WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aจบตา

จับตา 'มาร์ช-เอสเธอร์'ควงคู่เปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ดัง DANIEL WELLINGTON รุ่น Classic Black คอลเลคชั่นใหม่ 2016 พร้อมกันทั่วโลก!!!

      นางเอกชื่อดัง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และมาร์ช จุฑาวุฒิ ควงคู่ร่วม งานแถลงข่าว Groove&Groovy เปิดตัวนาฬิกา Daniel Wellington (DW) คอลเลคชั่นใหม่ รุ่น Classic Black นาฬิกาสัญชาติสวีเดน ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นับจากเปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2011 ซึ่งทำยอดขายไปได้กว่า 1,000,000 เรือน ทั้งนี้ในประเทศไทย บริษัท รอนนี่ อินเตอร์-เทรดดิ้ง จำกัด โดยผู้บริหาร นาย รอนนี่ โกรเวอร์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับการเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ แดเนียล เวลลิงตัน  รุ่น Classic Black ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยพี่ๆสื่อมวลชนและเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยสองพระนางวัยรุ่นพูดถึงเรืองนี้ว่า

     เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กล่าวว่า“ปกติเอสเป็นคนชอบใส่นาฬิกามากค่ะ นาฬิกาถือเป็นแอคเซสเซอรี่ที่เอสเชื่อว่าหลายคนต้องมีเอสมีนาฬิกาหลายแบบหลายยี่ห้อมากๆค่ะ ส่วนใหญ่จะเลือกแบบที่เหมาะกับตัวเอง ดูวัยรุ่น แต่ต้องดูดี นาฬิกาแบรนด์ แดเนียล เวลลิงตัน เอสเห็นมานานแล้ว และชอบที่รูปแบบของมัน เพราะดูคลาสสิคใส่ได้ตลอด และวันนี้กับการเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยกับนาฬิกา แดเนียล เวลลิงตัน คอลเลคชั่นใหม่ 2016 รุ่น Classic Black และที่น่าตื่นเต้นมากกว่านั้นคือการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ใครที่ชื่นชอบนาฬิกาเรียบหรูดูดีเอสว่านาฬิกา แดเนียล เวลลิงตัน คอลเลคชั่นใหม่ 2016 รุ่น Classic Black เป็นคำตอบนะคะ” เอสเธอร์ กล่าวทิ้งท้าย

      ทางด้านมาร์ช จุฑาวุฒิ กล่าวว่า “วันนี้ผมดีใจมากที่ได้ร่วมเปิดตัวนาฬิกา แดเนียล เวลลิงตัน คอลเลคชั่นใหม่ 2016 รุ่น Classic Black พร้อมกันทั่วโลก รู้สึกว่าคนไทยได้มีโอกาสสัมผัสสินค้าที่ดีพร้อมกับคนอื่นในโลก ตัวผมเองรู้จักแบรนด์นี้จากออนไลน์ ทราบว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เพราะเหมาะกับคนทุกกลุ่ม แต่สำหรับผมวันนี้ค่อนข้างชอบ รุ่น Classic Black เพราะดูน่าค้นหา และเหมาะกับผู้ชายอย่างผมมากๆ ครับ”มาร์ช-จุฑาวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

   สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าในเครือ บริษัท รอนนี่ อินเตอร์-เทรดดิ้ง จำกัด ได้ที่  www.facebook.com/GrooveGroovy หรือโทร.02-2594869 / 081-7011680 E-mail : [email protected] 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!