WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

FUJITSUlogoฟูจิตสึ พร้อมก้าวสู่ผู้นำทางด้านไอทีในปี 2020 ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด มีผลอย่างเป็นทางการ 1 สิงหาคม 2559

    รายงานข่าวจาก บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ในการแจ้งเปลี่ยนชื่อบริษัท เป็น บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด โดยเริ่มมีผลตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป ทั้งนี้ จะเป็นการเปลี่ยนเพียงชื่อบริษัท เท่านั้น เลขที่ตั้งและทีมงานผู้บริหาร งานการให้บริการโซลูชั่นต่างๆต่างๆ ยังคงมีโครงสร้างเหมือนเดิม

   มร.อิจิ ฟูรูคาวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FTH  กล่าวถึงการเปลี่ยนชื่อ บริษัทอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม 2559 นี้ เพื่อก้าวเข้าสู่ฐานะผู้นำด้านการให้บริการไอทีในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนภายในปี 2020 ตามนโยบายการประกาศทิศทางธุรกิจของบริษัทแม่ประเทศญีปุ่น ถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินกิจการที่ชัดเจนเพื่อสนับสนุนการให้ความสำคัญใน 3 ยุทธ์ศาสตร์หลักของธุรกิจเพื่อสนับสนุนการเติบโตแบบยั่งยืน ประกอบด้วย 1. เน้นการสร้างนวัตกรรม  2. มุ่งมั่นให้บริการด้านไอทีในมาตรฐานระดับโลก  3. ด้วยโซลูชั่นที่หลากหลาย

    “ฟูจิตสึ คือองค์กรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก ที่มีเป้าหมายหลักในการสนับสนุนลูกค้า ด้วยการใช้กลยุทธ์หลัก มุ่งเน้น การสร้างนวัตกรรมเพื่อมนุษยชาติ  ประกอบด้วย ผู้คน ข้อมูลสารสนเทศและโครงสร้างเครือข่ายในการนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดของฟูจิตสึ  ให้กับกลุ่มลูกค้า พร้อมทั้งความร่วมมืออันดีกับพันธมิตรองค์กรชั้นนำในการนำเทคโนโลยีที่อยู่บนพื้นฐานไอทีของฟูจิตสึ ผสานกับความสามารถร่วมของคู่ค้า ในการสร้างมูลค่าเพิ่มใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ด้วยการวางฐานะองค์กรเป็น “พันธมิตรทางนวัตกรรม”  ซึ่งฟูจิตสึ มีความพร้อมในการสนับสนุนให้องค์กรของลูกค้าได้มีการปรับกระบวนการธุรกิจให้มีความโดดเด่น พร้อมทั้งยังร่วมกันสร้างสังคมที่ชาญฉลาดเพื่อมนุษยชาติ เป็นสังคมที่ปลอดภัย เจริญรุ่งเรือง  แบบยั่งยืน ” มร. อิจิ กล่าว

                ทีมผู้บริหารของ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FTH ที่พร้อมมุ่งมั่นผลักดันให้ฟูจิตสึก้าวสู่ผู้นำทางด้านไอทีในปี 2020

                รายชื่อทีมผู้บริหาร บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FTH (จากซ้ายไปขวา)

                1.  มร.จุนจิ โทมิอิ รองประธานฝ่ายบริการแอพพลิเคชัน บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด

                2.  มร. ฟูมิฮิโกะ มัทซึบาระ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด

                3.  มร. อิจิ ฟูรูคาวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด

                4.  คุณกฤตินี ศิวะกุล หัวหน้ากลุ่มทรัพยากรบุคคลและการจัดการ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด

                5.  คุณกนกกมล เลาหบูรณะกิจ รองประธานฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าเอนเตอร์ไพรส์ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด

                6.  มร.ชูอิจิ ฟูกูดะ หัวหน้ากลุ่มการขาย บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด

เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ

       ฟูจิตสึเป็นบริษัทญี่ปุ่นชั้นนำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ที่มีผลิตภัณฑ์ โซลูชันและบริการทางเทคโนโลยีครบวงจร ปัจจุบันฟูจิตสึมีบุคลากรให้บริการลูกค้าประมาณ 156,000 คน มากกว่า 100 ประเทศในทั่วโลก เราใช้ประสบการณ์และศักยภาพของ ICT เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดีงามให้กับลูกค้าของเรา ฟูจิตสึ (TSE: 6702) มียอดขายรวมทั้งกลุ่มบริษัทที่ 4.7 ล้านล้านเยน (ประมาณ 4 หมื่นล้านดอลลาร์) ในปีงบประมาณเมื่อสิ้น 31 มีนาคม พ.ศ. 2559 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.fujitsu.com.

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ  (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FTH       

      บริษัท ฟูจิตสึ  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นและการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน รวมไปถึงโซลูชั นคลาวด์ ซอฟต์แวร์อีอาร์พี การบริหารจัดการโครงสร้าง ทางด้านไอที การจัดวางระบบ ที่ปรึกษาทางด้านไอที คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์และสแกนเนอร์  บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2533  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fujitsu.com/th

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!