WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จับมือสื่อยักษ์ระดับโลก เปิดตัวช่องเอชดี RTL CBS EXTREME HD สุดยอดความบันเทิงเอ็กซ์ตรีม เอาใจสมาชิกแพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี แพ็กเกจ ในระบบเคเบิล

ทรูวิชั่นส์ ย้ำภาพผู้นำช่องรายการเอชดีมากที่สุดในประเทศไทย ผนึกพันธมิตร RTL CBS Asia Entertainment Network สื่อยักษ์ระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งยุโรป และอเมริกา มอบความบันเทิงแบบคมชัดด้วยระบบเอชดีกับช่องรายการล่าสุด RTL CBS Extreme HD เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงแนวเอ็กซ์ตรีมทั้ง ซีรีส์ เรียลลิตี้ กีฬาเอ็กซ์ตรีม มายากลชั้นนำระดับโลก และสารคดีช็อคโลก บนแพลตฟอร์มของทรูวิชั่นส์ ช่อง 338 สำหรับสมาชิกแพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี แพ็กเกจ ในระบบเคเบิล หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ เริ่มแล้ววันนี้

นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเท้นต์บันเทิงระดับโลก ครบทุกประเภทรายการ ได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำRTL CBS Asia Entertainment Network เปิดช่อง RTL CBS Entertainment เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดี ล่าสุด ทรูวิชั่นส์ เดินหน้ายุทธศาสตร์ความเป็นหนึ่งด้านเอชดีเสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเท้นต์เอชดี ให้คลอบคลุมทุกประเภทรายการตอบโจทย์สมาชิกจับมืออีกครั้งกับพันธมิตร RTL CBS Asia Entertainment Network อีกครั้ง นำช่องรายการบันเทิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากอเมริกา “RTL CBS Extreme HD” ออกอากาศบนแพลตฟอร์มของทรูวิชั่นส์ ทางช่อง 338เอาใจสมาชิกแพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี แพ็กเกจ ในระบบเคเบิล ที่ชื่นชอบความบันเทิงระดับเอชด พร้อมรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์”

มร.โจนัส อิงวอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RTL CBS Asia Entertainment Network กล่าวว่า   “รู้สึกดีใจ ที่มีโอกาสนำช่องรายการคุณภาพจากอเมริกามาให้คนไทยได้รับชมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมมือกับพันธมิตร ทรูวิชั่นส์ซึ่งเป็นทั้งเครือข่ายที่ครอบคลุม มีผู้ชมอย่างกว้างขวาง และเป็นผู้นำด้านช่องเอชดีในไทย จะสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับช่องรายการRTL CBS Extreme HD ทรูวิชั่นส์ 338 มากยิ่งขึ้น ซึ่งช่องนี้จะเน้นความบันเทิงที่ครบครันทุกอรรถรสทั้ง ซีรีส์ เรียลลิตี้ กีฬาเอ็กซ์ตรีม มายากลชั้นนำระดับโลก และสารคดีช็อคโลก มั่นใจว่าด้วยศักยภาพของทรูวิชั่นส์ จะส่งผลให้ RTL CBS Extreme HD เป็นช่องโปรดของครอบครัวชาวไทยอย่างแน่นอน

RTL CBS Extreme HD ครบครันด้วยรายการบันเทิงมันสุดขั้วออกอากาศในประเทศไทยเป็นครั้งแรก อาทิ

  • มายากลชั้นนำระดับโลกอาทิ Criss Angel:  BeLIEve, Dynamo:  Magician Impossible; the International Magician of the Year 2013, Cosentino
  • กีฬาเอ็กซ์ตรีมอาทิ Cliptomaniacs, Art of Motion และ Air Races.
    • เรียลลิตี้แบบเอ็กซ์ตรีม อาทิ  Don't Look DownGhost Adventures
    • ซีรีส์แอ็คชั่นสุดมัน อาทิ NCIS:  Los Angeles และ Hawaii Five-O

เกี่ยวกับบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด

บริษัท ทรูวิชั่นส์  กรุ๊ป จำกัด ผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบเพย์ทีวี  ด้วยการส่งสัญญาณแบบดิจิตอลผ่านเคเบิลใยแก้ว และจานดาวเทียม มุ่งมั่นนำเสนอรายการชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่าน 201ช่องรายการคุณภาพ ทั้งสาระ ความรู้ ข่าวสาร กีฬา และความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มทุกอรรถรส ส่งตรงถึงบ้านครบทุกความต้องการสำหรับผู้ชมทุกกลุ่ม รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ประทับใจ  นำเสนอผ่าน 6 แพ็กเกจ ได้แก่ แพลทินัม เอชดี, โกลด์ เอชดี, ซูเปอร์ แฟมิลี, ซูเปอร์ โนว-เลจ, ซูเปอร์ สปอร์ตส์ และทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ และเป็นผู้ให้บริการช่องรายการแบบไฮเดฟินิชัน หรือ เอชดีคมชัดที่สุดในประเทศไทย รวมสูงสุด 50 ช่อง พร้อมให้บริการ “ทรูวิชั่นส์ เอนิเวร์” แอพพลิเคชั่น โมบายล์ เพย์ทีวี ที่ดีที่สุดในประเทศ เพื่อรับชมรายการโปรดจากทรูวิชั่นส์ได้ทุกที่ทุกเวลา

เกี่ยวกับ RTL CBS Asia Entertainment Network
RTL CBS Asia Entertainment Network เป็นบริษัทร่วมทุนที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2013 เป็นความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจรายการโทรทัศน์ ได้แก่ RTL Group ซึ่งเป็นบริษัทรายการโทรทัศน์ชั้นนำของยุโรป และบริษัท CBS Studios International ซึ่งเป็นผู้ป้อนรายการโทรทัศน์สู่ตลาดโลก โดยในขณะนี้มี 2 ช่อง ได้แก่ RTL CBS Entertainment HD และ RTL CBS Extreme HD ที่ออกอากาศในกว่า 20ประเทศทั่วทวีปเอเชีย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!