WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aจอ เซาเออจีอีแต่งตั้ง เซาเออร์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ก๊าซเยนบาเคอร์

   จีอีแต่งตั้ง เซาเออร์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ก๊าซเยนบาเคอร์อย่างเป็นทางการ เพื่อดูแลด้านการขายและการให้บริการต่างๆ

     เซาเออร์ จะให้การสนับสนุนการใช้งานเครื่องยนต์ก๊าซเจนบาเคอร์ในโครงการผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ (Distributed Power On-Site Power Projects) ในประเทศไทยให้มากขึ้น

    การแต่งตั้งตัวแทนในครั้งนี้จะช่วยให้เครือข่ายการให้บริการกับผู้ใช้งานเครื่องยนต์ก๊าซเยนบาเคอร์ในประเทศไทยมีประสิทธิภาพและแข็งแกร่งมากขึ้น

      จีอี (NYSE: GE) ประกาศแต่งตั้งบริษัทเซาเออร์ จำกัด (เซาเออร์ ประเทศไทย) เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องยนต์ก๊าซเยนบาเคอร์อย่างเป็นทางการ การแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายในครั้งนี้ย้ำให้เห็นความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของจีอีในการส่งมอบความเชื่อถือได้ และพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ณ จุดผลิต ให้กับอุตสาหกรรมการบีบอัดก๊าซที่บ่อน้ำมัน, การผลิตไฟฟ้า และลูกค้าที่อยู่ในอุตสาหกรรมอื่นๆ

     เซาเออร์ ประเทศไทย มีโรงงานทันสมัยขนาด 3,200 ตารางเมตรที่มีห้องทดสอบเครื่องยนต์, ห้องทำสี และมีสมรรถนะในการตรวจสอบและซ่อมแซม จึงมีความพร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้ใช้งานเครื่องยนต์เยนบาเคอร์เพื่อใช้งานด้านพลังงานทุกด้านในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ประเภท 3, 4 และ 6 ของจีอีหลายร้อยเครื่องที่ติดตั้งใช้งานอยู่ทั่วประเทศ บริษัทเซาเออร์ จำกัด ยังเป็นผู้จัดการอบรม Far East Regional Training Center ให้กับเครื่องยนต์ก๊าซวอกิชา ซึ่งต่อไปจะรวมการอบรมเกี่ยวกับเครื่องยนต์เยนบาเคอร์ไว้ด้วย ในฐานะผู้จัดจำหน่ายทางการ เซาเออร์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับผู้ใช้งานเครื่องยนต์เยนบาเคอร์ได้อย่างครบวงจรตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งรวมถึงการติดตั้งและการเริ่มต้นใช้งาน การอัพเกรดและซ่อมบำรุงด้วยอะไหล่แท้ และการรับประกันจากโรงงาน

     เซาเออร์ก่อตั้งเมื่อปี 2530 เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องยนต์ก๊าซวอกิชาในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก และมีทีมช่างเครื่องยนต์ที่มีทักษะสูงประจำอยู่ทั่วประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้เปิดสำนักงานขายขึ้นที่กรุงเทพฯ อีกด้วย

       นายแดนนี พาว กรรมการผู้จัดการ บริษัทเซาเออร์ จำกัด กล่าวว่า การเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของจีอี จะทำให้เราสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในประเทศไทยที่จำเป็นต้องใช้พลังงานได้อย่างมาก นับตั้งแต่กลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ไปจนถึงอุตสาหกรรมการผลิตพลังงาน ณ แหล่งพลังงาน เรามีทีมช่างเครื่องยนต์ซึ่งได้รับการรับรองทักษะการทำงานกับเครื่องยนต์เยนบาเคอร์ประจำอยู่ทั่วประเทศ ประกอบกับเรามีอะไหล่แท้เก็บไว้ในคลังสินค้าของเรา ทำให้เราสามารถให้ความช่วยเหลือสนับสนุนลูกค้าในท้องถิ่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการออกไปบริการ ณ สถานที่ของลูกค้า และการให้บริการในโรงงานของเรา

     นายวูเตอร์-แจน แวน เดอร์ วูฟ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายช่องทางจำหน่าย ธุรกิจดิสทริบิวเต็ด เพาเวอร์ ของจีอี กล่าวว่า จากการที่ปริมาณการใช้พลังงานในแต่ละปีของประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และยังคงมีแนวโน้มสูงขึ้น ทำให้แหล่งพลังงานภายในประเทศมีจำกัด ประเทศไทยจำเป็นต้องผลิตพลังงานจากแหล่งพลังงานทดแทนเพื่อจัดการกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะแหล่งพลังงานทดแทนที่เป็นกากของเสียที่เป็นพลังงานชีวมวล ซึ่งสามารถรองรับของความต้องการพลังงานในประเทศได้ถึง 15 เปอร์เซ็นต์1 เครื่องยนต์ก๊าซเจนบาเคอร์ของจีอีจะช่วยลูกค้าในประเทศไทยปรับปรุงการบริหารจัดการของเสีย และเพิ่มการใช้แหล่งพลังงานที่คุ้มค่าทางเศรษฐกิจ การที่จีอีมีเซาเออร์ เป็นตัวแทนอยู่ในประเทศไทยจะช่วยให้ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์อันหลากหลายของเซาเออร์ ทั้งที่เป็นเทคโนโลยีของจีอี และประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรม

