WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

K.Sermkhun Kunawong

CMO GROUPจับมือพันธมิตร ประกาศศักยภาพธุรกิจด้านครีเอทีฟ จัดงาน FRESHTIVE2014 แสดงไอเดีย-เทรนด์ และ เทคโนโลยีระบบแสง เสียง และมัลติมีเดีย ครั้งแรกในอาเซียน

    กลุ่มธุรกิจซีเอ็มโอ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสร้างสรรค์ ร่วมกับพันธมิตร จัดงาน FRESHTIVE 2014 : ASEAN Fresh Creative Experience Showcase เพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เปิดจินตนาการ และสัมผัสประสบการณ์แบบล้ำๆ พร้อมโชว์เทคโนโลยีระบบภาพ แสง เสียง และมัลติมีเดีย ครั้งแรกในอาเซียน ด้านผู้จัดงาน คาดหวังงานนี้จะช่วยสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในแวดวงงานครีเอทีฟ พบกัน 4-9 สิงหาคมนี้ ณ Bangkok Creative Playground

       นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO GROUP กลุ่มธุรกิจที่ให้บริการด้านบริหารจัดการอีเวนท์และสื่อสารการตลาดชั้นนำแห่งภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า ซีเอ็มโอ กรุ๊ป ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจสร้างสรรค์ กำหนดจัดงาน “FRESHTIVE 2014 : ASEAN Fresh Creative Experience Showcase” งานแสดงไอเดียใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยีระบบภาพ แสง เสียง และมัลติมีเดียที่ทันสมัยผสมผสานด้วยความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยจินตนาการ และสร้างประสบการณ์ ครั้งแรกในอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-9 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00-19.00 น. ณ Bangkok Creative Playground สำหรับประชาชนทั่วไปเข้าชมงานได้ในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00-19.00 น.

     “การจัดงานครั้งนี้ เพื่อประกาศศักยภาพของธุรกิจงานครีเอทีฟของไทย ให้เป็นที่ประจักษ์กับสายตาของคนทั้งในประเทศ และในอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความตื่นตัวให้กับแวดวงธุรกิจสร้างสรรค์ โดยเฉพาะกลุ่มอาชีพครีเอทีฟ ,โปรดิวเซอร์ ,นักการตลาด ตลอดจนคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องของการออกแบบเทคโนโลยี แสง สี เสียง ต้องไม่พลาดชมงานนี้ โดยภายในงานจะมีการนำเสนอเทคนิคพิเศษต่างๆ มากมาย ที่จะต่อยอดไอเดีย และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เข้าชม อาทิเช่น การจัดแสดงพื้นที่ Rain Cube เป็นการจำลองฝนตก ติดตั้งโปรแกรมควบคุมฝนที่ตกลงมาจากเพดาน และติดตั้งระบบเซ็นเซอร์เอาไว้ ทำให้เมื่อมีคนเดินเข้าไปกลางสายฝน บริเวณที่คนยืนหรือเดินอยู่นั้นจะไม่เปียกฝน เป็นต้น นอกจากนี้ กลุ่มผู้จัดงานคาดหวังที่จะจัดงานนี้ต่อเนื่องทุกปี อีกด้วย” นายเสริมคุณ กล่าว

     สำหรับงาน 'FRESHTIVE 2014 : ASEAN Fresh Creative Experience Showcase'จะแบ่งการนำเสนอออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1.FRESH –Creative Idea 2.FRESH-Technology และ 3.FRESH-Inspiration โดยมีพื้นที่จัดแสดงทั้งหมด 19 โซน ดังนี้ โซนที่ 1. Creative Parking Space จะเป็นโซนเริ่มต้นเรื่องราวการสร้างสรรค์ ตั้งแต่บริเวณลานจอดรถ

