WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

LINE22-7

ไลน์ประเทศไทย เปิดตัวแอพช้อปปิ้งแห่งใหม่ ‘ไลน์ช้อป’ ให้คุณช้อปได้เพลินกว่าเดิม

            LINE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวแอพ LINE Shop (ไลน์ช้อป) ช้อปกระจาย ขายกระจุย ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่รวบรวมสินค้าออนไลน์จากทุกแหล่งมาไว้ในทีเดียว ที่ที่ให้คุณเป็นได้ทั้งนักช้อปและนักขายได้ง่ายๆ พร้อมให้บริการทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์

      LINE Shop (ไลน์ช้อป) แอพใหม่จาก LINE ที่รวบรวมร้านค้าออนไลน์จากทุกแหล่งไว้ในที่เดียวกัน ที่ให้ผู้ใช้สามารถเป็นได้ทั้งนักช้อปและเจ้าของร้านภายในแอพเดียว LINE Shop (ไลน์ช้อป) เปิดให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าร่วม และไม่กำหนดจำนวนสูงสุดของสินค้าที่จะขาย โดยสินค้าและผู้ซื้อขายจะต้องอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น นักช้อปสามารถสั่งซื้อสินค้า โดยผ่านรายการสั่งซื้อหรือ Order Sheet และผู้ขายสามารถตรวจสอบประวัติธุรกรรมได้ง่ายๆ ภายในแอพพลิเคชั่น

     การ login (ล๊อคอิน) เพื่อเข้าใช้งาน ผู้ใช้สามารถ login ได้โดยใช้ LINE ID และสามารถ login ได้โดยใช้ email address ในเครื่องอื่นๆ ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถใช้ LINE ID เดียวกันได้

ร้านค้าแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

                1) Sally Grade (ร้านค้าที่ได้รับการรับรองโดยผู้ขายจะต้องส่งเอกสารเพื่อยืนยันอัตลักษณ์) ได้แก่ผู้ขายที่มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

                        1) บริษัทผู้เป็นเจ้าของแบรนด์

                        2) ผู้ขายที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

                        3) ห้างฯ, ศูนย์การค้า, หรือทีวีช้อปปิ้ง

                2) ประเภททั่วไป - ประเภทของผู้ขายที่ไม่ได้จัดอยู่ในกรณีข้างต้น

                หมวดของสินค้าที่มีให้เลือกปัจจุบัน คือ เสื้อผ้าผู้หญิง-ชาย รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ความงาม บ้านและสวย สัตว์เลี้ยง อาหารและของใช้ แม่และเด็ก การท่องเที่ยว อุปกรณ์สำนักงาน หนังสือนิตรสาร ความบันเทิง รวมถึงศิลปะของสะสมและไอที

                ร้านค้าของดาราและเซเล็บที่ร่วมเปิดร้านกับไลน์ช้อปเช่น นิวจิ๋ว (Brandnew), MiMi by โทนี่ รากแก่น, Secondskin ของ ก้อยรัชวิน, Sugar Moustache by Chacha & Leo, Babyrose by แพนเค้ก, Manitashoes by บี มาติกา, 2morrowofficial by กันต์ กันตถาวร, Paula and Baby by พอลล่า

กฎเกณฑ์และข้อแนะนำ

1. สินค้าต้องห้าม

      สินค้าใดที่ไม่สามารถเผยแพร่/แจกจ่าย/จำหน่ายได้ตามกฎหมาย ไม่สามารถขายใน LINE SHOP ได้เช่นกัน LINE SHOP ขอสงวนสิทธิในการปิดร้านค้าที่ละเมิดนั้นๆทันทีโดนไม่มีการตักเตือน

                2. การขึ้น Banner ในหน้าหลักของแอพ

                การขอขึ้นแบนเนอร์ในหน้าหลัก มีข้อกำหนดดังนี้

                1. เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เช่น Platinum Mall, Fortune Town