     บริษัทที่มีความต้องการใช้พลังงานในประเทศไทยจะพึ่งพาระบบพลังงานที่ผลิต ณ แหล่งพลังงาน (on-site)  มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเร่งประสิทธิภาพในการดำเนินงาน กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์ก๊าซจากจีอี ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ก๊าซเยนบาเคอร์รุ่นต่างๆ ช่วยให้เกิดความได้เปรียบสองประการพร้อมๆ กัน คือเป็นโซลูชั่นที่มีความเชื่อถือได้ทั้งระบบที่ติดตั้งอยู่ ณ แหล่งพลังงาน (on-site power) และระบบที่ทำงานด้วยตัวเองซึ่งสามารถทำงานได้ในที่ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ (off-grid) เทคโนโลยีการผลิตไฟฟ้าของเครื่องยนต์ก๊าซเยนบาเคอร์ สามารถใช้ก๊าซชีวภาพในการผลิตพลังงานได้ จึงเป็นเทคโนโลยีที่คุ้มค่าและมีประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจและระบบนิเวศ ทั้งนี้ระบบเครื่องยนต์ก๊าซชีวภาพเยนบาเคอร์จำนวน 4,000 เครื่องได้รับการติดตั้งใช้งานอยู่ทั่วโลกและสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ทั้งหมดประมาณ 3 กิกะวัตต์

ข้อมูลบริษัท

      บริษัท เซาเออร์ จำกัด ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นและอุปกรณ์ต่างๆ แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ ที่ปฏิบัติงานบนพื้นฐานของจริยธรรม ความซื่อสัตย์ และความรับผิดชอบต่อลูกค้า โดยให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

     GE’s Distributed Power business เป็นผู้นำด้านเครื่องยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์และบริการเพื่อการผลิตกระแสไฟฟ้าและ gas compression โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมทั้งเครื่องยนต์ก๊าซที่มีประสิทธิภาพสูง ที่มีความยืดหยุ่นคือผลิตกระแสไฟฟ้าได้จากแหล่งพลังงานที่หลากหลาย และสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 200 กิโลวัตต์ถึง 10 เมกะวัตต์ นอกจากนี้ยังให้บริการดูแลรักษาเครื่องยนต์ก๊าซกว่า 36,000 เครื่องทั่วโลกเพื่อความมั่นคงและเสถียรภาพในการผลิตกระแสไฟฟ้า GE’s Distributed Power business มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเยนบัค ประเทศออสเตรีย และมีตัวแทนผู้ให้บริการในกว่า  170 ประเทศทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที

        จีอี เพาเวอร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตกระแสไฟฟ้า ที่มีความเชี่ยวชาญขั้นสูงในการช่วยให้ลูกค้าผลิต กระแสไฟฟ้า จากแหล่งเชื้อเพลิงที่หลากหลาย เรากำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าด้วยระบบดิจิทัลและ กังหันก๊าซที่มีประสิทธิภาพและใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งระบบอื่นๆ ในโรงไฟฟ้า ทั้งระบบการปรับปรุงคุณภาพ ของโรงไฟฟ้าและการบริการ รวมถึงซอฟต์แวร์เพื่อนำข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์ นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และระบบดิจิทัลของจีอี ช่วยให้การผลิตไฟฟ้ามีราคาเหมาะสม มีความเสถียร และมีไฟฟ้าใช้อย่างทั่วถึงและยั่งยืน ข้อมูลเพิ่มเติม www.gepower.com, GE Power on Twitter @GE_Power and on LinkedIn at GE Power.

       จีอี (NYSE: GE) ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2435 เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีดิจิทัลทางอุตสาหกรรม (Digital Industrial Company) ชั้นนำของโลก ที่ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมด้วยการเชื่อมต่อการทำงานของอุปกรณ์เครื่องจักรและ ซอฟต์แวร์เข้าด้วยกัน เพื่อให้สามารถโต้ตอบซึ่งกันและกัน และคาดการณ์การทำงาน หรือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นเพื่อ เตรียมการป้องกันล่วงหน้าได้  ล่าสุด "GE Store" ยังช่วยให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทั่วโลก โดยแต่ละธุรกิจ สามารถแบ่งปันและเข้าถึง เทคโนโลยี ตลาด โครงสร้างและความรู้ทางนวัตกรรมซึ่งกันและกันได้

     ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความต้องการของอุตสาหกรรม จีอีจึงสามารถส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีกว่า ให้กับลูกค้าผ่านทางบุคลากร การบริการ และเทคโนโลยี (www.ge.com)

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

 

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!