WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TWG Tea Salon & Boutique ฉลองยิ่งใหญ่ 1 ขวบเน้นหรูหราอย่างมีระดับ ชารสชาติละมุนไม่เหมือนใคร

    บ้านเมือง : ทีดับเบิลยูจี ที แบรนด์ชาลักชัวรี่ชั้นนำระดับโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความเป็นมาเป็นไปอันทรงคุณค่า จากใบชาที่ถูกคัดสรรอย่างดีเยี่ยมเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของเกาะสิงคโปร์ ในฐานะแหล่งการค้าชาคุณภาพ ก่อเกิดเป็นชาแบรนด์หรูแห่งสิงคโปร์ ภายใต้แบรนด์ TWG Tea อักษรย่อของ เดอะ เวลเนส กรุ๊ป (The Wellness Group) ซึ่งเป็นสถาบันที่มีเครือข่ายระดับสากลในการจัดจำหน่ายชา

       ทั้งยังเป็นชาซาลอนและบูติคแห่งแรกในสิงคโปร์ ปัจจุบันชาแบรนด์หรูสร้างชื่อเสียงจนได้รับความนิยมจากนักดื่มชาทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยร้านทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค (TWG Tea Salon & Boutique) สาขาสยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาที่สองของประเทศไทยนั้น เปิดให้บริการนักดื่มชาผู้มีรสนิยมชั้นเยี่ยมมาจนครบ 1 ปีเต็มแล้ว โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดร้านเป็นปฐมฤกษ์ ภายใต้การบริหารงานของอิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ บริษัทในเครืออิตัลไทยกรุ๊ป ผู้นำเข้าทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

     หนึ่งขวบปีที่ผ่านมาของทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สยามพารากอน แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์ ชื่อเสียงด้านความสร้างสรรค์ คุณภาพเสมอต้นเสมอปลาย รสชาติและดีไซน์อันล้ำเลิศ ด้วยการผสมผสานประเพณีการดื่มชาอันเก่าแก่และความสง่างามแบบสมัยใหม่ ทีดับเบิลยูจี ที แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย และรูปแบบการดื่มชาชั้นเลิศรวมถึงชาผสมสูตรพิเศษเฉพาะของแบรนด์ให้กับผู้ที่นิยมการดื่มชาในประเทศไทย

     คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิตัลไทย กรุ๊ป กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นการแสดงถึงความสำเร็จที่สวยงามของ ทีดับเบิลยูจี ที สยามพารากอน และเรายินดีมากที่ได้เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีที่แล้ว เราได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย และเราเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญด้านชาและความสร้างสรรค์ในด้านอาหารอันล้ำเลิศไม่เหมือนใครของเราจะทำให้เกิดความต้องการและความชื่นชอบชาระดับลักชัวรี่มากขึ้นในประเทศไทย

     ในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองเนื่องในวาระครบรอบ 1 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ทีดับยูจี ที โดยบริษัท อิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ นำเสนอชุดน้ำชา "แอนนิเวอร์ซารี ทีไทม์ เซตเมนู" (Anniversary Tea Time Set Menu) ซึ่งคิดขึ้นเพื่อโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ เสิร์ฟคู่กับชารสเลิศของที ดับเบิลยูจี ที โดยจะเริ่มต้นเสิร์ฟความโอชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2557 โดยเสิร์ฟคู่กับชา Singature ของ TWG Tea

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!