WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1cpf

'อาเล็ก ธีรเดช' กอดคอ'แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2'แท็กทีมชวนชิมความอร่อยนุ่มหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ

       หายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ 'อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ' แว่วว่าช่วงนี้เจ้าตัวกำลังเทคิวให้กับภาพยนตร์เรื่อง 'จำเนียร วิเวียน โตมร'ค่าย M39 จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ล่าสุดหนุ่มอาเล็กขอเอาใจคนรู้ใจด้วยเมนูความอร่อยนุ่มจากผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ในงานแถลงข่าว แคมเปญ 'CP KUROBUTA FESTIVAL 2016'กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งความสุขที่มีผลกระแสตอบรับดีกับหลากหลายเมนูอร่อยนุ่มจากร้านอาหาร 24 แบรนด์ชั้นนำกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ 'หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ'มาเสิร์ฟเมนูอร่อยนุ่ม หลากหลายเมนูพิเศษในราคาพิเศษ ตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม โดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ งานนี้อาเล็กไม่ได้มาคนเดียวชวนนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น'แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือแบงค์ ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 2 มาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยนุ่มจาก ผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับของ 2 หนุ่มที่มาร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยแคมเปญนี้จะตะลุยเสิร์ฟความอร่อยนุ่มอีก 2 จังหวัดในภาคเหนือ (จ.เชียงใหม่) และภาคอีสาน (จ.อุดรธานี) มาร่วมลุ้นกันว่าครั้งหน้าจะเป็นเซเลบคนไหนที่จะมาร่วมส่งต่อความอร่อยนุ่มกับผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ
       อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า “จริงๆผมเคยมาร่วมงานและได้สัมผัสความอร่อยจาก ผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ มาแล้ว ต้องบอกเลยว่าอร่อยนุ่มมากๆ หลังจากนั้นเวลาไปรับประทานอาหารร้านไหนต้องสั่งเลย ครอบครัวผมเองก็ชอบ ช่วงนี้ผมงานยุ่งมากไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว ตั้งใจว่าวันนี้จะแอบมาศึกษานิดนึงว่าร้านไหนมีเมนูที่ปรุงจากหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะบ้าง จะพาครอบครัวไปรับประทานครับ เพราะครอบครัวผมต่างคนต่างยุ่งเวลาในการปรุงอาหารไม่ค่อยมี ฉะนั้นเพื่อความสะดวกเราจะออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านกัน แต่ถ้าบ้านไหนมีเวลาจริงๆปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้านก็ดีครับ เพราะหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ปรุงได้หลายเมนูครับ และก็มีแบบหมักพร้อมปรุงด้วยนะครับ บอกได้เลยว่าทั้งอร่อย ทั้งสะดวกสุดๆ งานยุ่งแค่ไหนผมก็ต้องมีเวลาให้ครอบครัวครับส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้พักก่อน ขอทำงานกับให้เวลาครอบครัวก่อนครับ” อาเล็ก ธีรเดช กล่าวทิ้งท้าย
      ทางด้าน แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2 กล่าวว่า “วันนี้ก็ดีใจมากๆครับที่ได้มาร่วมงานแคมเปญ'CP KUROBUTA FESTIVAL 2016'เห็นแต่ละเมนูที่ปรุงจากหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ แล้วน่ารับประทานมากครับ ปกติผมชอบรับประทาน สเต็กอยู่แล้ว เห็นล่าสุดมีออกใหม่ เป็นพาสต้าสเต็กหมูดำคูโรบูตะเปปเปอร์ครีมซอสด้วยครับ นอกจากครีมซอสอร่อยเข้มข้นแล้ว สำคัญมากคือ เนื้อหมูอร่อยนุ่มมากครับ เห็นมีอีก 2 เมนู คือ พาสต้าพอร์คบอลหมูดำคูโรบูตะซอสมะเขือเทศ กับ พาสต้าผัดขี้เมาหมูดำคูโรบูตะ คงต้องไปจัดแล้วครับ” แบงค์ ฮอร์โมนส์ 2 กล่าวทิ้งท้าย
       สามารถทำเมนูอร่อยนุ่มด้วยตัวเองโดยมีทั้งแบบสด หมักพร้อมปรุง และใหม่ล่าสุดกับแบบพร้อมทาน ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!