเซ้นส์ เองก็จะมีกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างจากห้างดังๆที่กล่าวมาอยู่แล้วด้วย'โดยสรุปจุดเด่นที่ใช้สร้างความแตกต่างมี 3 ข้อคือ 1.Safe & Convenient 24hrs. สะดวก สบาย ปลอดภัย 24 ชม. ด้วยการออกแบบคอมมูนิตี้มอลที่ไม่ได้อยู่ภายในตัวอาคารปิดทึบ ทำให้ มองเห็นตัวร้านค้าและบรรยากาศภายในได้จึงได้นำซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และร้านกาแฟ แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมมาเปิดให้บริการ 24 ชม. ในพื้นที่ชั้นล่างหน้าเดอะเซ้นส์ นอกจากนั้น ยังมีสถานบันเทิง ให้ลูกค้าได้มานั่งฟังเพลง ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึงตีสอง พร้อมกับที่จอดรถสะดวกสบายกว้างขวางกว่า 500 คัน ที่ลูกค้าไม่ต้องกลัวภัยอันตรายยามดึก เพราะโครงการนี้ได้ถูกออกแบบให้มีไฟฟ้าส่องสว่างและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยดูแลตลอด 24 ชม ซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมย่านปิ่นเกล้าที่ต้องการความสะดวก สบาย ตลอด 24 ชม. ได้อย่างดี

    2.Trends & Mixed ย้ำความแตกต่าง เป็นความมุ่งมั่นของผู้บริหารที่มีความชัดเจนกับคอนเซ็ปต์ ให้ความสำคัญในการคัดเลือกผู้เช่าพื้นที่ให้บริหารในเดอะเซ้นส์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยวางเป้าสัดส่วนร้านอาหาร เป็น 70 % ได้คัดเลือกร้านอาหารที่ในรัศมี 20 กิโลเมตรจาก เดอะเซ้นส์ ที่ยังไม่มีเปิดให้บริการมาเปิดที่นี่ เพื่อช่วยลดระยะเวลาในการเดินทางของลูกค้า หากต้องการกินอาหารที่ร้านนี้จะได้ไม่ต้องเดินทางไปสาขาไกลๆเป็นต้น  

   3.Social Activity ตั้งเป้าเปิดพื้นที่ให้สินค้าเกษตรอินทรีย์ และเจ้าของธุรกิจ เอสเอ็มอีหรือโอท้อป นำผลิตภัณฑ์อินทรีย์ของตนมาจำหน่ายในพื้นที่เดอะเซ้นส์ เพื่อช่วยเพิ่มรายได้และสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับเกษตรกรไทยนอกจากนั้น ที่นี่ยังเปิดกว้างสำหรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่จับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ตลอดจนผู้ประกอบการที่ต้องการพื้นที่ขายในการแนะนำสินค้าหรือกิจกรรมพิเศษต่างๆ  ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ ของเดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า ซึ่งเธอสรุปสั้นๆ ได้ใจความว่าอยากให้ลูกค้ามาแล้ว รู้สึกสนุกและมีความสุขในทุกสัมผัส

  ปัจจุบันเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า เปิดให้บริการแล้วในโซนซุปเปอร์มาเก็ต 24ชม. ร้านกาแฟ 24 ชม. ร้านอาหารและไลฟสไตล์ อาทิ แม็กซ์แวลู (MaxValu) ร้านทัม เอ็น ทัมส์ คอฟฟี่ (Tom N Toms Coffee) ร้านอาหาร ซิกเนเจอร์ (Signature), ร้านอาหารฟุจิยามา โกโก (Tsukemen Ramen), ร้านอาหารญี่ปุ่น คาสะ (Kasa), ร้านคิงคอง (Yakiniku Buffet), สถาบันฝึกสอนมวยไทย เลเจ้นท์  ไทย บ็อกซิ่ง, สถาบันการศึกษา, สถาบันเสริมความงาม  ร้านขายยาและเครื่องสำอางบูทส์ (Boots)ฯลฯ และเตรียมจัดงานเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ (GrandOpening) พร้อมกิจกรรมพิเศษอื่นๆเพื่อมอบให้กับลูกค้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!