WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

NTECโสภณ นานาสมบตเอ็นเทค แอสโซซิเอท รุกขยายไลน์ธุรกิจนำเข้าโดรนอันดับ 2 ของโลก วางเป้าบุกตลาดประเทศไทย พร้อมขยายสาขาปีนี้ 100 แห่งทั่วประเทศ

    บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด ผู้นำเข้าเทคโนโลยีนวัตกรรมในอุตสาหกรรมด้านพลังงาน ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และอากาศยาน รุกขยายไลน์ธุรกิจนำเข้าอากาศยานไร้คนขับ(โดรน) แบรนด์ ‘YUNEEC’ ผู้ผลิตโดรนรายใหญ่อันดับ 2 ของโลก พร้อมบุกตลาดในประเทศไทย ชูผลิตและประกอบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในการบิน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทายที่แตกต่างและทันสมัย วางเป้าภายในปีนี้ขยายสาขาศูนย์จำหน่ายในชื่อ HobbyDD 100 แห่งทั่วประเทศ

   นายโสภณ นานาสมบัติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด ผู้นำเข้าเทคโนโลยีนวัตกรรมในอุตสาหกรรมด้านพลังงาน ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และอากาศยาน เปิดเผยว่าปัจจุบันบริษัทฯ ได้ขยายไลน์ธุรกิจโดยเป็นผู้นำเข้าอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) แบรนด์ “YUNEEC” ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตโดรนที่มีชื่อเสียงและใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก  โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีการนำเข้าโดรนรุ่น TYPHOON H, TYPHOON Q500 4K และ TORNADO H920

    สำหรับ ภาพรวมตลาดผู้ชื่นชอบและใช้งาน หรือเล่นโดรนในประเทศไทย ปัจจุบันมีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีความต้องการในเรื่องเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมากขึ้น โดยโดรน TYPHOON H มีการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีให้ตอบโจทย์คนที่ชอบความแตกต่าง ทันสมัย และไม่ซ้ำแบบใคร

   ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด กล่าวต่อว่า แผนการตลาดในปีนี้บริษัทฯ มีแผนการขยายสาขาศูนย์จำหน่ายสินค้าผ่านสาขาของ HobbyDD เพื่อให้ครอบคลุมในด้านการบริการกับลูกค้าและครอบคลุมพื้นที่รอบกรุงเทพฯ รวมถึงสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่มีศักยภาพ อย่างเช่น Jaymart, ItCIty, Digital2Home, Mangpong และอื่นๆ เพื่อกระจายสินค้าของบริษัทฯ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าขยายศูนย์จำหน่ายปีนี้ให้ครบ 100 สาขา จากปัจจุบันเปิดไปแล้ว 45 สาขา

   “เทคโนโลยีของ Yuneec เป็นเทคโนโลยีขั้นสูง เนื่องจากทางบริษัทเป็นผู้ผลิตเครื่องบินส่วนบุคคลชั้นนำ มีความเชี่ยวชาญมากในเรื่องของเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอากาศยาน  อีกทั้ง Yuneec ได้มีการร่วมมือกับ Intel ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ผลิตชิพรายใหญ่ของโลก โดยได้มีการนำเทคโนโลยีที่เป็นที่หนึ่งของตนเองมาผสมผสานกัน จนเกิดเป็น Model Typhoon H ซึ่งถือได้ว่าเป็นโดรนนวัตกรรมอัจฉริยะ มีความฉลาดมากขึ้นและปลอดภัยในการบินมากขึ้นด้วย”ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด กล่าว

    ทั้งนี้ โดรน TYPHOON H มีการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีให้ตอบโจทย์คนที่ชอบความแตกต่าง ทันสมัย   และไม่ซ้ำแบบใคร อาทิ Ultrasonic Sensor หรือระบบโซน่าร์ติดตั้งที่ด้านหน้าเพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางอัตโนมัติ ป้องกันการชนได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ส่วน Intel Real Sense + Indoor Sensor เป็นระบบประมวลผลอัจฉริยะที่ช่วยให้โดรนสามารถบินในร่มและหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้ในแบบ Real Time เพื่อให้มั่นใจว่าการบินมีเสถียรภาพอย่าง ชาญฉลาดและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีโหมดการบินเพิ่มดังนี้ Orbit Me, Point of Interest, Curve Cable Cam, Journey, Follow Me, Watch Me และ Dynamic Return to Home ในขณะที่บิน Typhoon H สามารถพับ ขาตั้งขึ้นได้และหมุนกล้องได้ 360 องศาในการถ่ายภาพและวีดีโอโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง แบบไม่จำกัดจำนวนรอบ

     นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยในการบิน โดย Typhoon H มี GPS ที่ติดตั้งอยู่ภายใน จะกำหนดระยะเส้นผ่านศูนย์กลาง 26 ฟุต (8 เมตร) Smart Circle รอบตัวนักบินขณะทำการบินขึ้นและลงจอด นอกจากนี้ยังสร้างขอบเขต (Geo Fence) เพื่อควบคุมไม่ให้เครื่องบินออกไปไกลเกินกว่า 300 ฟุต (91 เมตร) จากตำแหน่งนักบิน Typhoon H ถูกตั้งค่า ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน FAA ด้านความปลอดภัยกำหนดให้เพดานบินไม่สูงเกิน 400 ฟุต (122 เมตร) และ ไม่ทำการบินในเขตห้ามบิน(No Fly Zones)

 

 

  

loading...

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!