WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aคนอร

คนอร์ 'Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat. ฟักกลิ้งฮีโร่'

    คนอร์ ตอกย้ำความสำเร็จดิจิตอลแคมเปญ 'อาหารคือหลักฐานของความรัก'ปล่อยไวรัล วิดีโอโดนใจ 'Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat. ฟักกลิ้งฮีโร่'กระหึ่มโลกออนไลน์ กระตุกอารมณ์คนดูเล็งเห็นคุณค่าการปรุงอาหารเองที่บ้าน และใส่ใจความรู้สึกคนในครอบครัวมากขึ้น

    กรุงเทพฯ - คนอร์ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าสานต่อดิจิตอลแคมเปญ “Flavour of Home: อาหารคือหลักฐานของความรัก” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง แท็กทีมนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง ตัวแทนสามีแห่งชาติ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ปล่อยไวรัล วิดีโอโดนใจ “Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat. ฟักกลิ้งฮีโร่” กระหึ่มโลกออนไลน์ กระตุกอารมณ์คนดูเล็งเห็นถึงความสำคัญและคุณค่าของการปรุงอาหารเองที่บ้านและใส่ใจความรู้สึกคนในครอบครั วมากขึ้น ด้วยเนื้อหาสุดกินใจให้สามีและลูกลองสลับบทบาทเป็นภรรยาและแม่ในหนึ่งวันเพื่อเข้าใจความรักของภรรยาและแม่ที่ส่งผ่านอาหารทุกมื้อสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวผ่านช่องทาง www.youtube.com/knorrthailand

       สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญนี้ว่า “จากปีที่แล้วคนอร์ได้ริเริ่มดิจิตอลแคมเปญ 'อาหารคือหลักฐานของความรัก' และส่งไวรัล วิดีโอ'เมื่อปิ่นโตออกเดินทาง'สู่โลกออนไลน์ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับดีมากทั้งยอดวิวรวมกว่า 8 ล้านครั้ง ยอดแชร์ และคอมเมนท์เชิงบวก ก่อให้เกิดกระแสในโซเชียลมีเดียที่ทุกคนต่างหวนระลึกถึงความทรงจำ ความรัก และความผูกพันของแม่และตนเอง และอยากจะกลับบ้านไปกินอาหารฝีมือแม่ที่อร่อยที่สุดในโลก ส่งผลให้แคมเปญนี้ได้รับรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี MAT Award 2015 ประเภท Gold Award ปีนี้คนอร์จึงเดินหน้าสานต่อแคมเปญนี้เป็นปีที่สองเพื่อตอกย้ำพันธกิจกว่า 4 ทศวรรษของคนอร์ในการเติมเต็มความสุขให้กับทุกมื้ออาหารของผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอร์มุ่งหวังให้อาหารเป็นสื่อกลางเชื่อมความรัก ความผูกพันระหว่างคนในครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

       ปีนี้คนอร์ จึงส่งไวรัล วิดีโอ 'Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat.ฟักกลิ้ง ฮีโร่' เขย่าโลก ดิจิตัล ด้วยการชวนกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ตัวแทนพ่อบ้านยุคใหม่มาปฏิบัติภารกิจด้วยกันกับคนอร์ โดยให้กอล์ฟลองสลับบทบาทกับภรรยาหนึ่งวันเพื่อเข้าใจความรักของภรรยาและแม่ที่ส่งผ่านอาหารทุกมื้อสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวผ่านช่องทาง www.youtube.com/knorrthailand ดึงอารมณ์คนดูให้หันมาเล็งเห็นถึงความสำคัญและคุณค่าของการปรุงอาหารเองที่บ้านและและใส่ใจความรู้สึกของภรรยาและแม่ที่ทำอาหารให้เราทานว่ากว่าจะทำอาหารในแต่ละมื้อนั้น ภรรยาหรือแม่จะต้องคัดสรรวัตถุดิบ เครื่องปรุง และพิถีพิถันการทำอาหารมากแค่ไหนกว่าจะเป็นอาหารแต่ละจาน

     ภายหลังจากปล่อยไวรัล วิดีโอ 'Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat.ฟักกลิ้ง ฮีโร่' ไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ขณะนี้มียอดวิวกว่า 2 ล้านวิว เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น คนอร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าไวรัล วิดีโอตัวนี้จะมีส่วนสำคัญในการปลุกกระแสให้คนไทยเห็นความสำคัญของการปรุงอาหารเองที่บ้านและซาบซึ้งไปกับอาหารคือหลักฐานของความรักจากภรรยาและแม่สู่สมาชิกทุกคนในครอบครัว”

    กิตติ ไชยพร ครีเอทีฟผู้อยู่เบื้องหลังแนวคิดไวรัล วิดีโอ ชุดนี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจของไวรัล วิดีโอนี้ว่า “จากปีที่แล้วเราได้รับโจทย์ให้ทำไวรัล วิดีโอ ที่เน้นให้เห็นถึงความรักของแม่ที่ส่งผ่านมายังอาหารที่ทำให้ลูกทาน คนดูที่ได้รับสารก็จะรู้สึกซาบซึ้งและมีอารมณ์ร่วมไปกับไวรัล วิดีโอนี้ เพราะตัวไวรัลสะท้อนบางมุมของชีวิตหลายๆ คนได้ตรงจุดมากๆ ส่วนเนื้อหาสำหรับปีนี้เราต้องการฉีกกฎการทำงานรูปแบบเดิม โดยเราเสนอแนวคิดให้คนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อ หรือลูก ลองมาสลับบทบาทหน้าที่กันกับแม่หนึ่งวันเพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจภารกิจอันยิ่งใหญ่ของแม่ในการทำอาหารให้คนในครอบครัวทานว่าแต่ละขั้นตอนแม่ต้องใส่ใจและพิถีพิถันแค่ไหน และดึงความสนใจของคนให้หันมาทำอาหารทานเองที่บ้านเพื่อเชื่อมโยงความรัก ความผูกพันของคนในครอบครัวมากขึ้น นี่เลยเป็นที่มาของไวรัล วิดีโอ ชุด 'Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่'ครับ”

       กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง ตัวแทนสามีแห่งชาติในไวรัล วิดีโอ “Life Swap” กล่าวว่า “แคมเปญนี้เป็นแคมเปญพิเศษครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับคนอร์ ต้องขอบคุณทางคนอร์มากๆ เลยครับที่ให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “อาหารคือหลักฐานของความรัก” ผมว่ามันเจ๋งมากเลยนะที่สามีลองมาสลับบทบาทเป็นภรรยาที่ต้องคอยมาทำกับข้าวให้คนที่บ้านกิน ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของภรรยาเลยว่าการอยู่บ้านเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน และทำกับข้าวด้วยมันเหนื่อยแค่ไหน พอได้มาลองสลับบทบาทกับภรรยาที่ต้องเป็นคนเลี้ยงลูก ไปจ่ายตลาดหาซื้อวัตถุดิบ เตรียมอาหาร ทำกับข้าว โห…มันยุ่งยากแล้วก็เหนื่อยเอาเรื่องมันกันนะครับ ผมนี่ปาดเหงื่อเลย หลังจากนี้ถ้าไม่ติดธุระจริงๆ ผมจะรีบกลับมากินข้าวที่บ้านกับครอบครัวเพื่อตอบแทน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/knorrthailand                                                             

www.knorr.co.th

www.youtube.com/knorrthailand

หรือรับชมวิดีโอ “Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat. ฟักกลิ้งฮีโร่

https://www.youtube.com/watch?v=8PWkay-Fgrw

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!