WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

G LANDวรมณ บญดเจรญG LAND อัดแคมเปญตอบแทนลูกค้าเดอะช็อปปส์

    บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLAND เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้กับลูกค้าและผู้บริโภคในโครงการ เดอะช็อปปส์ อีกครั้ง ด้วยแคมเปญ ‘เดอะช็อปปส์ ช้อปลุ้น รับโชคล้าน ปี 2’ รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรจาก 50 ร้านค้าออนไลน์ อาทิ แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาหาร จัดงาน Has A Hat Market ระหว่างวันที่ 18-22 กรกฎาคมนี้ ให้ลูกค้าเลือกช้อปกันอย่างจุใจ แถมด้วยมินิคอนเสิร์ต ‘ลุลา’ เจ้าแม่ Bossanova ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2559 ซึ่งจะมีงานจับรางวัลให้ผู้โชคดีร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ MG 6 Fastback คันสุดท้าย และ iPhone 6s Plus จากแคมเปญ เดอะช็อปปส์ ช้อปลุ้น รับโชคล้าน ปี2

    นางสาวรมณี บุญดีเจริญ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ G LAND เปิดเผยว่า “การจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการมอบของรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทในครั้งนี้ ทางจีแลนด์ถือเป็นการตอบแทนลูกค้าและร้านค้าในโครงการเดอะช็อปปส์ของเรา ให้สนุกกับการช้อปปิงของใช้แฟชั่นจากร้านค้าออนไลน์กว่า 50 ร้านที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ แถมยังได้ร่วมฟังคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงคุณภาพอย่าง'ลุลา' หวังว่าจะทำให้บรรยากาศของการช้อปปิงในงาน Has A Hat Market ครั้งนี้ จะแตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา

     และคอยติดตามรายชื่อผู้โชคดี รับรางวัลใหญ่รถยนต์ MG6 Fastback คันสุดท้ายที่เราจะมอบให้ในครั้งนี้ด้วย ก่อนที่เราจะได้พบโซนใหม่จาก The Grand Rama 9 ที่เป็นโซนอาคารสำนักงานพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น 'จีทาวเวอร์'ภายใต้เทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่โดยเราออกแบบรูปทรงอาคารของเราให้เป็นรูปตัวจี เป็นอาคารที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านธุรกิจโดยเฉพาะ โดยจะเป็นอาคารแห่งแรกของประเทศไทยซึ่งต่อไปจะเป็น Icon สำคัญของกรุงเทพฯ ที่เป็น ตึกเอน 8 องศา ในส่วนของ South Wing และในส่วนของ North Wing นั้นทางเราก็จะทำเป็นพื้นยื่น (Cantilever) ออกมาจากอาคารความยาว 30 เมตร ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ จะทำให้ The Grand Rama 9 เพิ่มคุณค่าให้กับ New CBD ย่านรัชดาภิเษกคึกคักขึ้นอีกมาก”

adsoptimal100

 

 

  

 

loading...

 

paidtoclick copy

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!