                2. เป็นตัวแทนจำหน่ายจากแบรนด์, แบรนด์

                3. เป็นพาร์ทเนอร์ใน LINE HOT BRAND หรือ LINE HOT DEAL

                4. เป็นแคมเปญที่ทาง CM (Category Manager) ได้จัดขึ้น

                *กรณีที่ตรงตามเงื่อนไขที่ 4, CM แต่ละท่านจะติดต่อเพื่อรวบรวมสินค้ามาร่วมในแคมเปญ

                3. ขอบเขตความรับผิดชอบของ LINE SHOP

      LINE SHOP เป็นบริการออนไลน์ช้อปปิ้ง ซึ่งผู้ใช้เป็นผู้รับผิดชอบธุรกรรมและผลที่เกิดขึ้นทั้งหมด ระหว่าง ผู้ซื้อและผู้ขาย LINE SHOP ไม่รับผิดชอบหรือมีพันธะผูกพันใดๆ ต่อธุรกรรมที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ซื้อและ ผู้ขาย

4.กฎการลงโทษ

                เพื่อรักษาระดับคุณภาพการให้บริการและป้องกันธุรกรรมที่ไม่เหมาะสม

                1. การตักเตือนครั้งที่ 1 - ถูกระงับการอัพโหลดสินค้า 3 วัน

                2. ถูกตักเตือน 5 ครั้ง - ร้านค้าจะถูกระงับ 1 สัปดาห์

                3. ถูกตักเตือนมากกว่า 5 ครั้ง - ร้านค้าจะถูกปิด

LINE Shop

อุปกรณ์ที่รองรับ: iPhone และแอนดรอยด์

ภาษาที่รองรับ: อังกฤษ ไทย

ประเทศที่รองรับ: ประเทศไทย

เริ่มให้บริการ: 15 กรกฎาคม 2557

ค่าใช้จ่าย: ฟรี

ผู้พัฒนา: บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท LINE Corporation

App Store: http://r.line.me/8Szz

Google Play: http://r.line.me/8Tzz

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ LINE Thailand

ซูซี่            E-mail: [email protected]

เฟิร์น         E-mail: [email protected] โทร:          02-118 - 3100

เกี่ยวกับ LINE

     ผู้นำด้านแพลตฟอร์มมือถือระดับโลก ที่ให้บริการส่งข้อความ และข้อความเสียงฟรี รองรับการโทร และการสนทนากลุ่มได้มากถึง 100 คน โดยรวบรวมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสติ๊กเกอร์ หน้า Timeline และ Official Account ต่างๆ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2554 LINE ได้พัฒนาสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นเสริมต่างๆ บนแพลตฟอร์มการส่งข้อความผ่านมือถือ ตั้งแต่เกมส์ไปจนถึงแอพพลิเคชั่น Anti-Virus ปัจจุบัน LINE มียอดผู้ใช้มากกว่า 480 ล้านคนทั่วโลกใน 230 ประเทศ นอกจากนี้ LINE ยังขึ้นแท่นเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มฟรีแอพพลิเคชั่นบน App Store ของ 60 ประเทศอีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://line.naver.jp/en/

เกี่ยวกับ LINE Plus Corporation

    LINE Plus Corporation ผู้ริเริ่มและผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง Naver Corporation (เดิมคือ NHN Corporation) และ LINE Corporation (เดิมคือ NHN Japan Corporation) เมื่อเดือนมีนาคม 2556 โดย LINE Plus Corporation ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มการให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลก ที่ให้บริการแอพพลิเคชั่น LINE และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเครือ LINE ได้นำนวัตกรรมสำหรับการส่งข้อความบนมือถือต่างๆ และไลฟ์สไตล์การสื่อสารแบบใหม่รวมเข้าด้วยกัน LINE Plus Corporation ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบรับตลาดการส่งข้อความบนมือถือที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นธุรกิจระดับโลก ตามความเชี่ยวชาญของบริษัทแม่ด้านการให้บริการ ด้านนวัตกรรมใหม่ และอำนวยความสะดวกต่างๆ บนโลกออนไลน์ LINE Plus Corporation มีสำนักงานตั้งอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.nhncorp.com/nhnen/index.nhn

ลิขสิทธิ์

     © 2557 LINE Plus Corporation ขอสงวนลิขสิทธิ์ โลโก้ LINE Plus และโลโก้ LINE เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือเครื่องหมายที่จดทะเบียนทางการค้าของ LINE Plus บริษัท ในประเทศเกาหลี และในประเทศอื่นๆ บริษัท และชื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่อาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่มีความเกี่ยวข้อง ฟีเจอร์คุณสมบัติ ราคา การวางจำหน่าย และข้อกำหนดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!