WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'บัซซี่บีส์'มั่นใจรุกลูกค้าองค์กรเชื่อแอพฯโตพุ่ง

      ไทยโพสต์ : สีลม * มร.ไมเคิล เชน กรรมการบริหาร บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด ในฐานะบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ ที่อยู่เบื้องหลังแอพพลิเคชั่นดังอย่างกาแล็คซี่ กิฟท์ (Galaxy Gift) ของซัมซุง หรือเอไอเอส เซเรเนด รวมถึงไลน์ ฮอท ดีล (Line hot deal) ออกมาเปิดเผยถึงแผนการทำธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังว่า จากนี้บริษัทจะรุกทำตลาดกับลูกค้าองค์กรที่มีความสนใจในงานทางด้านการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM)

    ทั้งนี้ ปัจจุบันบัซซี่บีส์มีพันธ มิตรทางธุรกิจ ซึ่งมาเป็นลูกค้ามาก กว่า 10 องค์กร อาทิ ไลน์, ซัมซุง, เอไอเอส, ปตท., สิงเทล สิงคโปร์ และซัมซุงแอฟริกา โดยมีลูกค้าใช้บริการประมาณ 3 ล้านราย รวมถึงได้ส่งมอบรายการสินค้าและบริการให้กับลูกค้าแล้วกว่า 10,000 แคมเปญ และยังมีการเพิ่มขึ้นอย่าง ต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งจะมีการขยายความร่วมมือกับพันธ มิตร อย่างธุรกิจประกัน, ธนาคารพาณิชย์ และบริษัทหลักทรัพย์ ซึ่งคาดว่าจะมียอดลูกค้ามาใช้งานแพลตฟอร์มของบัซซี่บีส์เพิ่มขึ้น 10 ล้านคนภายในปีนี้

    "จุดเด่นของเราคือการบริการด้านการให้สิทธิประโยชน์แบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาดีลช็อป กิน เที่ยว มอบให้คู่ค้า ซึ่งประสบความสำเร็จมากในแอพพลิเคชั่น อย่างกาแล็คซี่ กิฟท์ และในเร็วๆ นี้ก็จะเปิดตัว PTT Blue Card App ซึ่งร่วมกับทาง ปตท. เชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก" มร.ไมเคิลกล่าว

     สำหรับ แผนปี 2558 บริษัทมีแผนขยายธุรกิจไปยัง 15 ประเทศ โดยจะโฟกัสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อน ขยายไปยังออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ รวมถึงในภูมิภาคยุโรป โดยมองจำนวนลูกค้าที่จะมาใช้แพลตฟอร์มของบริษัทไม่ต่ำกว่า 30 ล้านราย. 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!