K-ecard freshtive 2014

     โซนที่ 2 Pop Art Garden จะเป็นโซนบริเวณสวน Pop Art ด้านหน้าอาคาร จุดนี้มีไฮไลท์อยู่ที่การติด 'Post it Art'ซึ่งจะนำกระดาษ Post it หลากหลายสีสัน มาแปะเป็นผลงานศิลปะดึงดูดความสนใจของคนเข้าชมงาน ,โซนที่ 3 Smile Meter เป็นจุดลงทะเบียนงานด้วยการยิ้ม ,โซนที่ 4 Imagination Yours เป็นโซนที่จะนำคำพูดของคนดัง มาเพื่อเติมฝันและจินตนาการให้กับผู้เข้าชม ,โซนที่ 5 Dream and inspiration จะเป็นโซนที่มีกิจกรรมที่สร้างฝันและแรงบันดาลใจ อาทิเช่น นำเสนอเรื่องราวมัลติวิชั่น สไลด์ 3 D ครั้งแรกในประเทศไทย,การฉายวีดีโอ Mapping ที่ยาวที่สุด , การทำน้ำพุเต้นระบำครั้งแรก และรูปแบบการเปิดตัวรถยนต์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นต้น

     ในส่วนของโซนที่ 6 Stadium of Inspiration โซนที่จะนำเสนอเรื่องราวพลังของจินตนาการ ,โซนที่ 7 Bangkok Sculpture center จัดแสดงงานประติมากรรม,โซนที่ 8  World 10 Iconic Museums พาเที่ยวพิพิธภัณฑ์ 10 แห่ง ของโลก ในรูปแบบที่น่าสนใจ,โซนที่  9 Dream City ,โซนที่ 10 Party Jungle และ โซนที่ 11 Music Cube เป็นโซนที่จำลองรูปแบบการจัดปาร์ตี้คอนเสริ์ต อาทิเช่น Mad Rain,Full Moon Party ,Single festival  และ The cave เป็นต้น  

    โซนที่ 12 The Bespoke Experience by the Glitz จะจัดแสดงให้เห็นถึงธุรกิจ Lifestyle Service,โซนที่ 13 Momentum Style 2014 โซนจัดแสดงการจัดโต๊ะอาหารจาก Food Stylists ชื่อดัง

    สำหรับโซนที่ 14 Media Mania Splash โซนนี้จะเป็นโซนที่ผู้เข้าชมงาน จะได้มีส่วนร่วมสนุกกับเทคนิคต่างๆ ที่นำมาจัดแสดง อาทิเช่น Interactive Motion ที่ผู้ชมสามรถเล่นกับภาพได้ โดยสัมผัสไปที่ส่วนไหนของภาพส่วนนั้นก็จะขยับตามได้, MEDIA “Wonderland” จะใช้ LED Floor ที่สามารถให้ผู้ชมสามารถมาเล่นที่จอพื้นได้ และ ‘Interactive Hologram’ที่สั่งการเคลื่อนไหวได้ ให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ เป็นต้น

    ทั้งนี้ ในส่วนของโซนที่ 15 – 19 จะเป็นโซนที่จัดแสดงในเรื่องของอุปกรณ์ที่ติดตั้งระบบภาพ แสง เสียง เทคนิคพิเศษต่างๆ ตลอดจนนำเสนอวิวัฒนาการของ Audio Visual ตั้งแต่สมัย Multi Vision Slide มาจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ห้อง Rain Cube ซึ่งเป็นโซนสุดท้าย ที่จำลองฝนตก แต่คนเข้าชมจะไม่เปียก

  “งานนี้จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการธุรกิจสร้างสรรค์ของไทย ซึ่งไม่เคยมีการจัดงานในลักษณะนี้ มาก่อน อีกทั้งยังเป็นเหมือนการเติมไอเดีย ให้กับผู้ที่สนใจงานด้านความคิดสร้างสรรค์ โดยเชื่อว่าผู้ที่เข้าชมงาน จะได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด และลงทะเบียนเข้างานได้ที่ www.freshtive.com” คุณเสริมคุณ กล่าวทิ้งท้าย    

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

วารุณี  คำไชย (แนน)  โทร: (02) 790-3888 ext. 1307 มือถือ: 081-496-6762    / [email protected]   

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!